[VDCTNG] - Q4 Tiết 28

637 28 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 28

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Bởi vì thời gian hạn chế, hết thảy đối chiến được đồng thời triển khai, thời gian hạn định trong hai mươi phút. Trên thính phòng có thiết bị chuyển kênh, bọn họ có thể tự do chuyển hoán lôi đài, xem chiến đấu của cao thủ mà bản thân cảm thấy hứng thú.

Bảng đối chiến trước tiên được phát ra, ta nghe thấy trên khán đài truyền đến tiếng nghị luận liên tiếp. Bất quá trong nháy mắt những tiếng nghị luận đó không còn nữa, ta xuất hiện trên một mảnh đất trống. Đối thủ của ta đứng đối diện, một kiếm sĩ tuổi trẻ không quá bắt mắt. Trang phục kiếm sĩ xám giản dị, thiết kiếm không có bất cứ trang sức nào, ngũ quan bình thường, thần tình ôn hòa, thuộc về loại nhân vật đi ở trên đường hoàn toàn sẽ không khiến người chú ý.

"Chào cậu, Đoạn Trần."

Khí chất của đối phương khiến cho ta có hảo cảm sơ bộ, chủ động chào hỏi. Đoạn Trần chắp tay đáp lại, nói:

"Có thể giao thủ cùng đệ nhất ngự thú sư là kinh nghiệm khó có được, chúng ta bắt đầu đi."

Rất tốt, giản đơn, trực tiếp, không có lời nói dư thừa, là người thực dụng a. Ta thấy hắn bày ra tư thế, chuẩn bị bắt đầu.

Đối với chức nghiệp kiếm sĩ ta đã từng bỏ ra rất nhiều công phu đi nghiên cứu, tuy rằng ta biết bản thân không thích hợp trở thành một kiếm sĩ. Mỗi một chiêu thuật, mỗi một loại kỹ năng của bọn họ ta đều từng phân tích qua, còn có các loại phương thức ứng đối bất đồng đối với các loại hình kiếm sĩ: loại hình lực lượng, loại hình tốc độ, loại hình tiến công, loại hình phòng thủ..... Như thế nào khắc chế, như thế nào phối hợp, có thể nói ngoại trừ chức nghiệp ngự thú sư của bản thân kiếm sĩ là chức nghiệp ta hiểu rõ nhất. Đương nhiên, bây giờ còn có thêm cung tiễn thủ. Vì vậy Đoạn Trần đối diện vừa bày ra tư thế, ta đã biết đây là một đối thủ không tồi.

Chính theo như lời Thiên Kiếm, Đoạn Trần tuyệt không vội tiến lên, hắn đầu tiên thêm cho bản thân một kỹ năng phụ trợ, hẳn là kỹ năng Tốc Hành dùng chung của chiến sĩ cùng cung tiễn thủ. Ngự thú sư cường thịnh thế nào cũng phải cần có thời gian chuẩn bị. Đối với ngự thú sư chúng ta mà nói, đối thủ loại hình tốc độ là khó đối phó nhất. Rất nhiều người đều biết biện pháp tốt nhất đối phó một ngự thú sư chính là giải quyết hắn trước khi hắn triệu ra Thú triệu hoán. Ta trước kia cũng từng gặp qua không ít mấy tên lỗ mãng vừa mới bắt đầu đối chiến đã xông vào ta, mà Đoạn Trần trước mắt rõ ràng so với bọn họ thông minh hơn nhiều, tuyệt không nóng lòng tiếp cận. Lựa chọn trước tiên thêm trạng thái cho bản thân. Điều này đủ để nói rõ hắn là một người cẩn thận. Kỳ thực có chút đầu óc cũng đều có thể nghĩ ra. Làm người đã từng chiếm lấy vị trí thủ tịch ngự thú sư gần một năm, kỷ lục về ta trước đây một mình đấu kiếm sĩ cũng không phải ít, biện pháp không để cho bọn họ gần người có rất nhiều, cùng với việc liều lĩnh xông lên chịu chết, không bằng làm tốt chuẩn bị đánh lâu dài.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now