[VDCTNG] - Q5 Tiết 5

508 21 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 5

Tây Phương Uy Hiếp Luận

Tiết 5

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

"Chúng tôi muốn mời hai cậu gia nhập đội thăm dò do chúng tôi tổ chức, nỗ lực tra xét thông đạo đại lục một chút. Thông đạo này mới ra, trong đó có kỳ ngộ khẳng định cũng có nguy hiểm, chúng tôi hy vọng có thể nhanh chóng nắm giữ được tư liệu trực tiếp."

Ám Dạ cũng không lôi thôi dài dòng, vừa bắt đầu đã nói rõ. Ta lắc lắc đầu, không nhanh không chậm trả lời:

"Cho giá thế nào? Chúng tôi rất đắt tiền đó nga."

"Tôi thấy cậu cải danh thành Liều Chết Cần Tiền được rồi."

Ám Dạ cười mắng một câu,

"Được rồi, tôi thiếu ai cũng không dám thiếu cậu a, điều này cậu còn lo lắng sao. Nếu như tôi định giá ít, đừng nói cậu không để ý, quay đầu lại đã có người cho tôi xem sắc mặt rồi."

"Hừ hừ, anh biết là được rồi. Có những ai?"

"Hai người các cậu khẳng định là chủ lực, nhân tài duy nhất từng đi qua Tây đại lục. Bên chúng tôi có Nam Cực với Tiểu Vũ dẫn đội, cộng thêm Triêu Triêu Mộ Mộ của Ngự Thú Đường, Tư Ninh của Đạo Sĩ Đường. Yêu thân của Tiểu Vũ đã huyễn hình được một lần, Tư Ninh đã kết đan, Nam Cực vừa mới tu thành Địa Ma, cộng thêm hai người các cậu, tôi nghĩ chỉ là đi dò đường hẳn vấn đề cũng không lớn."

"Cũng được đấy."

Lòng ta nghĩ thực lực của đoàn đội mà Đông Long phái ra này trước mắt xem như là nhất lưu, chỉ là đi một chuyến, hoàn toàn đủ rồi. Bất quá nghĩ lại cái tên Ám Dạ này lừa ta từ địa phương xa như vậy trở về, hại ta còn phải chạy lại thêm một lần, trong đầu liền không thoải mái, chung quy muốn tìm một chút phiền phức cho hắn.

"Bọn họ đều chuẩn bị xong rồi, lập tức có thể đi."

Ám Dạ ân cần nhìn ta, ý tứ đó chính là: đi đi đi đi, các cậu càng nhanh càng tốt.

Ta ngoài cười nhưng trong không cười nhìn hắn hai lượt, nói:

"Đừng nóng vội a, chúng tôi mới từ nơi đó trở về, thế nào cũng phải để cho chúng tôi nghỉ ngơi một chút a, đường bên đó không dễ đi. Như vậy đi. Vì để cho chuyện lần này càng có chắc ăn, để cho Triêu Triêu Mộ Mộ kết xong đan rồi chúng tôi đi. Dù sao tôi trở về cũng là để hộ giá cho cậu ta, chung quy không thể một chuyến tay không. Hơn nữa ở Đông Long mấy chức nghiệp khác đều có người chơi tiến cấp, duy độc ngự thú sư không có, điều này cũng không quá tốt đúng không?"

Ám Dạ trố mắt trừng ta. Ta không chút nào tỏ ra yếu kém trừng lại, sau cùng hắn xì hơi trước, không biết làm thế nào gật đầu:

"Được được được, hiện tại cậu là đại gia, cậu định đoạt còn không được sao."

Ta lúc này mới thỏa mãn. Cười:

"Vậy chờ cậu ta kết đan thành công, rồi hẵng kêu chúng tôi."

Ta túm Lăng Thiên, quay về Phong Minh Các. Trước khi ra khỏi cửa, ta nói với Ám Dạ mặt khổ qua:

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )حيث تعيش القصص. اكتشف الآن