[VDCTNG] - Q4 Tiết 23

621 29 0
                                    


Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 23

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Chuyện sau đó, không ngoài việc đánh theo quy trình sẵn có. Quá trình cụ thể ta sẽ không nói tỉ mỉ, nói chung sau cùng dưới sự nỗ lực của ta, Berdu cùng nhóm kỵ sĩ, nữ quỷ biến thành cát bụi. Ta không biết sau cùng Berdu có tìm được bảo tàng hắn cần hay không, khi nữ quỷ ngã xuống nhiệm vụ của ta liền kết thúc. Trong nháy mắt bị truyền tống ra, ta nghe thấy Berdu nhỏ giọng mà nói tiếng "Cảm tạ". Thanh âm kia, khiến cho đáy lòng ta nhẹ nhàng rung động. Sau khi nhiệm vụ kết thúc, ta đã nghĩ rất lâu. Đối với những lời mà nữ quỷ nói, về sau hồi tưởng lại kỳ thực ta nói cũng không phải lẽ thẳng khí hùng như thế. Khi tình yêu tan biến, nữ quỷ lựa chọn kết cục mọi người cùng nhau hủy diệt, mà ta thì sao? Lựa chọn để cho hắn vĩnh viễn thiếu nợ ta, trả giá đại giới như vậy mục đích duy nhất chỉ là muốn cho hắn ghi nhớ ta, vô luận chính hắn có phải nguyện ý hay không. Từ một phương diện nào đó mà nói, ta cùng nữ quỷ kia có bao nhiêu khác biệt đâu? Vì vậy cổ nhân người ta đã nói, một chữ tình là căn nguyên của hỗn loạn, thật đúng là không nói sai.

Ra khỏi đại điện, bên ngoài ánh nắng sáng ngời. Đứng ở cửa lớn, xa xa thấy trên cầu thang một người ngồi đưa lưng về phía bên này. Người nọ mặc một kiện trường sam ta nhìn rất quen mắt, tóc dài rối xù được một sợi dây màu xanh tùy ý buộc ở sau đầu. Ta vừa nhìn liền cười, tâm tình bỗng chốc trong sáng hơn. Đang muốn kêu anh ta, phía sau có người kêu ta:

"Du Nhiên, chờ một chút."

Xoay người lại nhìn, là một nam cung tiễn thủ cao cao. Áo đỏ, cung đỏ, tóc đen áo choàng, Chi Ảnh! Ta nhìn chăm chú vài lần thanh Phần Thiên Diễm Hoa Cung khiến cho ta trông mà thèm kia, hỏi:

"Tìm tôi có việc sao, Chi Ảnh?"

"Xem ra cậu nhận ra tôi, vậy vừa vặn. Tôi muốn tỷ thí với cậu một chút."

Ta dưới đáy lòng âm thầm cảm thấy may mắn, may mắn Lăng Thiên đã giới thiệu hắn với ta, bằng không ta còn thực nhận không ra. Nhìn người này thực tâm cao khí ngạo, nếu như ta nói không nhận ra hắn sợ là sẽ đả thương tâm của hắn đi. Chờ một chút. Hắn nói cái gì?

"Tôi vì sao phải tỷ thí với cậu?"

Ta đánh giá hắn trên dưới, chẳng lẽ người này giống tên người điên Lăng Thiên kia là một cuồng nhân đánh nhau?

"Tam đại cơ bản của cung tiễn nhanh, độc, chuẩn, tôi lấy một chữ độc. Mà cậu lại thiên hướng vào nhanh. Tôi muốn xem một chút nhanh của cậu cùng độc của tôi cái nào mạnh hơn."

Chi Ảnh cùng ta đứng ở cửa lớn, rất nhanh dẫn tới sự chú ý của người chơi khác. Chỉ bằng thời gian mấy câu nói đó. Xung quanh đã bị vây một vòng người. Ta cúi đầu cười, Chi Ảnh này nếu như không phải không nghĩ tới hậu quả hắn làm như vậy, thì là cố ý chọn địa phương này. Bất luận loại nào, ta đều không có dự định ở trước mặt công chúng cùng người khác tỷ thí tự lộ của cải. Hình như sau khi theo Lăng Thiên ta cũng học được loại thói quen tốt "giấu nghề" này.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Où les histoires vivent. Découvrez maintenant