Chương 93

7.2K 321 41
                                    

Chương 93

Phim X-quang rất nhanh đã chụp xong, nhưng phải chờ một lát mới có kết quả. Mấy người ngồi ở bên ngoài phòng chụp X-Quang chờ lấy cuộn phim. Cũng không biết có phải do gặp được ba Triển và ba Kiều hay không mà cánh tay Dương Dương vẫn còn rất rất đau, nhưng cũng không còn suy yếu như lúc sáng. Dương Dương nhắm mắt nằm ở trong lòng ngực ba Kiều. Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc cũng không có ai nói chuyện, mỗi người đều tự vỗ về con trai trong lòng mình, Cố Khê ngồi ở giữa hai người họ, lục tục có bệnh nhân tới đây, ai ai cũng nhìn về phía bọn họ vài lần.

Không đến mười phút, phim x-quang được đứa tới, bác sĩ chụp x-quang nói cho hai ông chủ biết cánh tay Dương Dương bị trật khớp và xương có dấu hiệu bị nứt. Vừa lúc đó Triển Tô Nam nhận được điện thoại của La Kiệt, đưa Cố Khê cầm phim chụp x-quang của con trai, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc cũng không buông con trai xuống, mà lòng nóng như lửa đốt ôm con trai chạy thẳng lên khoa chỉnh hình ở lầu hai.

Vừa mới chạy tới phòng khám khoa chỉnh hình, đã thấy La Kiệt đứng chờ ở đó, anh ta nhìn Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc lắc đầu, dùng tiếng Anh nói: "Hey, bạn của ta ơi, xin hãy nói cho tôi biết đã xảy ra chuyện gì vậy? Ngày hôm qua là ông cụ, hôm nay là con của các người, hey, thượng đế a." Tiếp theo anh ta vươn tay lấy cuộn phim trong tay Cố Khê.

Cầm cuộn phim, La Kiệt trực tiếp mở cửa một gian phòng khám ra, để cho mấy người đi vào, rồi đóng cửa lại. Đem cuộn phim đặt ở trên dụng cụ rọi sáng, La Kiệt mở đèn của dụng cụ rọi sáng lên, xương cốt của cánh tay phải Dương Dương hiện ra rõ ràng. Để viện trưởng tự mình khám cánh tay cho Dương Dương, Cố Khê cảm thấy có chút chuyện bé xé ra to. Dương Dương và Nhạc Nhạc vẫn chôn đầu trong lòng hai ba, được hai ba ôm trên tay, lúc này hai đứa đều ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm vào phim x-quang.

La Kiệt vẫn đang nhìn chăm chú vào phim x-qung, ngón tay chỉ chỉ trên cuộn phim, dùng tiếng Trung nói: "Khuỷu tay bị trật khớp, khớp vai bị lệch vị trí." Sau đó anh ta lại chỉ chỉ cánh tay dưới khủy tay: "Xương nơi này bị nứt, thấy được không?"

"Rất nghiêm trọng sao?" Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc nhíu lông mày, hỏi.

La Kiệt dời mắt khỏi cuộn phim, nhìn về phía hai người nói: "Cũng không..." Giây tiếp theo, ánh mắt anh ta đột nhiên trừng lớn, giống như thấy quái vật mà hét lớn lên: "Oh My God! Oh My God!"

Triển Tô Nam nổi giận đấm anh ta một quyền: "Tôi hỏi anh có nghiêm trọng không anh kêu thượng đế làm gì!"

"A a a..." La Kiệt chỉ hai đứa bé trong lòng Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc, rồi nhìn nhìn Triển Tô Nam, lại nhìn nhìn Kiều Thiệu Bắc, cuối cùng nhìn chằm chằm vào Kiều Thiệu Bắc: "My God! My God!"

"La Kiệt!" Ngay cả Kiều Thiệu Bắc cũng phải nổi giận.

Dương Dương và Nhạc Nhạc rất rõ mình và ba Kiều có bao nhiêu giống nhau, vừa thấy bác sĩ viện trưởng phản ứng "đáng sợ" như thế, hai đứa liền vùi mặt vào trong lòng ba mình.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAحيث تعيش القصص. اكتشف الآن