Chương 123

7.3K 259 27
                                    

Chương 123

Buổi tối, Triển Tô Nam ở nhà trông coi Cố Khê, còn Kiều Thiệu Bắc đến sân bay đón Angela và Rex. Angela sắp đến, Cố Khê làm sao cũng không ngủ được, tuy đã rất khuya, nhưng cậu không hiểu sao lại rất khẩn trương. Triển Tô Nam một tay nắm tay Cố Khê, một tay thò vào trong chăn sờ sờ bụng Cố Khê. Ngày hôm qua, bụng Cố Khê có chút ẩn ẩn đau, sau khi ngủ một ngày bụng cũng không đau nữa, đến hiện tại cũng không có chảy máu, tình huống tựa hồ đang phát triển theo hướng tốt.

Lo lắng và chờ đợi tới hơn 1 giờ sáng, ngoài phòng chợt vang lên tiếng xe, Triển Tô Nam đi nhanh đến bên cửa sổ, nhìn xuống, tiếp theo y quay đầu lại nói với Cố Khê: "Bọn Angela tới rồi, anh đi xuống đón bọn họ."

Cố Khê từ trên giường ngồi dậy, tim đập vô cùng nhanh.

La Kiệt cũng đang đợi Angela nên đi cùng Triển Tô Nam xuống lầu.

Angela thật sự là một người bạn đầy nghĩa khí. Sau khi biết được tình huống Cố Khê mang thai không tốt, cậu lập tức bảo Rex an bài phi cơ tư nhân, bay suốt đêm từ Seattle đến đây. Cậu thậm chí đều để hai đứa nhỏ ở nhà, không cho bọn nó tới đây, sợ gây thêm phiền phức cho Cố Khê. Câu nói đầu tiên khi Angela nhìn thấy Kiều Thiệu Bắc là hỏi tình huống của Cố Khê thế nào rồi, mà từ trên xe bước xuống câu nói đầu tiên khi cậu nhìn thấy Triển Tô Nam vẫn là: "Tình huống của Cố Khê thế nào rồi?"

"Hôm nay tốt hơn nhiều, bất quá biết cậu sắp tới nên Tiểu Hà không sao ngủ được."

La Kiệt bổ sung: "Hôm nay Cố Khê không chảy máu nữa."

Angela gật gật đầu, đi theo Kiều Thiệu Bắc và Triển Tô Nam lên lầu, mà Rex vốn là khách lại phải ở lại dọn hành lý vào nhà.

Cửa phòng ngủ mở ra, nhìn thấy người đi ở phía sau Kiều Thiệu Bắc, Cố Khê rõ ràng là thở phào một hơi nhẹ nhõm: "Angela."

Angela nhanh chóng đi đến bên giường, ngồi xuống, hướng Cố Khê cười cười: "La Kiệt đã gửi bản xét nghiệm của anh cho tôi xem, tình huống cũng quá nghiêm trọng, cứ thoải mái."

"Uh." Cố Khê vươn tay ra, Angela liền bắt mạch cho cậu.

Kiều Thiệu Bắc và Triển Tô Nam đứng ở phía sau Angela, vẻ mặt đầy khẩn trương, nếu Angela nói bé con không có việc gì, thì nhất định không có việc gì.

Bắt mạch tay trái xong, Angela lại bắt mạch tay phải cho Cố Khê, cậu kiểm tra rất cẩn thận, Cố Khê ngừng thở không dám lên tiếng hỏi. Sau một lúc lâu, Angela lấy tay ra, nói với Cố Khê: "Thai nhi là một đôi song sinh, theo trên mạch tượng thì có thể là một trai một gái. Vốn xác xuất sinh non của thai long phượng so với thai đồng tính là rất lớn, huống chi thân thể của anh lại rất kém, tình huống phát triển của thai nhi không quá tốt. Bất quá tôi có thể giữ được bọn nó."

"Angela!"

Cố Khê và Kiều Thiệu Bắc, Triển Tô Nam – ba người cùng kêu lên đầy kích động, kích động vì giới tính của bé con, cũng kích động vì câu nói cuối cùng của Angela.

"Angela, hiện tại đã có thể xác định giới tính của bé con?" La Kiệt không cách nào tin được, cứ bắt mạch như vậy là có thể biết được giới tính của bé con?

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now