Chương 64

8K 334 20
                                    

Chương 64

Kiều Thiệu Bắc vừa tắm xong, bước ra ngoài thì di động kêu. Với tay cầm lấy điện thoại rung bần bật trên gối, liếc nhìn Cố Khê đã say giấc, Kiều Thiệu Bắc lau tóc, mở cửa đi ra ngoài nghe máy.

"Tô Nam, tôi vừa đi tắm, Tiểu Hà ngủ rồi." Giải thích lý do vì sao nửa ngày mới bắt máy, giọng Kiều Thiệu Bắc nhẹ bẫng, thể hiện rõ rệt sự sung sướng. Hắn thuận tay đẩy cửa phòng tập thể thao, bước vào trong: "Vừa nãy tôi cũng định gọi cho cậu. Tô Nam, tôi có chuyện lớn muốn nói, là chuyện đáng chúc mừng."

Tương phản với sự thoải mái của Kiều Thiệu Bắc, Triển Tô Nam lại trầm ngâm. Thanh âm hắn nặng nề: "Tôi cũng có chuyện quan trọng cần nói."

Nhận thấy đối phương có phần khác lạ, Kiều Thiệu Bắc ngồi xuống cạnh máy chạy bộ, nụ cười trên mặt biến mất: "Xảy ra chuyện gì sao?"

Triển Tô Nam thống khổ day day trán, nói: "Cậu cứ nói trước đi."

Kiều Thiệu Bắc trầm tư một lát, nói: "Tôi, nhìn thấy cơ thể của Tiểu Hà rồi."

Triển Tô Nam lập tức bật dậy: "CÁI GÌ?!! CẬU....CẬU, SAO NHÌN THẤY!"

"Tôi làm theo lời khuyên của Angela, nói cho Tiểu Hà biết chúng ta đã đoán được thân thế của Dương Dương và Nhạc Nhạc, đoán được cơ thể của em ấy đặc biệt thế nào."

Tuy đã qua được một ngày, nhưng cứ nghĩ đến lúc đó là Kiều Thiệu Bắc vẫn không thể bình tĩnh nổi. Hắn kể tường tận những chuyện phát sinh vào sáng nay, kể cả phản ứng của Cố Khê cùng thái độ của Từ nãi nãi. Hô hấp của Triển Tô Nam càng ngày càng gấp, hắn gắt gao nắm điện thoại, đầu hoàn toàn choáng váng vì sự kinh hỉ này.

"Tiểu Hà nguyện ý sống cùng chúng ta? Em ấy thật sự nguyện ý!"

"Ừ, em ấy nguyện ý. Tuy còn hơi miễn cưỡng, nhưng em ấy sẽ không trốn tránh nữa." Kiều Thiệu Bắc thở phào: "Lúc ấy tôi sợ cực, sợ Tiểu Hà sẽ suy sụp. May mà Rex đã dạy cho một phương pháp rất hữu hiệu, bằng không chắc tôi đi tự sát cho xong. Tô Nam, tôi đợi cậu cùng về để hai ta phấn đấu; cố gắng để Tiểu Hà hết băn khoăn, an tâm ở bên chúng ta. Hôm nay, tôi đã nói rõ với ba tôi rồi, nếu ông còn muốn ôm cháu thì đừng nên nhúng tay vào chuyện giữa tôi, cậu và Tiểu Hà nữa; tôi cũng dặn ông chuyển lời đến cho Triển thúc. Ba tôi đã đồng ý."

Triển Tô Nam đấm ngực, đứng lên, đi đi lại lại trong phòng khách, rồi trầm giọng nói: "Thiệu Bắc, Dương Dương và Nhạc Nhạc...... đọc lá thư rồi."

Kiều Thiệu Bắc khiếp sợ, lập tức rống lên: "SAO CHÚNG ĐỌC ĐƯỢC LÁ THƯ ĐÓ!"

"Trưa nay, Tiểu Hà có gọi điện cho Dương Dương, dặn chúng chiều tan học thì ghé qua nhà, tìm lá thư đó rồi đốt đi. Hai đứa tò mò, muốn biết vì sao Tiểu Hà dặn chúng đốt lá thư gửi cho anh Hải Trung nên đã đọc trộm."

Kiều Thiệu Bắc nghẹn họng: "Giờ chúng sao rồi?"

"Không tốt, vẫn khóc đòi ba ba."

"Hai đứa......"

"Hai đứa vẫn luôn khóc đòi ba, không bài xích gì cả, chỉ rất đau xót ba mình thôi."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now