[VDCTNG] - Q4 Tiết 11

714 27 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 11

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Khí trời trong trò chơi trong nhiều âm ít, ngày mưa thập phần hiếm thấy. Hôm nay rời giường tự nhiên cũng là nắng đẹp chiếu cao.

Ta cùng Lăng Thiên đều đã gần cấp bảy mươi, địa phương phụ cận Đông Long thích hợp chúng ta luyện cấp đếm đến đếm đi cũng chỉ có mấy cái. Cộng thêm một đám nhóc con không đến cấp bốn mươi, chúng ta sau cùng quyết định đến thảo nguyên Liên Vân. Quái của thảo nguyên Liên Vân từ hơn bốn mươi đến hơn bảy mươi, chênh lệch biên độ rất lớn, hơn nữa đa phần đều là lui tới thành quần thành đàn, là một địa phương tốt luyện cấp. Bất quá chính là cần nhiều người, bằng không dễ bị quái hội đồng chết. Chúng ta chỉ có mười người, vừa vặn là hạn mức cao nhất của một tiểu đội, nhưng trong đó có một cao thủ đạo sĩ cấp chín mươi chín bảo tiêu, tự nhiên cũng rất an toàn.

Đi bộ đến cửa thành bắc, mấy thiếu niên sớm đã đến. Thấy chúng ta đến, đều hưng phấn mà chào đón.

"Du Nhiên đại ca, Lăng Thiên đại ca, buổi sáng tốt lành."

"Buổi sáng tốt lành."

Mấy thiếu niên nhìn xung quanh trái phải, thần sắc hiếu kỳ.

"Các em nhìn gì?"

Nữ hài tử Tiểu Ái trong đó nhanh miệng vạch trần ý đồ của bọn chúng:

"Bọn họ muốn xem tọa kỵ của hai vị đại ca. Gia Gia cùng A Đạt còn đánh cuộc, muốn so xem tọa kỵ của ai uy phong hơn."

Nhóm thiếu niên ngượng ngùng mà cười, hỏi:

"Ngày hôm nay chúng nó không đến sao?"

Tiểu Lộ nhảy ra:

"Mấy tên ngốc các cậu, nếu như Ám Ảnh cùng Tiểu Hắc xuất hiện ở chỗ này, ngày hôm nay chúng ta cũng đừng mong đi luyện cấp, chỉ cần là người vây xem thôi sợ cũng sẽ phá hỏng cả cửa thành. Các cậu không thấy ca mình bọn họ còn mang mũ rộng vành sao?"

Ta vỗ vỗ đầu nhỏ, nhìn nhìn xung quanh:

"Ám Dạ còn chưa tới sao?"

"Ám Dạ lão đại nói anh ấy ở trong rừng cây phía trước chờ chúng ta."

"Anh ta nghĩ thực chu đáo, đi thôi."

Ngoài cửa bắc Đông Long Thành có một con đường lớn nối thẳng Hắc Mang Sơn, đó là một khu quái cao cấp trên cấp tám mươi, trên đường sẽ đi qua thảo nguyên Liên Vân. Khu đó là khu luyện cấp chính yếu hiện tại của người chơi Đông Long Thành. Vì vậy dọc theo đường đi có không ít người, thông thường đều là từng đàn từng nhóm nhanh chóng vọt qua.

Không đi bao xa, một người mặc áo bào đạo sĩ xám cũ kỹ mang mũ rộng vành tựa trên cây bên đường vẫy vẫy tay với chúng ta.

"Sớm."

"Ám Dạ đại ca buổi sáng tốt lành."

Nhóm tiểu bằng hữu rất có lễ độ. Hồ ly đại thúc cười tủm tỉm mà gật đầu. Chiếu cố mấy nhóc con không có tọa kỵ này, chờ chúng ta đi đến thảo nguyên Liên Vân đã có người bao vùng giết đến vui vẻ. Nhóm chúng ta đành phải đi tiếp vào trong. Vòng qua một đám đại quân luyện cấp, thẳng đi đến địa bàn của cuồng ngưu thảo nguyên cấp sáu mươi tư.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Où les histoires vivent. Découvrez maintenant