Chương 86

6.8K 277 10
                                    

Chương 86

Trong phòng ngủ, Cố Khê mới vừa tắm xong, nửa thân trên để trần, nằm úp sấp ở trên giường để Kiều Thiệu Bắc massage phần eo cho cậu, còn Triển Tô Nam thì ngồi xếp bằng ở bên người cậu ấn ngón tay cùng cánh tay cho cậu. Sau khi trời trở lạnh, trừ bỏ mỗi ngày làm nhân sủi cảo ra, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc gần như sẽ không cho Cố Khê làm việc nhà, lại càng không cho Cố Khê chạm vào nước lạnh. Mặc kệ là phòng tắm hay phòng bếp đều chảy nước ấm, xác xuất Cố Khê chạm vào nước lạnh cơ bản bằng không. Cố Khê muốn mang thai, nên có rất nhiều thuốc không dám tùy tiện uống, cũng không dám dùng thuốc phụ trợ để giảm bớt đau đớn xương cốt.

Nghe theo đề nghị của Angela, mỗi đêm Cố Khê đều ngâm mình bằng nước ấm, sau đó Kiều Thiệu Bắc và Triển Tô Nam sẽ massage cho cậu, dùng phương pháp này để giảm bớt sự đau đớn do thời tiết gây ra cho cậu. Được hai người massage rất thoải mái, Cố Khê đều muốn ngủ, bất quá còn có chuyện cậu chưa thương lượng với hai người a.

"Tô Nam, Thiệu Bắc, sắp đến tết rồi, tết năm nay ... Các anh trở về nhà đi."

Động tác của Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đồng thời ngừng lại. Cố Khê xoay người ngồi dậy, cầm lấy áo ngủ mặc vào người, nói: "Tết năm ngoái các anh đã không về nhà, năm nay cũng nên về nhà một chuyến."

Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc không lên tiếng, gần đây bọn họ cũng đang phiền não chuyện này. Bọn họ muốn đón tết với Cố Khê và các con, nhưng cha mẹ bên kia đã gọi điện thoại nhiều lần dặn dò bọn họ năm nay phải về nhà đón tết, hai người còn chưa biết nên xử lý thế nào.

Nhìn khó xử cùng buồn bực trên mặt hai người, Cố Khê cầm tay hai người, nói: "Bình thường có thể không trở về nhà, nhưng năm mới nhất định phải trở về. Năm nay nhà anh cả và anh hai đều muốn tới Doanh Hải đón tết, nhà bên này các anh cứ yên tâm đi, cứ về nhà đón tết cùng người thân. Các cụ cũng đã lớn tuổi, không quay về là không thể chấp nhận được."

Thở dài một tiếng, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc ôm lấy Cố Khê, cuối cùng hóa thành ba chữ: "Thực xin lỗi."

"Không có gì phải thực xin lỗi." Cố Khê cũng ôm lại hai người, cảm động mà nói: "Hiện tại, em chỉ muốn sống bình an với các anh. 'Gia hòa vạn sự hưng', em cũng không muốn các anh bị kẹp ở giữa, hai mặt đều khó xử. Nếu không phải vì em, các anh cũng sẽ không có nhà mà không thể quay về."

"Tiểu Hà!" Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc thối lui, vẻ mặt không vui, "Không cho phép em nghĩ như thế!"

Cố Khê nắm chặt tay hai người: "Tết này trở về đi."

Hai người cắn chặt răng, Cố Khê lại nói: "Trở về đi, mặc kệ thế nào cũng là đón tết, cả nhà nên đoàn viên."

"Bọn anh thật sự muốn đón tết với em và các con." Triển Tô Nam ôm lấy Cố Khê, vô cùng áy náy, "Anh và Thiệu Bắc không ở nhà, Dương Dương và Nhạc Nhạc sẽ rất buồn."

"Bọn nó sẽ hiểu." Cố Khê làm sao không biết mâu thuẫn cùng thống khổ của hai người này khi bị kẹp giữa cậu và người nhà, cậu lựa chọn ở lại, lựa chọn chung sống cùng hai người này, nhưng cậu lại không có biện pháp đạt được sự chấp nhận của các cụ ấy, cậu duy nhất có thể làm là tận lực không cho hai người này khó xử. Có một số việc trong lòng ba người đều biết rất rõ, bất quá ai cũng không tính toán nói ra.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu