Chương 32

9.7K 408 25
                                    

Chương 32

Trên lầu, bốn 'cha con' ngồi ở trên giường, chính xác là hai hài tử bị thúc thúc bế ngồi lên đùi. Nói ra cũng kỳ quái, hai vị thúc thúc chưa quen biết được bao lâu mà hai hài tử thân quen nhanh đến mức chính bản thân chúng cũng cảm thấy kinh ngạc. Thật tốt là chúng ở bên thúc thúc càng lâu bao nhiêu thì càng đặc biệt thích bấy nhiêu. Cái ôm của thúc thúc không giống của ba ba, nhưng cụ thể là cảm giác gì thì chúng lại không nói lên được.

Kiều Thiệu Bắc hỏi "Dương Dương, Nhạc Nhạc, vừa rồi lúc ăn cơm, ông nội nói không để ba ba các cháu đem lại phiền toái cho các thúc là có ý gì?"

Dương Dương lập tức mất hứng nói "Gia gia nói đến dì hai."

Nhạc Nhạc "Dì hai luôn gây khó dễ với ba ba."

Tiếp sau, mỗi đứa một lời cáo trạng kể hết thảy với thúc thúc. Nỗi uất nghẹn trong lòng chúng có từ rất rất nhiều năm rồi nhưng không thể giãi bày với ông bà nội hay tâm sự cùng bác cả, dì cả, chị Mạn Mạn, kể lể với ba ba lại càng không. Nhưng giờ thì khác rồi, có hai thúc thúc thương yêu chúng, nên hai hài tử có cái gì đều sẽ xả ra hết.

Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc lắng nghe, trên mặt cũng không có biểu tình gì quá phẫn nộ, chỉ đau lòng thay cho Cố Khê và hài tử phải chịu uất ức bao năm. Đừng nói là cái vùng nhỏ bé này, ngay cả những thành phố lớn cũng đầy rẫy loại người như dì hai. Được ở bên hai đứa trẻ dễ thương vậy bao lâu mà không biết trân trọng, đúng là có phúc mà không biết hưởng.

Ôm chặt hai đứa nhỏ đang ngồi trên đùi, mỗi người một bên nghe chúng 'lên án' vị dì hai quá phận kia, một bên chăm chú nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn, non nớt của hài tử, càng nhìn càng muốn ôm ấp, vĩnh viễn không buông tay. Đây là con trai của bọn hắn, chúng vừa ngoan, vừa hiểu chuyện, lại còn thông minh, có thể bảo vệ cho "ba ba" Cố Khê.

Không kìm lòng nổi, hôn cái chụt lên mặt Dương Dương, rất 'quá đáng' ngắt lời kể của đối phương, Triển Tô Nam hối hận thì thầm bên tai Dương Dương "Thực xin lỗi, thúc thúc quá ngu ngốc, lâu như thế mới tìm lại được các cháu.....Rất xin lỗi......."

Trái tim Dương Dương đập thình thịch, liền quên béng mình đang nói gì, nâng đầu ngây ngốc nhìn thúc thúc, trong lòng cảm giác quái dị dần dần lan ra.

Nhạc Nhạc trừng to mắt khó hiểu nhìn Triển thúc thúc, ngay sau đó, khuôn mặt nó cũng bị người hôn, có hơi nhoi nhói đau. Nó sờ sờ mặt, trái tim cũng đập liên hồi cực nhanh như anh trai. Ba ba không có râu, lúc hôn sẽ không làm đau hai đứa. Mặc dù thúc thúc có râu, nhưng cảm giác được hôn má cũng không tệ, ngược lại, ngược lại còn......

Thúc thúc có thể hôn thêm nữa không. Tựa hồ nhìn ra suy nghĩ của Nhạc Nhạc, Kiều Thiệu Bắc lại hôn lên mặt nó, ấm ách nói "Thúc Thúc quá ngu ngốc, nếu không phải chị các con tình cờ làm việc ở công ty, thì chẳng biết tới khi nào hai thúc mới tìm được ba cha con. Thực xin lỗi, xin hãy tha thứ cho sự ngu dốt của thúc thúc. Sau này các con chính là con trai của thúc, thúc thúc sẽ không kết hôn, cũng sẽ không có thêm đứa con nào khác, thúc thúc sẽ đi theo các con, đi theo ba ba, chúng ta cùng sống bên nhau được không?"

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें