[VDCTNG] - Q3 Tiết 22

614 30 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 3

Tinh Linh Chi Thành

Tiết 22

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Ta nghĩ loại truyền tống cự ly siêu dài này cho dù trải qua bao nhiêu lần đi nữa ta cũng không có khả năng hoàn toàn quen. Sau khi chân bước trên thực địa của Tinh Linh Thành ta đứng tại chỗ nhắm mắt lại, vẫn không nhúc nhích mà chịu đựng trời đất quay cuồng. Một đôi tay xoa huyệt thái dương của ta, nhẹ nhàng xoa ấn.

"Tốt hơn chưa?" (Ôn nhu a~~~)

Nhắm mắt nghe thanh âm thấp trầm của Lăng Thiên, bỗng nhiên phát hiện thanh âm của người này thực hay.

"Được rồi, tốt hơn nhiều. Chỉ là lúc mới ra có chút váng mà thôi. Đáng tiếc trong trò chơi này không bán thuốc say xe, bằng không cũng không cần phiền phức như thế."

Lăng Thiên thấp giọng cười:

"Hiện tại tôi mới phát hiện cái tên như cậu thật đúng là không ít bệnh. Mù đường, say truyền tống, không biết còn có bệnh nào tôi chưa phát hiện hay không? May mắn được tôi nhặt được, bằng không cậu biết làm thế nào đây." (Ooh, anh nhặt về anh nuôi luôn a~! XD~)

Lườm anh ta một cái:

"Dù sao đây cũng không phải vấn đề gì lớn. Còn có, tôi lúc nào được anh nhặt được?" Lăng Thiên cười mà không nói, biểu tình trên mặt kia khiến cho ta rất muốn đánh hai quyền.

"Hai vị dũng sĩ, hoan nghênh các ngươi chiến thắng trở về."

Trưởng lão tinh linh cười meo meo hiện ra, đúng lúc ngăn trở một hồi "sự kiện đổ máu" có thể xảy ra. Lão đầu tinh linh nói là hoan nghênh chúng ta, theo ánh mắt thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm quyền trượng phía sau Lăng Thiên của ông ta liền có thể thấy được ông ta căn bản là đang hoan nghênh món đồ kia.

"Trưởng lão Kocuria, chúng tôi ở Tây đại lục tìm được nhánh quyền trượng này, thoạt nhìn hẳn là thần khí nữ thần điện hạ tìm kiếm. Thế nhưng nó tựa hồ trúng nguyền rủa cổ quái."

Kocuria tiếp nhận nhánh trượng dài đen thui kia từ trong tay Lăng Thiên, vừa nhìn vừa nhíu mày. Ta có chút lo lắng mà giải thích, nghĩ thầm chúng ta sẽ không phải là tìm lộn vật phẩm nhiệm vụ đấy chứ? Mấy lão đầu tinh linh tiến đến cùng nhau nói nhỏ nửa ngày, vừa là gật đầu vừa là lắc đầu, sau cùng Kocuria đem quyền trượng trả lại cho Lăng Thiên nói:

"Chúng ta có thể cảm giác được lực lượng sinh mệnh mạnh mẽ trong thần khí này. Rất giống với lực lượng của nữ thần. Nhưng bên ngoài nó còn có một cỗ năng lượng kỳ lạ khác áp chế lực lượng sinh mệnh, chúng ta cũng không rõ nên làm gì. Thứ này vẫn là các ngươi tự mình giao cho nữ thần điện hạ, xin ngài xem đi."

Lão đầu cũng không nói chúng ta tìm lộn đồ vật. Đây là hiện tượng tốt, tâm của ta buông phân nửa. Về phần chỗ của nữ thần đương nhiên chúng ta sẽ đi. Còn phải tìm cô ta giao nhiệm vụ lĩnh phần thưởng đây. Thế nhưng trước lúc đó, ta còn có một việc rất trọng yếu, hy vọng đã rất lâu cần hoàn thành —- Tổng mua sắm!

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now