Chương 114

7.5K 264 2
                                    

Chương 114

Cố Khê vẫn không thể nào gỡ lắc tay và dây chuyền xuống được. Cho tới bây giờ cậu chưa từng đeo qua trang sức gì nên rất không quen. Hơn nữa trang sức này là đưa cho "con dâu", nên kiểu dáng mặt ngọc bích được thiết kế hơi thiên về nữ tính, rất là hoa lệ. Đeo những thứ này, Cố Khê không cách nào tự nhiên được. May mắn lắc tay là kiểu hạt châu, đàn ông đeo vào cũng không kỳ quái. Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc quyết định qua tết sẽ đem dây chuyền đi thiết kế lại một chút, sửa thành kiểu trung tính là thích hợp với Cố Khê.

Mặc kệ nói thế nào, Cố Khê bị hai người 'cưỡng bức kiêm dụ dỗ' vẫn không có biện pháp gở xuống. Vì không để cho người khác phát hiện, cậu kéo cao cổ áo lên, buông tay áo xuống, che dấu đi hai món đồ khiến cho cậu rất xấu hổ.

Cha đem đồ gia truyền giao cho Cố Khê, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc vẫn nóng vội cho đến tận trưa thì giờ đây chỉ còn lại là cực kỳ hưng phấn. Khắp toà nhà đều có thể nghe được tiếng cười nói vui vẻ của bọn họ với người nhà họ Từ. Người gặp việc vui thì tinh thần cũng sảng khoái, nếu không phải buổi chiều bọn họ còn phải lái xe, thì lúc này bọn họ khẳng định sẽ khui một chai rượu quý. Nhìn Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc cười cười nói nói với mọi người trong nhà, Cố Khê lại kéo kéo áo, thứ này rất quý giá, tuy cậu không hiểu gì về ngọc thạch nhưng vẫn đoán được giá cả xa xỉ của những thứ này, chờ mấy ngày nữa, khi người trong nhà đều rời đi hết, cậu sẽ nói với hai người kia một chút, vẫn là nên gỡ xuống đi, mang những thứ này cậu không dám bước chân ra khỏi cửa.

4 giờ chiều, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc ăn mặc chỉnh tề, muốn đi ra ngoài. Dương Dương và Nhạc Nhạc vốn đang hưng trí bừng bừng theo sát anh Thôn Trang và anh Hoài Chí chơi trò chơi liền bật người ủ rũ mặt mày, giữ chặt góc áo của ba Triển và ba Kiều, không nỡ để bọn họ đi. Cố Khê sờ sờ đầu hai đứa, Dương Dương và Nhạc Nhạc buông góc áo của hai ba ra.

"Buổi tối ba ba sẽ trở về ăn sủi cảo với các con."

Hôn hai con trai vài cái, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc nhìn thật sâu vào Cố Khê, rồi mới nói lời từ biệt với mọi người. Tất cả mọi người đi ra tiễn hai người rời đi, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc không thể ở lại ăn cơm tất niên, tất cả mọi người đều thấy rất đáng tiếc.

Cố Khê đưa hai người lên xe, thấp giọng dặn dò: "Cứ từ từ ăn cơm với hai bác, đừng nóng vội trở về."

"Đã biết." Kiều Thiệu Bắc lái xe, Triển Tô Nam thừa dịp không ai chú ý, liền hướng Cố Khê phóng một cái hôn gió. Cố Khê cười cười, đứng qua một bên.

"Tạm biệt ba Triển, ba Kiều, chú ý an toàn."

"Ba ba sẽ trở về ăn sủi cảo với các con, các con cứ chơi vui nhé."

Hướng hai con trai và mọi người phất phất tay, Kiều Thiệu Bắc khởi động xe. Hai ba ba đi rồi, trong lòng Dương Dương và Nhạc Nhạc cực kỳ khó chịu. Cố Khê ôm đầu hai con trai, dùng âm lượng chỉ có hai con có thể nghe được mà nói: "Cho tới bây giờ ba Triển và ba Kiều chưa từng nghĩ tới sẽ miễn cưỡng các con, chuyện ông nội bên kia, các con sẽ suy nghĩ một chút, được không?"

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now