Chương 61

9K 335 50
                                    

Chương 61

"Angela...... Tôi và Tô Nam rất thống khổ, rất khó chịu...... Cậu có thể nói cho hai bọn tôi biết, làm thế nào để chuộc lại lỗi lầm năm xưa đây......"

"Hãy làm cho anh ấy không còn lo ngại nữa."

"......"

"Anh ấy không tiếp nhận được các anh; thứ nhất là vì chuyện trong quá khứ; thứ hai chính là bởi vì thân thể song tính. Trước mắt, chỉ có thể dựa vào chính các anh bồi tội; sau đó, nếu khúc mắc trong lòng anh ấy là bí mật thân thể thì hai anh phải làm cho Cố Khê hiểu được một điều: anh và Tô Nam không quan tâm tới việc thân thể của anh ấy khác biệt so với mọi người."

"...... phải nói sao?"

"Cho anh ấy biết, bí mật kia đã sớm không còn là bí mật đối với hai anh nữa. Các anh có thể kể chuyện của tôi cho Cố Khê nghe. Nói cho anh ấy biết, anh ấy không hề cô độc, anh ấy có đồng loại."

"......"

"Ôi dzào, các cậu dốt nát quá. Bảo bối, để cha nói cho. Em tránh mặt một lát đi, lời nói của cha có chút thô tục, sẽ vấy bẩn tâm hồn em mất."

"Thiệu Bắc, để cha tôi nói tiếp, tôi đi vào bếp một lát."

"Được."

"Ok, bảo bối cưng ra ngoài rồi. Tôi nói này Nam Bắc, các cậu cứ trực tiếp đè Tiểu Hà xuống, kéo quần cậu ấy ra, liếm một lượt từ đầu tới chân. Hãy biểu đạt cho Tiểu Hà hiểu, các cậu chưa bao giờ e ngại thân thể của cậu ấy là được rồi. Đến việc cỏn con này mà làm cũng không xong thì tình trường của các cậu thảm bại quá đấy."

"...... Tôi sợ nếu làm như vậy thì Tiểu Hà càng không tha thứ cho bọn tôi."

"Chỉ cần cậu ấy còn yêu các cậu thì nhất định sẽ chịu tha thứ thôi. Nếu Tiểu Hà không còn yêu hai cậu nữa thì các cậu cũng chỉ còn nước đi tự tử. Yên tâm đi, yên tâm đi, cứ làm theo lời tôi nói, tuyệt đối sẽ cởi bỏ được khúc mắc trong lòng Tiểu Hà. Chẹp, ngẫm lại, tôi vẫn hạnh phúc chán. Chính tay tôi đã nuôi lớn bảo bối cưng từ nhỏ nên em ấy chẳng bao giờ ngần ngại mấy cái khúc mắc vớ vẩn này. Aiz, tình huống gian nan đây. Cậu Tiểu Hà kia sở dĩ có khúc mắc lớn như vậy, nguyên nhân chủ yếu cũng từ các cậu mà ra. Trước kia hai cậu cũng thật 'yếu' quá đấy; năm 15 tuổi tôi đã không còn là xử nam nữa rồi, thế mà các cậu đến tận 20 tuổi mới 'ăn' cậu ấy. Đã thế còn trong tình trạng say khướt nữa chứ; có cần tôi nói bảo bối cưng cho mấy viên tráng dương không? Này này, tuyệt đối không được mách lẻo với bảo bối cưng đó nha."

"...... Không cần đâu, Rex. Cám ơn."

"Vậy đi đè cậu ấy ra đi. À, khụ khụ, tôi coi hai cậu như người nhà nên mới dặn dò điều này. Chỗ kia, cái chỗ ở thân thể Tiểu Hà ấy, thực ra...rất mẫn cảm. Các cậu, khụ khụ, hai cậu đừng suy diễn vớ vẩn đấy nhá, tôi nói là chỗ kia của Tiểu Hà ấy."

"Tôi biết, chúng tôi sẽ không hiểu sai."

"Ừ, chỗ kia, khụ khụ, hai cậu phải làm cho cậu ấy cảm nhận được các cậu yêu thương 'nơi đó' như thế nào; phải làm cho Tiểu Hà hiểu thân thể của cậu ấy là tuyệt nhất. Hiểu được ý tôi rồi chứ?"

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now