[VDCTNG] - Q4 Tiết 81

579 25 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 81

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Công pháp đối với một người chơi mà nói là thứ cực trọng yếu ắt không thể thiếu, mà làm người tu chân mới nhập môn, ta cho rằng một động phủ cũng là không thể thiếu, đặc biệt là sau khi đã nhìn thấy giới thiệu liên quan đến động phủ.

Người tu chân tu luyện ngoại trừ kỹ năng chiến đấu cần thiết thuần thục thăng cấp ở trong thực chiến, còn nhất định phải giống cổ nhân tu luyện nội công tĩnh tọa tu tập linh lực, lúc đó nhất định phải tiến hành ở trong động phủ an toàn hơn nữa linh khí sung túc. Trong trò chơi đối với người tu chân coi như không tồi, mỗi người đều có thể thu được một động phủ tư nhân, trợ giúp tu luyện.

Như vậy, ta nên đi chọn động phủ hay là đi chọn công pháp trước đây? Ngẩng đầu nhìn, phát hiện bản thân trong chút bất tri bất giác đã chạy tới trước cửa một gian sườn phòng của Tả Thiên Điện, một người trung niên áo vàng đang loay hoay hòn đá nho nhỏ trong tay, thấy ta đến mặt không chút thay đổi mà gật đầu:

"Mới tới? Đều ở bên trong, tự mình đi chọn."

Có ý tứ gì? Ta đi vào cửa phát hiện nơi đây cũng là một không gian không nhỏ, từng cái bong bong hình tròn bao lấy vô số tảng đá nho nhỏ nổi giữa không trung (Người ta đó là kết giới a, cái tên nhóc không có kiến thức này -_-). Tiến đến bên một cái bong bóng gần nhất nhìn kỹ vào, tảng đá bên trong không phải rất quy tắc, mặt trên có một cái tên: Bích Dã Phủ.

Chẳng lẽ đây là cái gọi là động phủ? Ta có điểm há hốc mồm, tiên cảnh thanh u mỹ lệ trong tưởng tượng a, mái lầu trang nghiêm thần bí a, trong nháy mắt liền biến thành bọt biển tan biến, không dấu vết. Thứ như thế cũng có thể xưng là "động"? Còn không biết xấu hổ kêu là "phủ"? Quá khôi hài đi. Ta xoay người ra khỏi cửa, tìm người trung niên trông cửa hỏi:

"Xin hỏi nơi này là địa phương chọn động phủ sao?"

"Không phải đều nói ở bên trong sao? Tự mình chọn một cái là được."

"Thế nhưng, mấy thứ kia cũng có thể gọi là động phủ sao? Nếu như muốn vào tu hành, chẳng lẽ còn phải làm cho tôi nhỏ đi hay sao?"

Then chốt là nhỏ đi cũng vào không được a, cho dù là phân thân kích thước nhỏ nhất của ta cũng không có khả năng chui vào trong những tảng đá chỉ lớn có bằng nắm tay đó.

"Hừ, ai nói với ngươi đó chính là động phủ? Đó chỉ là tinh thạch linh khí của động phủ. Ngươi phải tự mình đi tìm một chỗ. Chôn nó ở bên trong, tinh thạch sẽ tự động tản mát ra linh khí biến địa phương ngươi chọn thành động tiên thích hợp tu luyện. Nó còn có thể thêm cho động phủ của ngươi một tầng kết giới, có tác dụng bảo hộ."

Thì ra là thế. May mắn không phải để cho ta chạy vào trong đó.

"Vị trí của động phủ nhất định phải chọn ở chỗ này sao? Tôi chọn địa phương khác được không? Tỷ như nhà ở trong chủ thành."

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now