[VDCTNG] - Q2 Tiết 15

998 37 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 2 Tiết 15

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

"Tâm của hải dương, vinh quang của biển rộng, tâm nguyện của người chèo thuyền..."

Ta xem qua một đám nhiệm vụ, nỗ lực tìm kiếm một nhiệm vụ phù hợp yêu cầu của ba vị đại tiểu thư kia. Mà Tiểu Lộ cùng hai vị tỷ muội của nhỏ lại ở một bên líu ríu cười nói, không chút nào để ý ánh mắt của người xung quanh. May mắn, do chuyện ngày đó ở trung tâm quảng trường, rất nhiều người đều biết Tiểu Lộ là người Trường Thiên Môn bảo hộ, những tên tiểu tử có ý đồ gây rối ngược lại lần lượt thu liễm hơn rất nhiều, đây là thu hoạch ngoài ý muốn ta không nghĩ tới.

"Hải Chi Hoa (hoa của biển, ta thấy để tên kia hay hơn), nhiệm vụ này có vẻ không tồi. Trân Châu, qua xem."

Nghe thấy tiếng gọi của ta, ba tiểu cô nương chạy tới.

"Ca, anh tìm được rồi? Cái nào?"

"Cái thứ bảy từ trên đếm xuống, Hải Chi Hoa. Đó là một nhiệm vụ cấp thấp dưới cấp mười lăm, các em làm vừa vặn."

"Nơi đó xinh đẹp không? Địa phương không xinh đẹp chúng em cũng không đi."

Tiểu Lộ chọn ba lựa bốn mà nói, ta liếc ngang nhỏ một cái:

"Tiểu thư, nhìn tên này cũng biết cảnh sắc khẳng định không tồi rồi. Các em không phải là yêu thích hoa hoa cỏ cỏ sao?"

Hai tiểu nha đầu còn lại ở một bên ha ha cười, mấy nhỏ cùng ta còn chưa quen thuộc, đối với ta người làm đại ca này coi như tôn trọng, nào như Tiểu Lộ, không lớn không nhỏ mà chỉ biết sai khiến ta.

"Thủy Tinh, Mã Não, chúng ta liền làm cái này nga?"

Chanh Hoàng Thủy Tinh gật đầu:

"Không sao, dù sao tụi mình cũng không hiểu. Liền nghe hai người là được rồi."

Tiểu Lộ hì hì cười chạy tới nhận nhiệm vụ, nhỏ lần này xem như là nghiện làm đội trưởng nhận nhiệm vụ, lại trái điểm phải chọn nửa ngày đối với bảng nhiệm vụ, mới đem chức vụ đội trưởng trả lại cho ta.

"Ca chúng ta hiện tại đi nơi nào?"

"Các em mua chút đồ vật trước đi. Mua tám bình Chân Nguyên Thủy cùng hai viên Hồi Huyết Hoàn. Chức nghiệp của các em tiêu hao chân nguyên khá lớn. Mặt khác Thủy Tinh còn phải đổi một bộ nhạc khí cấp mười hai dùng, phải chính em đi chọn. Mã Não cần hai xấp bùa cùng một cây bút chu sa, roi huấn luyện thú của Trân Châu đã có, không cần mua nữa. Được rồi, chỉ cần những thứ này, tiền ban nãy anh cho các em hẳn là đủ rồi, các em đi mua đồ đi, anh đi hỏi thăm tình huống nhiệm vụ này một chút, chờ một lát tập hợp ở cửa nam. Đồ vật thì các em có thể đi đến mấy quầy hàng nhỏ ở trung tâm quảng trường tìm xem, có thể sẽ có mấy thứ so với trong quán tiện nghi hơn, tốt hơn."

Ba tiểu nha đầu cái gì cũng không hiểu, sau khi nghe phân phó của ta ngoan ngoãn gật đầu, bị ta đuổi, vừa cười vừa chạy đi. Ta nhẹ nhàng thở dài một hơi. Được ba nữ hài tử thanh xuân xinh đẹp vây quanh, bất luận một người nam nhân nào cũng đều sẽ cảm thấy có mặt mũi, thế nhưng áp lực cũng lớn a, nhìn nhìn nam nhân trong đại sảnh này đi, mắt đều sắp bốc lên lục quang, hận không thể nuốt sống ta, thay thế vị trí của ta. Đến, ta vẫn nên tránh nhanh thôi.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now