[VDCTNG] - Q3 Tiết 12

683 29 0
                                    

Võng Du Chi Thần Ngữ Giả Quyển 3

Tinh Linh Chi Thành

Tiết 12

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

Đi đi lại đi đi, thời gian hai ngày vượt qua trong tình trạng đi đi dừng dừng.

Hồ Tịch Trạch ở phía đông nam hồ Thiên Âm, cách khá xa. Sau khi đi một ngày, ta cùng Lăng Thiên mới thoát khỏi vòng quái vật dày đến dọa người bên hồ Thiên Âm. Mặc dù ở bên trong giết mấy con lấy mấy thứ là rất sảng khoái, thế nhưng cho dù người làm bằng sắt cũng chịu không nổi bị đánh hội đồng một khắc không ngừng a! ><

"Trời ạ, những tên đó thực sự là điên rồi. Tôi cho tới bây giờ chưa từng thấy quái của nơi nào có nhiều chủng loại như vậy còn dày đặc như thế. Ở đây sẽ không phải là đại bản doanh quái vật của rừng rậm tinh linh đấy chứ?"

"Thế nhưng rất khiến người ta hưng phấn không phải sao? Tôi có thể tinh tường cảm giác được bản thân đang tiến bộ."

Lăng Thiên trầm thấp mà cười, vẻ mặt thỏa mãn. Cái tên biến thái này! Lườm anh ta một cái, loại người bình thường như ta đây, là không có khả năng so sánh với biến thái.

Từng trải qua một phen huyết chiến, đường đi phía sau để cho ta cảm giác yên tĩnh giống như đang dạo chơi ngoại thành. Thường thường vài nhóm quái vật nhảy ra chẳng qua chỉ là vật phẩm điều hòa nho nhỏ. Vào ngày thứ hai khi mặt trời xuống núi, chúng ta rốt cục cũng tới được trạm sau cùng của ba mục tiêu.

Bất đồng với sự ôn hoà của Mona, hung hiểm của Thiên Âm, hồ Tịch Trạch là yên tĩnh, đặc biệt khi nhìn dưới ánh trăng, rất có loại vị đạo thoát khỏi phàm trần. Ánh trăng như yêu tinh linh động, nhảy múa trên mặt hồ, một ít cỏ nhỏ không rõ ven hồ cũng lay động theo. Từng viên từng viên ánh sáng từ dưới đất bốc lên, phiêu động giữa cây cùng cây, tựa như ảo mộng. Duỗi tay bắt lấy một đóa, nguyên lai là một loại hoa nhỏ bé tựa như nhung cầu, sáng lên dưới ánh trăng, bị gió thổi qua liền bay ra đầy trời.

"Tiểu Bạch, có phát hiện gì không?"

Máy trinh trắc toàn phương vị đa công năng loại hình tự động – Tiểu Bạch cổ quái mà lắc đầu:

"Trong hồ cái gì cũng không có, rất sạch sẽ. Nếu như là ban ngày, các anh liếc mắt một cái đã có thể thấy đáy hồ, nước rất cạn."

"Không thể nào, chẳng lẽ chúng ta nghĩ sai rồi? Cái gọi là cấm địa kia không ở chỗ này?"

Sắc mặt ta có chút trắng. Nghĩ lại nếu như thực là đã đoán sai, vậy lại phải đi đâu tìm cái cấm địa đáng chết kia đây? Biển rừng mênh mang a, kêu chúng ta mò kim đáy biển cũng phải cho chút đầu mối a!

Tiểu Bạch chần chừ nói:

"Cũng không nhất định là sai. Em phát hiện một chỗ rất cổ quái, Thần Giác của em không xuyên vào được. Thế nhưng không ở trong hồ, mà là nơi hơn hai trăm mét hướng bắc."

"Đi xem. Nhiệm vụ cũng không nói cấm địa là ở trong hồ."

Lăng Thiên vừa nhắc ta cũng phản ứng lại. Đúng vậy, Doya Molice cũng không nói cô thiết lập cấm địa ở trong hồ, chỉ là nói bên cạnh cấm địa cô thiết lập có cái hồ xinh đẹp mà thôi. Chỉ là bởi vì chúng ta phát hiện bậc đá cổ quái ở đáy hồ Mona, mới có thể đem toàn lực chú ý tới trong hồ.

Võng du Chi Thần Ngữ Giả ( dịch + hoàn )Where stories live. Discover now