Quyển II Khởi Đầu Mối[VDCTNG] - Q2 Tiết 1

1.3K 56 2
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả

Quyển II Khởi Đầu Mới

Tiết 1

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

"Còn chưa có tin tức của cậu ta sao?"

"Chưa có. Giống như cách nói của phía nhà phát hành đưa ra, nhân vật Mạc Ly xem ra thực sự đã bị xóa, chúng ta gửi thư tín đều nói là tra không được người này. Lại không ai biết tình huống khác của cậu ta, nếu như bản thân Mạc Ly không liên hệ với chúng ta, sợ là tìm không được cậu ta."

Ám Dạ Vô Thanh lắc đầu, mấy người ngồi ở đại sảnh đều thở dài. Tiểu Vũ nói:

"Diệu Dương, có lẽ, Mạc Ly là thực sự dự định rời đi. Cậu ấy dùng loại phương thức này để giúp chúng ta đạt được thắng lợi, dù sao tôi vẫn cảm thấy là do cậu ấy đã sớm lập kế hoạch. Kỹ năng kia dùng chẳng khác nào xóa nhân vật, cậu ấy không có khả năng trước đó không biết. Tôi cảm thấy, cậu ấy sẽ không trở về nữa."

Lời Tiểu Vũ nói không ai phản bác, bởi vì điều này cũng là ý nghĩ của tất cả mọi người. Mạc Ly thường ngày luôn là bộ dáng hi hi ha ha vô tâm vô phế, ai cũng không biết hóa ra cậu ta có tâm tư sâu như vậy. Kỳ thực loại chuyện nam nhân thích nam nhân này bình thường mọi người cho dù chưa thấy qua, cũng vẫn luôn nghe nói qua, trên lý luận cũng không phải khó có thể tiếp nhận. Chẳng qua khi bạn bè bên cạnh mình thực sự biểu hiện ra loại khuynh hướng này, tất cả mọi người có chút không biết làm sao. Mà một số thương tổn, cũng được tạo thành ngay giữa lúc lơ đãng này.

"Nếu như Mạc Ly muốn trở về, đương nhiên sẽ đến liên hệ chúng ta. Nếu như cậu ấy muốn kết thúc như vậy, chúng ta cũng không tất phải cưỡng cầu. Hết thảy đều xem ý của cậu ấy. Chúng ta không phải đương sự, trên loại chuyện này, chỉ có chính cậu ấy mới có thể quyết định. Hiện tại việc chúng ta có thể làm, chỉ có bảo vệ tốt tòa Đông Long Thành này, đừng khiến cho nỗ lực của Mạc Ly lãng phí."

Ám Dạ Vô Thanh nói, nhìn về phía Diệu Dương. Những lời này vốn nên là Diệu Dương người làm lão đại nói, thế nhưng chuyện này vị trí của Diệu Dương tương đối xấu hổ, đành phải để hắn người làm quân sư này đến làm thay.

Diệu Dương trầm mặc nghe, không có bất cứ biểu thị gì. Ám Dạ Vô Thanh than nhẹ, vẫy tay tỏ ý mọi người lui ra ngoài. Diệu Dương một mình ngồi ở trong phòng, một lúc lâu không nói.

*********************

Rời khỏi 《 Thế Giới 》 hơn ba tháng. Ta vốn chuẩn bị tìm công việc, không ngờ tới người của Ngạo Long Quốc Tế tìm đến ta nói cần đoạn video ta triệu hoán Thanh Long để làm phim tuyên truyền tư liệu mới, dùng bộ dáng "Mạc Ly" mặc Mị Lực sáo trang làm hình tượng phát ngôn. Điều kiện bọn họ đề ra rất hậu đãi, tiền cấp nếu như ta không xài phung phí, cũng đủ mấy năm. Vì vậy trong lúc nhất thời ta lại không có hứng thú công tác, vừa vặn đi ra ngoài chơi một vòng xem như giải sầu. Ai biết ngày hôm qua mới vừa về nhà, hôm nay nhỏ em họ đã tìm tới cửa.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )On viuen les histories. Descobreix ara