[VDCTNG] - Q4 Tiết 84

588 20 1
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 84

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Chi Ảnh hình như chưa tới, ta bắt chặt thời gian chuyển vòng ở Vọng Tiên Thành. Một ưu thế lớn của người tu chân chính là có thể sử dụng pháp bảo. Pháp bảo cũng coi như một loại trang bị, bất quá tác dụng tương đối đặc thù, có thể mang người phi hành, có thể tự động hộ chủ, có thể phụ trợ công kích, nói chung chính là thứ tốt. Thứ tốt muốn lấy được là cần rất nhiều đại giới, nơi đây lại không thể dùng tiền, ta hiện tại cơ bản không có động qua suy nghĩ về pháp bảo. Ngoại trừ pháp bảo trong Vọng Tiên Thành này còn có không ít tài liệu, thứ khác ta đều không quá coi trọng, chỉ có một bộ phận vật liệu gỗ đặc biệt để cho ta nghỉ chân hồi lâu. Thuật chế tiễn của ta sắp thăng cấp, thuật chế tiễn cao cấp cũng không thể dùng vật liệu gỗ bình thường, có lẽ từ giờ trở đi ta nên thu thập một số loại gỗ tốt hi hữu?

"Du Nhiên."

Quay đầu lại, thanh cung đỏ lửa kia của Chi Ảnh ở chỗ này vẫn là bắt mắt như vậy.

"Đi, tôi mang cậu đi gặp mấy người khác."

"Nhiệm vụ lần này rất khó sao?"

"Không biết. Chưa ai từng làm, vì vậy tôi nghĩ tìm nhiều người chút làm cũng ổn định hơn. Nếu như thuận lợi, nói không chừng chúng ta có thể lấy được một kiện pháp bảo."

"Nga, món lớn a, cậu hiện tại đã động suy nghĩ đến pháp bảo?"

"Bằng không tôi vì sao phải hưng sư động chúng như thế."

"Được a, nếu như thật có thể thấy kiện pháp bảo đầu tiên xuất thổ, cũng là chuyện may mắn. Tới rồi?"

"Ừ, vào đi."

Địa phương Chi Ảnh mang ta tới là một tòa tiểu lâu ở ngoại thành Vọng Tiên Thành, dựa núi kề nước, địa thế không tồi. Đến gần, có thể thấy ký hiệu màu đỏ ẩn hiện bên ngoài lâu thường thường chợt lóe mà qua.

"Vận khí cậu thật tốt, có thể ở chỗ này tìm được một gian động phủ."

"Bất quá là thời điểm tôi tới ít người, vừa vặn tiện nghi cho tôi. Hiện tại cũng không dễ tìm."

Theo Chi Ảnh bước qua vòng cấm chế ta không có cảm thấy nửa điểm không thoải mái. Đẩy cửa đi vào, trong tiểu lâu có ba người ngồi. Một nữ nhạc sĩ, một nam đạo sĩ. Còn có một nam kiếm sĩ mặt băng ôm thanh đường đao dài nhỏ tựa ở bên tường. Y phục của hắn không quá giống chúng ta, có chút giống kimono, chân mang guốc gỗ. Một đầu tóc dài được cẩn thận tỉ mỉ cài ở sau đầu. Ta kinh ngạc một chút, nhỏ giọng hỏi Chi Ảnh:

"Người Nhật Bản?"

"Từ đảo Bình An tới."

Vậy thực sự là người chơi Nhật Bản. Thú vị. Đây vẫn là lần đầu tiên ta nhìn thấy người chơi Nhật Bản, bọn họ rất ít sẽ đi ra hòn đảo Bình An thiết kế phảng theo quần đảo Nhật Bản kia. Nghe nói tiêu chuẩn của người chơi Nhật Bản không bằng Trung Quốc chúng ta, không nghĩ tới vẫn có cao thủ a, cũng có người xông phá đại quan ải trăm cấp. Bất quá người Nhật Bản chạy tới tu chân, bọn họ có thể lý giải thứ có tư tưởng đạo gia nồng hậu này không? (Tác giả có chút nâng Trung hạ Nhật nha~)

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now