[VDCTNG] - Q4 Tiết 66

661 21 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 66

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

"Lăng Thiên, chúng ta cứ tiếp tục luyện như thế này không phải biện pháp a, người nhiều như vậy, quá không có hiệu suất, thế này thì luyện tới khi nào."

Ta nhịn cả ngày, rốt cục nhịn không được nữa. Những người đó chịu những cao thủ trăm cấp kích thích, tựa như bị điên một lòng một dạ luyện cấp muốn đi xông quan ải kia, hơn nữa càng là đẳng cấp cao càng điên cuồng. Người chơi hơn cấp chín mươi giống như chúng ta giết đến mức mắt đều đỏ, hết thảy điểm luyện cấp thích hợp đều không có chỗ yên lặng, hoàn cảnh hiểm ác mức nào cũng có người hô lớn "Hết thảy vì kinh nghiệm!" xông vào.

Lăng Thiên bất đắc dĩ nhìn ta, hỏi:

"Vậy cậu nói xem làm sao giờ?"

Sờ sờ đầu, ta nhớ tới trước đây ở trong rừng rậm tinh linh vui sướng biết bao, cả tòa rừng rậm chỉ có hai người chơi chúng ta, quái vật chỉ có giết không xong, tuyệt không lo lắng không giết được, nào như hiện tại.

"Nếu không chúng ta đổi địa phương khác đi."

"Hiện tại đến nơi nào cũng đều như nhau thôi."

Lăng Thiên lắc đầu.

"Người của yêu giới, hoặc là ma giới khẳng định sẽ không nhiều, người khẳng định ít hơn."

"Thế nào có thể? Hai giới yêu ma mới mở, cho dù là người đi ngắm cảnh cũng không có khả năng ít được."

"Chỉ cần người luyện cấp không nhiều là được. Người ngắm cảnh có nhiều thế nào, thế nhưng thực muốn nói đến luyện cấp, anh không cảm thấy đại đa số người đều sẽ lựa chọn địa phương bản thân quen thuộc sao? Đặc biệt là thời điểm hiện tại đều muốn xông cấp, quái quen thuộc khi giết luôn luôn dùng ít sức hơn cũng chắc chắn hơn, vì vậy tôi nghĩ người chân chính tới đó giết quái trái lại ít hơn."

"Nói cũng có đạo lý. Đi, vậy chúng ta đi thôi. Nếu đã muốn đi, không bằng chúng ta đi ma giới đi, chưa từng đi qua, vừa vặn một bên luyện cấp một bên ngắm phong cảnh."

"Được a."

Nói đi là đi, chúng ta lập tức tới một chỗ khác thuộc địa đồ Đông đại lục. Cửa vào của yêu giới thiết lập tại Đông Long Thành thuộc phương đông. Vọng Tiên Môn của nhân tộc thiết lập tại Đăng Vân Sơn trong Thập Vạn Đại Sơn thuộc góc tây nam, cửa vào của ma giới lại ở trung tâm hoang mạc Lưỡi Mác thuộc phương bắc, tạo thành thế tam giác chân vạc.

Ngoại trừ yêu giới. Vô luận là đến Đăng Vân Sơn hay là đến hoang mạc Lưỡi Mác đều cần thông qua địa bàn quái vật. Đăng Vân Sơn thì dễ nói, quái xung quanh thông thường là trên dưới cấp bốn mươi. Thông qua tuyệt không trắc trở. Thế nhưng thông đạo đi đến ma giới lại chẳng thái bình, hoang mạc Lưỡi Mác nguyên bản chính là nơi hung hiểm nổi danh, sau khi thông đạo ma giới xuất hiện, quái nơi đó càng tựa như ăn thuốc kích thích thực lực tăng vọt một khúc. Giải thích hoa mỹ của nhà phát hành là: Chịu ma khí tập kích, nhưng trên thực tế trong lòng mọi người đều rõ ràng. Đây là cố tình khống chế "ma khẩu" lẩn vào ma giới tăng trưởng quá mức (ng' ta có câu 'nhân khẩu', ở đây là ma nên thành 'ma khẩu' XD~). Về phần vì sao phải làm như vậy, ha ha a, đây không phải vấn đề tiểu nhân vật như chúng ta suy nghĩ.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now