[VDCTNG] - Q4 Tiết 90

517 23 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 90

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Tiểu Hắc hướng về phía ta thấp trầm nửa phục chân trước xuống, chân sau ngồi xổm, một bộ dáng vận sức chờ phát động. Cổ họng phát sinh tiếng grừ grừ trầm thấp, ta biết Tiểu Hắc đang chờ đợi ta tiến vào phạm vi công kích của nó.

Tiểu Hắc có bao nhiêu năng lực ta đều biết, tốc độ, lực lượng của nó đều thuộc nhất lưu, không phải loài thú bình thường có thể so. Huống chi ta không muốn thương tổn đến nó, khi xuất thủ tất nhiên sẽ bó tay bó chân. Bất quá cũng không phải hoàn toàn không có cơ hội, đặc biệt là khi ta thấy Tiểu Hắc vào lúc ta bước vào vòng công kích của nó có chần chừ trong nháy mắt, trong lòng đại định. Chỉ cần nó không có hoàn toàn quên ta, liền chứng minh ta có thể đánh thức nó.

Tiểu Hắc như gió bổ nhào qua, mang theo tàn ảnh màu đen. Lúc này ta cũng bất chấp tàng tư, chiến văn trên mặt hiển lộ ra, kích hoạt Huyết thống của Tinh linh, tốc độ đột nhiên tăng. Chân thoáng nhấn, tránh ra tấn công của Tiểu Hắc, trở tay một tiễn bắn về phía Tiểu Hắc. Tiễn màu đỏ bị mãnh thú màu đen nhẹ nhàng tránh thoát, hỏa quang màu đỏ chợt lóe, mặt đất bị nổ tung thành một hố động không nhỏ.

Trong tiếng ầm ầm nổ, ta lại liên tiếp bắn ra hai tiễn, phân biệt chỉ hướng hai điểm phía trước Tiểu Hắc, thế tiến công vốn có của Tiểu Hắc gián đoạn, đành phải nhảy qua bên cạnh, cự ly giữa chúng ta kéo ra một chút. Đồng dạng là hai đạo hỏa quang hai tiếng bạo tạc nổ vang, tiếng vang liên tiếp mà đến khiến cho ta đều có chút cảm thấy ù tai, Tiểu Hắc lại dường như không nghe thấy, vẫn là không chịu buông tha bổ nhào qua, rất có tư thế không đánh ngã ta thề không bỏ qua.

Chỉ thấy hai chúng ta không ngừng lượn vòng quanh ở trên tuyết địa, ngươi truy ta đuổi, như hồ điệp xuyên hoa xê dịch nhảy nhót ở không gian không lớn. Chiến văn có thời gian hạn chế, ta không có khả năng chạy tiếp không dừng như vậy. Sau khi vòng quanh cùng Tiểu Hắc nửa ngày không hề có chiến quả ta quyết định mạo hiểm một lần.

Thân ảnh trong khi chạy nhanh bỗng nhiên dừng lại, ta chuyển nửa vòng tại chỗ, đột nhiên đứng lại đối mặt Tiểu Hắc đuổi theo phía sau. Tiểu Hắc bị động tác bất thình lình của ta làm cho sửng sốt, lợi trảo bổ nhào tới dừng một chút, một đạo bóng trắng nho nhỏ lấy tốc độ không thua kém nó khua qua:

"Tiểu Hắc cái tên ngu ngốc cậu. Còn không thanh tỉnh!"

Tiểu Bạch! Ta kinh hách nhảy dựng, tiểu tử này thế nào sẽ xung động mà nhảy ra? Thấy bóng trắng nho nhỏ xuyên qua từ giữa hai trảo của Tiểu Hắc, một đầu đâm vào da lông phần cổ đen bóng của Tiểu Hắc. Ta mới yên lòng. Tiểu Hắc đối với việc phía dưới cái cổ của bản thân nhiều thêm một cục đồ vật bản năng cảm thấy chán ghét, đưa trảo đi đập. Tiểu Bạch linh hoạt cầm lấy lông của nó rung động, chui vào bụng Tiểu Hắc. Cũng may mà hai vị này bình thường đùa giỡn đã quen, Tiểu Bạch đối với việc địa phương nào trên người Tiểu Hắc có thể trảo, địa phương nào có thể trốn sợ là còn quen thuộc hơn so với chính Tiểu Hắc, Tiểu Hắc một chốc muốn trảo nó ra thực không dễ dàng. Thừa dịp thời gian nháy mắt Tiểu Hắc bị Tiểu Bạch hấp dẫn. Ta phi thân bổ nhào qua, trực tiếp ngồi lên trên lưng Tiểu Hắc.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ