[VDCTNG] - Q4 Tiết 80

607 25 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 4

Đại Tác Chiến Chủng Tộc

Tiết 80

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

"Tiên sinh là người tu chân đúng không?"

Thanh niên mỉm cười, hỏi:

"Lấy gì thấy được?"

Hắn không có phủ nhận, nói rõ ta đoán đúng rồi.

"Tiên sinh khí chất cao thượng tư thái thanh nhã, vừa nhìn liền biết không phải là người trong phàm trần."

Thanh niên được ta nâng một câu, thần sắc bất biến, ôn nhu nói:

"Tôi chỉ là một người thường mà thôi, làm sao nhận được ca ngợi như thế. Bất quá tại hạ đích thật tu hành được mấy năm, nhìn sơ bậc cửa mà thôi. Có chỗ nào có thể giúp được tiểu hữu?"

"Tại hạ vừa mới thông qua Vọng Tiên Môn, muốn tìm một minh sư tu hành thiên đạo. Không biết tiên sinh có thể chỉ điểm một hai hay không?"

May mắn may mắn, căn bản cổ văn học trước đây còn chưa có mất hoàn toàn, mấy câu đó nói cũng được coi như thỏa đáng đúng không? ^^

Thanh niên nghe vậy đánh giá ta một phen, nhẹ nhàng gật đầu, cười nói:

"Thì ra là thế."

Nhìn nhìn lại Tiểu Hắc bên người cùng Tiểu Bạch trên đầu vai ta, càng là ánh mắt sáng ngời:

"Nguyên lai cậu chính là. . . Ha ha, thế này thật đúng là khéo. Chúng ta ở đây gặp nhau cũng coi như hữu duyên, tôi hiện tại mang cậu đi gặp trưởng lão tu hành được chứ?"

"Như thế, liền làm phiền tiên sinh."

"Không cần khách khí, nói không chừng ngày sau cơ hội chúng ta gặp mặt còn có rất nhiều đấy."

Đi theo bên cạnh thanh niên một đường đi tới, chúng ta đi nhắm ngay tòa điện phủ lớn nhất trung ương thành nhỏ. Dọc theo đường đi chúng ta liên hệ tính danh, ta biết được hắn kêu Vu Mạch, là một đệ tử của Tu Chân Minh nơi đây. Tu Chân Minh chính là do hết thảy môn phái tu chân sau đại chiến tam giới nhân, yêu, ma lần trước hợp lực tổ chức thành lập, phát triển đến bây giờ cơ hồ bao gồm hết thảy môn phái tu chân. Người tu chân mới vào phải gia nhập đều không phải là môn phái cụ thể nào, mà là Tu Chân Minh này. Chờ sau khi vào minh, lại tự hành lựa chọn tu luyện môn công pháp nào. Thế này lại thuận tiện cho người chơi chúng ta rất nhiều, nghe ra có thể có rất nhiều lựa chọn. Vậy muốn tìm một loại thích hợp bản thân liền càng dễ.

Chúng ta đi qua đại đạo trung ương xuyên qua cả tòa thành thị, hai bên rất nhiều cửa hàng, trưng bày ra các loại thương phẩm hiếm lạ cổ quái. Vu Mạch một đường giảng tình huống nơi này cho ta. Những tiệm chuyên bán pháp bảo, tiệm chuyên bán dược vật cùng tiệm chuyên bán tiên thạch tạp vật, bên trong tựa hồ không hề ít bảo bối. Nhưng tựa như lúc trước ta suy đoán. Nơi đây không có tiền, đều là lấy vật đổi vật. Hơn nữa những thương phẩm đó cũng không rẻ, nhìn thần sắc đau lòng của Vu Mạch khi nhắc tới, chắc hẳn với hắn mà nói cũng là rất xa hoa, cho dù muốn đổi, cũng nhất định phải có thứ giá trị ngang nhau mới có thể. Ta tính toán có lẽ sắp tới ta không cần suy nghĩ đến vấn đề đổi đồ vật.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now