[VDCTNG] - Q4 Tiết 30

654 31 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 30

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Không bao lâu sau, các trận đối chiến đều đã kết thúc. Có vài cặp lực lượng ngang nhau thật sự kéo dài tới tận sau cùng phải so sánh lượng máu, còn có vài cặp đánh thành thế hoà. Rất khó nói phương diện này có chuyện 'lén lút' gì không, bất quá đại bộ phận đối chiến coi như rất đáng xem. Cuối cùng quyết định ra người được tiến vào đợt thứ hai tổng cộng ba mươi sáu người, có thể cấu thành mười tám đội phân thành chín trận đối chiến.

"Hiện tại, chúng ta tiến vào nhóm cao cao thủ đợt thứ hai đã quyết định ra, như vậy để cho chúng ta mỏi mắt mong chờ đi, thi đấu sau đây sẽ càng đặc sắc hơn!"

Sau khi người chủ trì nói ra lời nói cực có tính kích động, những người phải tham gia đợt thi đấu thứ hai chúng ta đây đều được truyền tống trở về không gian nghỉ ngơi trước kia. Vẫn là hành lang có rất nhiều cửa kia, ta nhìn nhìn trái phải, không thấy được Thiên Kiếm. Có lẽ là khi truyền tống bị phân tán.

"Thật là, người này thế nào vừa đúng lúc muốn tìm anh ta thì lại không có mặt vậy."

Ta nói thầm, chuẩn bị đi tìm người. Chủ yếu là bởi vì một hồi lát nữa không phải nói cần hai người tổ đội sao? Ta dự định tìm anh ta cùng tổ. Nói như thế nào ở đây ta tương đối quen thuộc ngoại trừ mấy người kia thì chính là anh ta. Nếu như phải cùng mấy người của Đông Long tổ đội, ta bất luận nghĩ như thế nào cũng cảm thấy thực xấu hổ, hơn nữa đẳng cấp song phương kém nhiều như vậy, cũng không tốt lắm. Càng nghĩ vẫn là tìm Thiên Kiếm thì hơn, anh ta hẳn là sẽ không phản đối. Đương nhiên, nếu như anh ta dám phản đối, ta lần sau quay về Lâm Thủy Cư sẽ đào hết rượu của anh ta lên đổ vào hồ cho biết, hừ hừ. (anh Nhiên a~! ^^|||)

Một bên nghĩ, một bên tìm kiếm trong đám người, lẽ ra tên kia vóc dáng cao như vậy, hẳn là rất dễ tìm, nhưng lại không thấy. Đang thấy kỳ quái, một đám người xâm nhập đường nhìn của ta. Ngây người một chút, ta còn chưa kịp làm ra phản ứng, đối phương đã phát hiện ta, cũng đi qua chỗ ta.

"Mạc Ly, Mạc Ly. Đã lâu không gặp."

"Tiểu Vũ."

Ta thấp trầm trả lời một tiếng, Tiểu Vũ nhào lên hung hăng mà ôm lấy ta, Nhạc Thiên Phái theo sát ở phía sau cô.

"Anh cái tên này. Một chút âm tín cũng không cho chúng tôi, còn có xem chúng tôi là bằng hữu hay không a?"

Thanh âm của Tiểu Vũ mang theo run rẩy rất nhỏ. Ta vỗ vỗ lưng cô, thành thành thật thật mà nhận lỗi:

"Xin lỗi."

"Xin lỗi là xong sao? Tiểu tử cậu lộ cái mặt lớn kia, kết quả cái gì cũng không lưu lại liền biến mất không còn thấy bóng dáng. Có người làm huynh đệ như cậu sao?"

Nhạc Thiên Phái cũng là oán giận đầy mình, nhìn biểu tình kia của hắn như hận không thể đánh ta hai quyền mới có thể nguôi giận. Ta ngượng ngùng mà cười gượng, trong lòng ngược lại rất cảm động. Cũng may nhờ hai người bọn họ, đánh tan không ít khẩn trương đột nhiên toát ra của ta, cuối cùng cũng có thể tương đối tự nhiên mà chào hỏi mấy người khác:

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now