[VDCTNG] - Q4 Tiết 95

533 23 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 95

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

Vọng Tiên Thành náo nhiệt hơn rất nhiều so với thời điểm chúng ta đi. Chỉ mấy ngày như thế, lại có không ít người chơi tiến vào hàng ngũ người tu chân, vãng lai trên đường không chỉ có NPC nữa, còn có rất nhiều người chơi thập thập thò thò hết nhìn đông tới nhìn tây. Ta buồn cười mà nhìn mấy tiểu tử ngốc lăng ngơ ngẩn đứng ở trên đường phố đầy mặt kinh thán, trong lòng không khỏi có cảm giác ưu việt thân là tiền bối.

Đoàn người chúng ta đi qua trên đường phố, rất nhanh liền nghe thấy tiếng nghị luận nho nhỏ bên cạnh:

"Xem, mấy người kia, là tới trước!"

"Nói thừa, cậu không nhận ra bọn họ? Chi Ảnh, thứ tám bảng Nhân. Lão Đạo, mười sáu bảng Nhân. Nữ nhạc sĩ kia thật xinh đẹp, không biết là Thiên Chi Âm hay là Tâm Khúc."

"Còn có một cung thủ, giáp xanh cung lam, là Du Nhiên!"

Thanh âm nhận ra ta là một thiếu niên. Ta nghiêng đầu nhìn lướt qua, cái đầu nho nhỏ, trông rất đáng yêu, mặc một bộ quần áo nịt, là một thích khách. Ta cười cười với nhóc ta, nhóc bé con cư nhiên đỏ mặt. Lão Đạo nhỏ giọng trêu ghẹo nói:

"Du Nhiên, fan của cậu không ít a."

"Lão Đạo danh tiếng của anh cũng rất vang a."

Lão Đạo cười hì hì, lại lập tức thanh thanh yết hầu ưỡn ngực ngẩng đầu, làm dáng cao nhân, ta thầm mắng một câu, thực sự là đỏm dáng.

Đào xong bảo tàng trở về thành, chúng ta cần tu sửa trang bị, cần bổ sung cấp dưỡng, cần chỉnh lý vòng tay, một đống lớn sự tình. Trong bao Mê Lộ chứa ba món đồ mọi người không cần, cũng còn phải chờ cùng đi treo bán đấu giá. Vì vậy tuy rằng đoàn người đều mệt đến gần chết, nhưng không thể không đem việc này làm trước. Chuyển qua một góc đường, mắt thấy phía trước chính là đường phố thương nghiệp của Vọng Tiên Thành, ta bỗng nhiên thấy một bóng lưng trông quen mắt.

"Vu Mạch!"

Kêu to một tiếng, ta chạy đuổi theo. Chi Ảnh ở phía sau hô ta:

"Du Nhiên, cậu không đi bán đấu giá sao?"

"Các cậu bán xong đem tiền cho tôi là được rồi. Đi nha!"

Ta vẫy vẫy tay, không quay đầu lại đuổi theo bóng lưng thanh nhã kia. Sau khi chạy qua nửa con đường phố. Rốt cục cũng bắt được người:

"Vu Mạch, chờ tôi một chút."

"Du Nhiên?"

Gương mặt tuấn tú quay đầu lại thấy ta rất là kinh ngạc, sau lại hơi cười lên:

"Đã lâu không gặp. Xem ra việc tu hành của cậu rất thuận lợi, thời gian ngắn trên người đã gắn bó linh khí. Quả nhiên là kỳ tài."

Xem xem, ta cái gì cũng chưa hề nói, người ta liếc mắt một cái đã nhìn ra tu vi của ta, công lực của Vu Mạch thâm hậu a, như vậy ta tìm đến hắn cũng sẽ không sai.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ