Chương 74

7.4K 303 33
                                    

Chương 74

Cửa sổ sát đất ở phòng khách có thể nhìn ra cổng chính của biệt thự; ngay khi cổng chính mở, Cố Khê lập tức đứng lên, dẫn theo Từ Mạn Mạn đi ra cửa nghênh đón khách.

Ô tô từ cổng chính chạy thẳng vào cửa biệt thự, Cố Khê đi lên hai bước; cửa ô tô mở, Triển Tô Nam, Kiều Thiệu Bắc xuống xe. Tiếp đó là một người đàn ông phương Tây cao lớn hơn rất nhiều so với hai bọn hắn, dắt theo một người khác xuống xe. Sau đó, chiếc xe kia cũng mở cửa, bốn đứa trẻ đều nhảy xuống xe.

"Ba ba, chị."

Dương Dương và Nhạc Nhạc chạy đến bên người Cố Khê, Tom và Thomas cũng nhu thuận hiếm có đi đến cạnh papa và cha mình, hai vệ sĩ cũng xuống xe nhưng không tới gần.

Tầm mắt của Cố Khê dừng trên người Angela. Toàn thân Angela mặc một bộ Hán phục vàng nhạt, cổ tay áo rộng thùng thình, đai lưng có thêu đồ án tinh xảo. Cổ tay áo và vạt áo đều được thêu một đồ án màu xanh nhạt rất cầu kỳ. Trên chân y cũng là một đôi giày vải xanh nhạt, mặt giày cũng thêu đồ án tương tự.

Nhưng thứ thực sự khiến người khác phải trầm trồ không chỉ là trang phục của Angela, mà còn là một mái tóc dài tung bay. Trên tóc không có nhiều trang sức, tóc được chia ngôi thành hai bên rồi buộc lại bằng một sợi dây xanh nhạt, đoạn tóc thừa được thả tự do trước ngực và sau lưng. Angela y như một mỹ nam cổ đại bước ra từ trong tranh, so với diễn viên mặc cổ phục trên TV hoàn toàn vượt xa.

Cố Khê nhìn Angela, Angela cũng nhìn Cố Khê. Y đã được nhìn ảnh chụp của Cố Khê từ chỗ Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc, nhưng ngay lúc này đây, một Cố Khê đứng trước mặt y càng thêm vài phần tang thương, ánh mắt thiện lương cùng ôn nhu so với bức ảnh mười ba năm trước không hề đổi thay, có chăng càng thêm phần bao dung.

Không ai lên tiếng quấy rầy hai nhân vật "đặc biệt" này. Angela cười nhẹ với Cố Khê, vươn tay: "Angela York. Vốn đã biết anh từ trước, nhưng được gặp mặt trực tiếp thế này lại càng hiểu vì sao Thiệu Bắc và Tô Nam suốt bao năm không chịu từ bỏ ý định tìm kiếm anh."

Cố Khê bắt tay Angela, có điểm thẹn thùng nói: "Cố Khê. Sau khi biết chuyện về cậu qua Thiệu Bắc, tôi vô cùng muốn được gặp cậu."

Hai người nắm chặt tay nhau, mãi mới buông.

Rex vươn tay: "Tiểu Hà, xin chào, tôi là Rex York, là cha và cũng là chồng của Angela. Cậu nhất định không được ghét bỏ mối quan hệ của bọn tôi đâu đó." Dứt lời, hắn nháy mắt trêu đùa với Cố Khê.

Cố Khê cười cười: "Hoan nghênh mọi người." Rồi cậu giới thiệu Từ Mạn Mạn: "Đây là cháu gái tôi, Từ Mạn Mạn. Mạn Mạn, mau gọi thúc thúc đi."

Từ Mạn Mạn lập tức cúi chào lễ phép: "Thúc thúc." Hôm nay cô đặc biệt mặc áo dài tay và quần dài.

"Haha, tốt, tốt." Rex rất hài lòng với cách ứng xử của Cố Khê và cô bé này.

"Chào cháu." Angela mỉm cười với Mạn Mạn, nhưng không có ý bắt tay.

Đã được Trang Phi Phi nhắc nhở trước nên Mạn Mạn cũng không chủ động vươn tay chào hỏi. Angela từ trước đến nay vẫn luôn tránh tiếp xúc tay chân với phụ nữ.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now