Chương 46

7.6K 366 132
                                    

Chương 46

Cố Khê từ chối nằm ngoài dự đoán, Dương Dương và Nhạc Nhạc 'tranh cãi' với cô ta cũng hoàn toàn nằm ngoài dự đoán; hai sự 'đả kích' trầm trọng này khiến Quách Nguyệt Nga càng có cơ hội phát tác sự ngang ngược của mình.

"CỐ KHÊ! CHÚ BẮT NẠT TÔI, CON CHÚ CŨNG BẮT NẠT TÔI! CHÚ CÓ LƯƠNG TÂM LẮM, THỰC SỰ RẤT CÓ LƯƠNG TÂM!"

"Ba cháu có lương tâm hay không chỉ cần ông bà nội biết là đủ rồi, chúng cháu không cần phải có lương tâm đối với dì!"

"CỐ KHÊ! CHÚ NGHE THẤY CHƯA! NGHE THẤY CHƯA! ĐÂY LÀ HAI CON TRAI 'NGOAN NGOÃN' MÀ CHÚ ĐÃ DẠY DỖ ĐÓ!"

"DƯƠNG DƯƠNG NHẠC NHẠC! Các con mau mở cửa ra cho ba!"

"Dì chê bai cha cháu dạy con không tốt, vậy chắc dì dạy dỗ anh Hoài Chí tốt lắm nhỉ, cần gì phải mất công tới tìm ba chúng cháu xin xỏ việc làm."

"Con tôi tìm không được việc không phải do ba ba hai đứa bất công hay sao?!!"

"Việc này có thể trách ba ba cháu sao? Ba cháu muốn dạy phụ đạo cho anh Hoài Chí, anh ấy nói ba cháu xen vào việc của người khác, còn mắng ba cháu là không biết dạy dỗ con cái. Lúc anh Hoài Chí sắp thi trung học, ba ba cháu muốn hướng anh ấy học nghề thì dì lại chê thô thiển, không chịu nghe, cứ muốn anh ấy cái gì mà phải chuyên ngành tin học, giờ còn đến trách cứ ba chúng cháu, dì đừng đổ hết tội lỗi lên đầu ba cháu!"

"Cháu, các cháu......"

"Chúng cháu làm sao, hai bọn cháu cái gì cũng nhớ rõ hết!"

Nếu không phải từ nhỏ luôn được căn dặn cẩn thận thì bọn chúng căn bản chẳng muốn gọi người kia một tiếng 'anh trai'.

"Các cháu, các cháu......" Không nghĩ tới hai đứa nhóc này thế mà lại nhớ rõ mồn một chuyện của nhiều năm trước, Quách Nguyệt Nga chột dạ nóng nảy, cô ta lại giở ngay món nghề mình sành sỏi nhất, ngồi bệt xuống dưới đất, cố nặn ra mấy giọt nước mắt, đập tay xuống mặt đất gào lên: "ĐẾN MÀ XEM...... MAU ĐẾN MÀ XEM 'NGƯỜI NGOÀI' BẮT NẠT MẸ CON NHÀ TÔI......"

"Ai ai cũng đều có mắt! Là ai bắt nạt ai, trong lòng mọi người đều rõ ràng!" Tiếng nói đanh thép đầy phẫn nộ của Nhạc Nhạc truyền xa.

Quách Nguyệt Nga vỗ đùi gào khóc, lại bắt đầu giở trò: "TRỜI ƠI—–! HOÀI CHÍ NHÀ TÔI THẾ LÀ HẾT RỒI, KHÔNG SAO XIN ĐƯỢC VIỆC. CỐ KHÊ, CHỈ CẦN MỘT CÂU CỦA CHÚ THÔI MÀ CHÚ TUYỆT TÌNH KHÔNG CHỊU MỞ MIỆNG, CÒN MẶC KỆ HAI CON TRAI Ở NGOÀI NÀY MẮNG NHIẾC TÔI! TRONG LÒNG CHÚ CĂN BẢN KHÔNG CÓ ANH HAI, CĂN BẢN KHÔNG COI CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI MỘT NHÀ!"

"Trong lòng dì có ba ba chúng cháu sao? Dì mua sủi cảo, mua mỳ chưa bao giờ trả tiền, con dì mua nhà cũng đòi ba ba cháu tiền, đã bao giờ dì thương lấy ba ba cháu chưa? Suốt đêm qua ba cháu sốt cao, dì không chỉ không lo lắng bệnh tình của ba sẽ chuyển biến nặng hơn mà còn cố chấp bắt ba ba thức dậy, cũng mặc kệ trời đang có tuyết, bắt ba ba ra ngoài chịu rét. Dì nói ba cháu bỏ mặc con trai dì chứ gì, được, cháu sẽ không để ba ba quản chuyện này nữa, muốn ra sao cũng kệ!"

"Tôi sao không đưa chú ấy tiền chứ, là chú ấy nói không cần!"

"Tiền dì cả trả, ba ba cháu cũng không chịu cầm, nhưng sao dì cả vẫn ép được ba ba nhận?"

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ