[VDCTNG] - Q2 Tiết 12

984 41 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 2 Tiết 12

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Lăng Thiên một kiếm giải quyết một con cua, kiếm trong tay cũng đồng thời vỡ vụn. Đây là thanh kiếm sau cùng, lần này không quay về cũng không được. Mở ra vòng tay, bên trong tràn đầy vỏ cua, đủ để nói rõ thành quả nổi bật của hắn từ bao lâu đến giờ. Khi chuẩn bị rời đi, Lăng Thiên lại đem ánh mắt ném về phía thân ảnh đứng cao cao phía trước kia.

Nguyên bản tưởng rằng đó là gà mờ mới vừa vào trò chơi cái gì cũng đều không hiểu, hiện tại hắn hoàn toàn phủ định ý nghĩ của mình. Có thể kiên trì tại địa phương này lâu như vậy, không ngừng lặp lại động tác xuất cung bắn tên khô khan chán nản, đồng thời lấy tốc độ tiến bộ mắt thường có thể thấy được. Bởi vậy có thể thấy được, người này nếu như không phải là lão thủ trò chơi, thì chính là thiên tài.

Bản thân Lăng Thiên bởi vì có chút nguyên nhân phải luyện lại từ đầu, hiện tại nhìn thấy một người rất có thể đồng dạng là cao thủ luyện lại, trong lòng có chút cảm giác bạn cùng đường. Đương nhiên, đối với cậu ta mà nói cũng chỉ là có chút hảo cảm mà thôi, còn chưa có dự định giao tiếp gì với đối phương.

Ngay khi hắn chuẩn bị xoay người rời đi, Lăng Thiên đột nhiên phát hiện người kia có chút không đúng. Tiết tấu nguyên bản luôn luôn bảo trì bị phá vỡ, đối phương nhảy xuống tảng đá bắt đầu chạy băng băng. Ở trong đống đá tránh trái tránh phải, thỉnh thoảng còn quay đầu lại bắn hai tiễn. Nhóc theo phía sau cậu ta tiến vào trong mắt Lăng Thiên, Lăng Thiên cũng bị kinh hách nhảy dựng. Tiểu tử kia không biết là vận gì, cư nhiên gặp BOSS cua của vùng này. Nhóc lớn kia Lăng Thiên tới nơi này lâu như vậy đều không nhìn thấy liền cứ như thế quơ một đôi càng lớn, đong đưa thân thể so với những con cua khác lớn hơn gấp đôi có thừa đấu đá lung tung. Tính toán thực lực BOSS cua một chút, Lăng Thiên rất nhanh phán đoán ra con cua lớn này không phải là thứ tiểu cung tiễn thủ kia có thể đối phó. Không nói vấn đề kỹ thuật, chủ yếu là cấp bậc kém quá lớn, tiểu cung tiễn thủ căn bản chạy không lại người ta, mà một khi gần người, ưu thế của cung tiễn thủ liền hoàn toàn không còn. Kỳ thực không cần nói cung tiễn thủ kia, cho dù là Lăng Thiên hiện tại, muốn đơn độc đối phó con BOSS này cũng không nắm chắc. Bất quá nếu như hai người liên thủ... Lăng Thiên rất nhanh làm ra quyết định, chạy vội qua hướng bên kia.

*************************

Ta âm thầm kêu khổ trong lòng. Tùy tiện luyện luyện cấp đều có thể để cho ta gặp phải BOSS, đây đến tột cùng là may mắn hay là không may đây? Tuy nói BOSS đại biểu chính là trang bị tốt, nhưng ta tinh tường biết thực lực bản thân hiện nay là không có khả năng đánh thắng được cái con to đùng kia. Tên kia cùng những con cua bình thường hoàn toàn không giống nhau, động tác nhanh nhẹn không nói, ngay cả khu nhược điểm đều có bọc thép bảo hộ, thế này không phải là không lưu lại cho ta nửa điểm cơ hội sao?

Ta một bên né tránh trong đống đá, một bên nghĩ ban nãy thăng hai cấp, có phải nên dứt khoát trực tiếp trở về thành luôn cho rồi hay không? Thế nhưng thấy BOSS trước mắt lại có chút không cam lòng. Lúc này, nghe được phía sau truyền đến tiếng kêu:

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now