[VDCTNG] - Q5 Tiết 8

501 19 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 5

Tây Phương Uy Hiếp Luận

Tiết 8

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

Đi tiếp về phía trước gần nửa tiếng đồng hồ, Mê Lộ đột nhiên nói:

"Các vị, chúng ta đang lên núi."

Ta nhìn nhìn bốn phía, tất cả đều là cây, cũng không có cảm giác được nhấp nhô rõ ràng, bất quá lời nói của chuyên gia cũng không do chúng ta không tin.

"Mê Lộ, có thể nhìn ra vùng rừng này còn rộng bao nhiêu không? Rừng cây như vậy khắp nơi đều giống nhau như đúc, chúng ta có cần làm chút ký hiệu hay không? Bằng không sợ là sẽ lạc phương hướng."

Tiểu Vũ kiến nghị nói. Mê Lộ nói:

"Cô muốn làm ký hiệu cũng được, vùng rừng rậm này đích xác dễ lạc đường."

Tiểu Vũ nhảy đến bên cạnh một thân cây, ở dưới rễ cây của nó loay hoay một hồi, đặt lên ba tảng đá bày thành hình tam giác. Đội ngũ lần nữa đi tới, lần này chúng ta đã cảm giác được ý tứ "lên núi" theo như lời Mê Lộ. Địa thế dần dần nghiêng lên trên, rừng cây cũng từ rừng bạch dương đơn thuần bắt đầu hỗn tạp vào loại cây khác. Càng đi hướng lên, địa thế càng dốc, phần lớn thảm thực vật đổi thành bụi cây thấp, cây thấp có phiến lá hẹp dài màu xanh đậm xuất hiện thành vùng thành vùng, bên trên nở đầy Đỗ Quyên rừng với các loại màu sắc. Màu đỏ, màu trắng, hồng nhạt, màu tím. . . Không biết lúc nào, chúng ta như đi vào đại hoa viên rực rỡ gấm hoa.

"Chủ nhân, phía trước có thứ gì đó đang động!"

Tiểu Bạch bỗng nhiên truyền âm cho ta. Nó "tăng" cái lủi đến giữa không trung, đáp xuống trên cành cây một gốc Đỗ Quyên hồng nhạt. Chỉ chốc lát sau, ta cũng thấy được thứ đang động theo như lời Tiểu Bạch, đó là một con hồ điệp cực kỳ lớn. Từ xa xa nhìn ra, khoảng chừng bằng cỡ hai bàn tay của nam nhân thành niên, toàn thân hồng nhạt, nằm trong tảng lớn bụi rậm Đỗ Quyên bất động, rất khó phát hiện.

"Mọi người cẩn thận, có quái xuất hiện."

Nam Cực thấy ta phát hiện dị dạng, trước tiên ẩn thân lẻn qua, người khác cũng dựa theo chức nghiệp phối hợp cấu thành đội hình chiến đấu, bảo hộ Mê Lộ ở sau người. Không bao lâu sau. Nam Cực lẻn về, báo ra một chuỗi tin tức:

"Cao Sơn Thủy Văn Điệp, cấp một trăm mười ba. Quái chủ động, phương thức công kích không biết. Chuẩn bị chiến đấu."

Hồ điệp cực đại lảo đảo bay qua. Nhìn chậm trên thực tế tốc độ cực nhanh, hơn nữa lộ tuyến phi hành không ngừng biến hóa, rất khó nhắm chuẩn. Ta phóng ra một cái Tam Liên Xạ, chẳng qua cũng chỉ bắn trúng một nhánh, hồ điệp kia như không có việc gì ngay cả lắc cũng chưa từng lắc một chút.

Nam Cực lần nữa tiến vào trạng thái tiềm hành. Không biết mò đến nơi nào rồi. Lăng Thiên vung trường kiếm nghênh đón, đánh giáp lá cà với bướm phấn, Triêu Triêu Mộ Mộ xem thời cơ triệu ra ba con Phong Lang phối hợp Lăng Thiên vây hồ điệp vào một vòng vây.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now