[VDCTNG] - Q4 Tiết 27

629 32 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 27

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Trong lòng ta nhảy một chút. Không thể phủ nhận, nghe thấy người khác không e dè ca ngợi mình trong lòng cũng có chút đắc ý, ta cũng là một tục nhân a.

"Vị khách mời thần bí sau cùng tôi nghĩ chỉ cần là người chơi Đông đại lục của trò chơi《 Thế Giới 》, hẳn là không ai không nhận ra hắn. Hắn từng ở trong sự chú mục của mọi người trình diễn ra cho chúng ta một thần tích, lấy lực một người cải biến kết cục của một trận chiến. Hắn là đệ nhất mà mọi người công nhận, tên của hắn trở thành tượng trưng của một chức nghiệp, dù cho hắn đã rời khỏi chúng ta, địa vị này cũng không người nào có thể lay động. Dung mạo của hắn được mọi người biết rõ, thân ảnh cộng vũ cùng Thanh Long trở thành kinh điển vĩnh hằng của《 Thế Giới 》! Người này là ai đây? Tôi nghĩ không cần tôi nói ra tên của hắn mọi người cũng nhất định đã biết rõ trong lòng. Kế tiếp, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại trận 'Thần Hàng' toàn giới chú mục trước đây nào!"

Hình ảnh trên màn hình thủy tinh khẽ chuyển, màn ảnh xuất hiện tường thành Đông Long. Từ trên tường thành nhìn xuống, bộ đội công thành rậm rạp tập kết ở ngoài thành. Ngay sau đó tiếng kèn vang, xung phong, công cửa, đánh nhau trực diện..... Rồi lại đến giằng co vào trung kỳ chiến trường, sự xuất hiện của hắc long, sau đó ta một thân bạch y bước lên đầu tường. Từ lúc mấy huynh đệ không nói gì nhìn nhau, đến khi ta vung tay lên tung Thần Thú Bát Quái Bàn, sau đó chính là toàn bộ quá trình của Thần Hàng. Lúc đó làm còn không cảm thấy gì, hiện tại từ một góc độ khác nhìn tình cảnh đó, thực sự có thể xưng là chấn động. Chưa bao giờ biết nguyên lai tràng diện của Thần Hàng lại đồ sộ như thế, khi Thanh Long lượn quanh trời không, vạn vật đều bị thần phục, đó là quân lâm thiên hạ chân chính! Quái vật lớn đó thật là ta triệu ra sao? Ta lại có chút không thể tin được.

"Trường hợp như vậy khiến người ta kích động cỡ nào, từ sau trận biểu diễn hoa lệ này số lượng người chơi lựa chọn trở thành ngự thú sư tăng vọt, vô số người chơi mới mộng tưởng có một ngày có thể đạt được cảnh giới như thế mà gia nhập hàng ngũ ngự thú sư. Hiện tại, các vị có muốn gặp một lần vị đệ nhất ngự thú sư trong truyền thuyết này không? Cho mời —— Mạc Ly."

Lời nói của người chủ trì khiến cho khán giả kích động một trận. Ta có chút khẩn trương mà nhìn tràng diện hiện trường tình cảm quần chúng dâng trào, trong tim đập bang bang. Giống như cảm giác khi tiểu học lần đầu tiên lên đài lĩnh thưởng. Truyền tống trận góc gian phòng chớp động lên ngân quang, ta hít sâu một hơi rồi đứng lên đó.

Bên tai yên tĩnh, ta có thể cảm thấy gió nhẹ phất qua thân thể ta. Cũng có thể nghe thấy tiếng vang nhẹ do ngọc bội bảo thạch treo bên hông va chạm nhau phát sinh. Ta đứng ở trung tâm toàn trường, ngẩng đầu đáp lại những ánh mắt rơi trên người. Trong tâm tình thích thú lại có chút kiêu ngạo dâng lên.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum