[VDCTNG] - Q3 Tiết 9

687 29 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 3

Tinh Linh Chi Thành

Tiết 9

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Không lấy trang bị rớt ra, một kiện trang bị trắng hơn cấp sáu mươi hiện tại trong mắt chúng ta căn bản là không đáng tiền. Bất quá mấy cái kim tệ kia cũng không tệ lắm, không thể không bù một chút. Không nghĩ tới một tên nhóc lớn như thế, khi đánh ngược lại không phí khí lực gì.

"Lăng Thiên, anh nói xem chúng ta sau khi trở về có phải là có thể 'đi ngang' hay không?" (đi ngang: ở đây có nghĩa là 'hoành hành', ý anh Nhiên chỉ là mình có thể 'hoành hành thiên hạ không cố kỵ', dạng như siêu cấp cao thủ ấy.)

Lăng Thiên cổ quái mà nhìn ta chăm chú, đi tới sờ sờ trán ta:

"Không phát sốt a."

"Đi, để cho tôi YY một chút cũng không phạm pháp." (YY = mơ mộng, hoang tưởng)

"Ha ha,"

Lăng Thiên cười âm trầm:

"'Đi ngang' là không có khả năng, cậu cũng không phải cua (ảnh chơi chữ nha~ XD~~). Bất quá tôi nghĩ chờ chúng ta đuổi kịp đẳng cấp, ngược lại có thể khiêu chiến những tên trên bảng kia một chút." ('bảng' ở đây là bảng xếp hạng đẳng cấp. Còn khi anh Thiên nói 'đuổi kịp đẳng cấp' ý là đuổi kịp cấp bậc trung bình hiện nay của những người chơi khác, 2 anh ấy luyện lại cho nên tính ra đẳng cấp thua khá xa những cao thủ khác, nên mới dùng từ 'đuổi kịp'.)

Cũng không biết anh ta nghĩ tới cái gì, mà nhe răng nhếch miệng, sẽ không phải là dự định muốn tìm người nào đó gây phiền phức đấy chứ? Vậy đến lúc đó ta có nên giúp anh ta hay không đây? Ừm, nếu như anh ta không tiếp tục mỗi ngày tìm ta gây phiền phức nữa, vậy giúp một chút cũng được. Xem, ta khoan hồng độ lượng cỡ nào a. (=_= anh tự sướng vừa thôi, cứ chờ đi... *hehe*)

"Chủ nhân, chủ nhân, bên này có thứ tốt."

Tiểu Bạch bị ta thả đi làm lính trinh sát đã lủi trở về. Tiểu Bạch sau khi tiến hóa có một kỹ năng gọi là Thần Giác, có thể phóng ra thần niệm tiến hành trinh sát trong phạm vi lớn, rất thuận tiện. Đương nhiên, là phải tốn linh lực, linh lực hiện tại của Tiểu Bạch chỉ có thể nhìn được những thứ trong phạm vi ba trăm mét. Điều này rất tốt, chí ít cảm tri của ta còn xa mới đạt được loại trình độ đó. Bởi vậy Tiểu Bạch đã bị ta hoàn toàn dùng làm thám báo. Hiện tại nó lại phát hiện cái gì?

Theo chỉ điểm của nó, ta cùng Lăng Thiên đi tới bên hồ. Quái phụ cận nơi đây không nhiều, cách rất xa mới có vài con đang chầm chậm uống nước, không hề phát hiện chúng ta. Tiểu Bạch chỉ chỉ hồ nước nói:

"Bên trong có cái gì đó, hình như là một đoạn cầu thang đá."

Cầu thang đá? Vận khí của chúng ta sẽ không phải tốt như vậy chứ?

"Thông hướng nơi nào?"

"Không biết, em lại không biết bơi, không thể đi xuống."

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now