[VDCTNG] - Q5 Tiết 15

507 16 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 5

Tây Phương Uy Hiếp Luận

Tiết 15

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

Cùng lực lượng của mấy người chúng ta, con đà điểu đó không thể lật lên được sóng gió gì thì đã cống hiến ra một đống lông chim, thành kinh nghiệm cho chúng ta. Bất quá thông qua một trận này chúng ta coi như đã thăm dò được, thực lực của con đà điểu đó không dưới Kiếm Tích Hổ, chúng ta đối phó một con còn không có vấn đề, đối phó hai con thì có chút giật gấu vá vai, phiền phức chính là nơi đó lại có một đám. . . . . . -_-

"Đi từng chút một đi, hy vọng tốc độ bọn chúng nảy sinh mới sẽ không quá nhanh."

Ger cười khổ, chỉ huy toàn đội chậm rãi di động đến chỗ đường lớn.

Carew cẩn thận dẫn từng con từng con quái ra ngoài, chúng ta từ buổi trưa đánh tới khi trời sắp tối, mới cuối cùng cũng thanh lý ra được đầu đường. Những con quái đó có cận chiến: Đà Điểu, Sư Tử, Tinh Tinh Đen, cũng có loại viễn chiến: Heo Kiếm, Thanh Ngao; còn có biết bay: Chim Cánh Lửa, Quạ Hàn. . . Để cho chúng ta đại khai nhãn giới. Mê Lộ không cần động thủ, xem náo nhiệt mà mặt mày hớn hở:

"Hey, địa giới này náo nhiệt a, cho tới bây giờ tôi còn chưa thấy được địa phương nào có thể có nhiều chủng loại quái như vậy. Chúng nó sống một chỗ còn không đánh nhau, thực sự là thế giới hài hòa, quái này cũng hài hòa a."

Ta tức giận móc hắn một câu:

"Anh xem cao hứng quá ha, mới mẻ như thế vậy sao anh không đi thử sự sâu cạn của chúng nó?"

"Đừng, tôi cũng không thuộc về nhân viên chiến đấu, không nên đi đoạt kinh nghiệm của các cậu a."

Mê Lộ vội vàng lấy lòng làm dạng đầu hàng. Tổ bốn người thấy chúng ta cười đùa, cũng đều cười rộ lên. Ger tìm đến Lăng Thiên, ta nghe bọn họ thương lượng hành trình đêm nay, ý của Ger là muốn tìm một địa phương an toàn chút đóng trại, hừng đông lại đi —— Hắn lo lắng trời tối năng lực của một số quái sẽ tăng cường. Lăng Thiên thì lại không thấy như thế, ta thấy bọn họ có chút tranh chấp nho nhỏ, sau cùng đôi bên mỗi người nhường một bước, quyết định tiếp tục đi phía trước, chờ sau khi đi đến lúc năng lực quái trở nên mạnh hơn thì hẵng dừng lại nghỉ ngơi.

"Mọi người nghỉ ngơi xong thì xuất phát đi. Chúng ta tranh thủ trước khi trời tối đi được nhiều hơn một chút."

Ger kêu gọi, chúng ta theo đường lớn đi vào trong.

Sau khi thông qua giao lộ, quái bên trong không còn dày đặc đến nửa bước khó đi như trước nữa. Chỉ là vẫn phi thường mạnh, hơn nữa có xu thế càng ngày càng mạnh. Giống như con Thanh Ngao mà hiện tại chúng ta đối phó này. Chính là con quái thú có cánh tay dài trông rất giống hầu tử, phương thức nó công kích là ngưng kết ra cục băng ném đi. So sánh với con Thanh Ngao lúc trước gặp phải, vóc người của con này lớn hơn gần một phần ba, đồng thời tốc độ ném mạnh nhanh hơn rất nhiều, trên cơ bản không có dừng lại. Khi hội đồng ném ra sáu, bảy cục băng, phương thức công kích nở hoa đầy đất. Biện pháp tốt nhất đối phó quái viễn trình chính là công kích gần người, điều này ai cũng biết. Vì để cho ba vị cận chiến có thể gần người, ta cùng pháp sư tiểu thư phí không ít khí lực áp chế hỏa lực của Thanh Ngao. Dù như vậy, bọn họ vẫn trúng không ít đợt mới tiếp cận được Thanh Ngao.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now