[VDCTNG] - Q2 Tiết 42

711 32 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 2 Tiết 42

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Từ truyền tống trận đi ra, Lăng Thiên kéo ta lại.

"Du Nhiên, có chuyện muốn hỏi cậu một chút."

"Chuyện gì?"

Lăng Thiên rất ít nói loại lời này, ta phỏng đoán khẳng định là có chuyện quan trọng.

"Chúng ta tìm một địa phương yên lặng rồi nói."

Lăng Thiên nhìn nhìn bốn phía quảng trường người đến người đi, rõ ràng đây không phải địa phương tốt để đàm chuyện. Trên đường đi về phía khách điếm, ta lưu ý thấy vẻ mặt nghiêm nghị của Lăng Thiên. Biểu tình cứng nhắc số 101 của anh ta kia có khác biệt rất nhỏ, chỉ là người bình thường nhìn không ra mà thôi.

Thuê một căn phòng, ta có chút nóng ruột hỏi:

"Chuyện gì, khiến anh..."

"Tích —— "

Truyền âm vào lúc này đột ngột vang lên. Ta ngượng ngùng mà nhìn nhìn Lăng Thiên, anh ta hiếm thấy mà cười cười, tỏ ý ta trước hết nghe truyền âm.

"Ca!"

Tiếng đầu tiên lọt vào tai khiến cho lòng ta nhảy dựng, nha đầu kia đã xảy ra chuyện? Bằng không thanh âm tại sao có thể âm u như vậy?

"Trân Châu, chậm rãi nói, xảy ra chuyện gì?"

"Ca, bọn họ quá khi dễ người!"

Thanh âm của Tiểu Lộ mang theo kích động phẫn nộ, đùng đùng lên án, một hơi liên tục nói đến cùng chưa từng dừng lại một lần. Loại bỏ một ít oán giận xen lẫn bên trong, ta rốt cục hiểu rõ nguyên câu chuyện. Nói giản đơn một chút, đây là sự kiện người chơi cấp thấp bị người chơi cấp cao khi dễ điển hình. Quá trình chủ yếu đơn giản là ba nữ hài tử trông tương đối khả ái, đẳng cấp lại không cao, có chút nhân sĩ buồn chán muốn đi chiếm chút tiện nghi. Tiểu Lộ với tính tình kia làm sao là người có thể chịu cục tức này, lập tức liền bày ra miệng, sau đó thì dẫn đến tranh đấu. Đẳng cấp mấy nhỏ không cao, đương nhiên sẽ không phải là đối thủ của người ta, bị giết trở về truyền tống trận. Vốn việc này cũng coi như xong, không nghĩ tới những rác rưởi đó về sau lại ở điểm luyện cấp gặp phải mấy nhỏ, từ đó liền theo dõi ba nữ hài tử, đoạt quái của mấy nhỏ, khiến cho mấy nhỏ làm không được nhiệm vụ cũng luyện không được cấp, trong miệng còn không sạch sẽ mà nói mấy lời khó nghe. Thủy Tinh cùng Mã Não thiếu chút nữa bị tức đến khóc, Tiểu Lộ càng là tức giận đến thiếu chút nữa phát cuồng. Thế nhưng nhỏ rất rõ ràng lấy thực lực của mấy nhỏ là đấu không lại đối phương, đành phải xin ta giúp đỡ.

Nghe xong tường thuật của nhỏ, sắc mặt của ta dần dần âm trầm xuống. Bằng hữu trước đây đều biết, ta không phải một người keo kiệt, đại đa số thời điểm đều là hi hi ha ha mà cho qua chuyện. Nhưng như thế cũng không biểu thị ta không có lúc nóng nảy, nếu có người chạm vào điểm mấu chốt của ta, ta cũng sẽ không chút do dự tiến hành trả thù. Trước đây điểm mấu chốt của ta là những huynh đệ cùng Đông Long Thành, đương nhiên còn có Diệu Dương. Mà hiện tại với ta mà nói cần bảo vệ nhất, đương nhiên chính là muội muội thân ái kia. (Lăng Thiên tiểu tử kia quá mạnh mẽ, có vẻ không cần ta bảo hộ. . . )

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now