[VDCTNG] - Q3 Tiết 19

647 22 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 3

Tinh Linh Chi Thành

Tiết 19

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Mấy vạn năm trước, Thần giáng lâm đến thế giới này. Sau đó, lại có các loại chủng tộc nhân loại, tinh linh, người lùn.... Dưới sự che chở của thần, mỗi chủng tộc cùng sinh sôi nảy nở ở trên đại lục, đó chính là thời đại Thần Lâm trong truyền thuyết. Nguyên bản tôi cũng cho rằng đó chỉ là một truyền thuyết, bởi vì thế giới hiện tại không ai thấy qua chủng tộc khác ngoại trừ nhân loại, thần linh cũng chỉ là pho tượng được mỗi một tôn giáo cung phụng trên bàn thờ. Thẳng đến khi tôi thấy tòa di tích thành thị thần bí không tồn tại trong bất luận một bộ sách sử nào của nhân loại kia, mới cải biến ý nghĩ.

Trải qua thời gian rất dài, tôi ở nơi đó tra xét ra được một bí mật kinh người. Tòa thành thị kia, không phải của nhân loại, mà thuộc về một chủng tộc kêu là Medarmin.

Tôi không biết chủng tộc này là lúc nào tu kiến một tòa thành thị hùng vĩ như vậy ở nơi đó, từ các loại dấu hiệu mà xem, bọn họ là một chủng tộc thiện chiến, có văn minh không thua nhân loại. Thậm chí, bọn họ còn có được một kiện bảo vật thần linh ban ân. Kiện bảo vật kia có lực lượng cường đại, ở thời kì đại chiến công quốc, người Medarmin chính là mượn dùng lực lượng của kiện bảo vật này, trợ giúp nước Cuồng Sư đánh bại liên quân ba nước. Thế nhưng, ngay sau đó không lâu, tộc Medarmin cường đại biến mất, ngay cả tòa thành thị hùng vĩ đã từng kia cũng bị người ta tận lực lãng quên trong hoang mạc. Hết thảy những điều này, chính là vì kiện thần khí kia.

Người Medarmin vào thời điểm cùng minh hữu của bọn họ chúc mừng thắng lợi, bị minh hữu nhân loại mà bọn họ cứu vớt thiết lập cạm bẫy tử vong cho chính bọn họ. Khi hết thảy chiến sĩ Medarmin phát hiện mình bị độc dược xâm nhập thân thể vô lực cầm lấy vũ khí, chờ đợi bọn họ chính là đao kiếm băng lãnh của binh sĩ nước Cuồng Sư. Đó là một hồi âm mưu hoàn mỹ, thần khí cường đại rơi vào trong tay quốc vương Cuồng Sư, tộc Medarmin biến mất từ đó. Sau ngàn năm, không ai nhớ kỹ tại bên cạnh tòa thành thị nhân loại này, còn từng có một văn minh của một chủng tộc khác.

Thời gian trôi qua, sau ngàn năm nước Cuồng Sư đã không còn, thế nhưng quốc vương Cuồng Sư vẫn có hậu duệ truyền thừa. Không biết bởi vì nguyên nhân gì mà khi lấy được thần khí bọn họ chưa từng sử dụng qua lực lượng của thần khí, thế nhưng tôi tin tưởng bảo vật như vậy nhất định sẽ được bọn họ đời đời cất kỹ. Đồng thời, tôi cũng biết bọn họ tuyệt đối sẽ không nguyện ý để người khác biết bí mật về thần khí. Khi tôi tra được hết thảy những điều này, tôi có thể tưởng tượng gia tộc Rothyo sẽ gặp phải kiếp nạn thế nào. Có lẽ tôi sẽ trở thành tội nhân của gia tộc, nhưng tôi tin tưởng lịch sử chính là lịch sử, hết thảy chân thực đã từng phát sinh đều không có khả năng vĩnh viễn bị mai một. Một ngày nào đó, sẽ có người đem chân tướng sự thực vạch trần ra. Tôi đem hết thảy những điều bản thân hiểu rõ viết ở nơi đây, chờ đợi người vạch trần chân tướng kia đến.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )حيث تعيش القصص. اكتشف الآن