Chương 140: Phiên ngoại

5.6K 191 5
                                    

Chương 140: Phiên ngoại : sinh hoạt hạnh phúc (6)

Ăn xong bánh chẻo, mọi người tán gẫu một hồi, Cố Khê dưới ánh mắt thúc giục của Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đi lên lầu thực hiện "giấc ngủ trưa".

Cửa phòng bị đóng lại, khóa trái. Cố Khê ngưỡng đầu, Triển Tô Nam cúi đầu xuống, không chút nhẹ nhàng, như 'mưa rền gió dữ' mà hôn môi thật sâu. Nháy mắt, Cố Khê xụi lơ ở trong ngực hắn, khí lực cả người như bị đối phương hút đi. Kiều Thiệu Bắc từ phía sau ôm lấy Cố Khê, cởi từng nút áo len của cậu ra, Cố Khê phối hợp giơ hai tay lên, để đối phương dễ dàng cởi áo ấm của cậu ra.

Đã bao nhiêu lâu không thể tùy ý hôn môi như thế? Ngay cả Cố Khê đều bị kích tình khơi dậy dục vọng. Cậu say tình mà rên rỉ, tay phải bị Kiều Thiệu Bắc ở phía sau bắt được, cách quần xoa lên nơi sưng phồng của đối phương. Thấy hai người tựa hồ định làm ở ngay cửa, Cố Khê lo sợ mà đẩy đẩy Triển Tô Nam, muốn giải phóng tự do cho miệng của mình.

"Đừng, lên, lên giường,..."

Triển Tô Nam 'ba lên năm xuống' chỉ trong tích tắc đã cởi hết ràng buộc trên người, lôi kéo Cố Khê đi về phía giường. Kiều Thiệu Bắc động tác cũng cực nhanh, lột sạch sẻ chính mình, chỉ có Cố Khê là vẫn còn mặc đồ.

Hai người đàn ông trước mặt – to cao khoẻ mạnh, cơ bắp cân sứng, mặc dù Cố Khê đã sinh con cho hai người này, nhưng cậu vẫn nhịn không được mà đỏ mặt. Thứ ở giữa hai chân của hai người kia thật là đáng sợ.

Ngón tay Cố Khê run rẩy cởi nút áo sơ mi của mình; Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đã tự mình cởi đồ, cứ trần truồng như thế đứng nhìn Cố Khê ở trước mặt bọn họ tự cởi quần áo. Cố Khê cởi đến nút thứ hai thì không sao cởi được nữa. Gương mặt đỏ hồng như muốn nhỏ máu, cậu xoay người đưa lưng về phía hai người.

Xoay lưng lại cởi quần áo, nhưng cậu vẫn cảm nhận được có hai cặp mắt nóng rực đang nhìn chằm chằm vào lưng cậu, tựa như muốn đốt cháy cậu vậy. Thật vất vả mới đem quần áo cởi hết ra, trái tim của Cố Khê đập liên hồi, tựa như ngựa thoát dây cương vậy, giây tiếp theo, liền có hai người chồm tới, một người giữ lấy hông cậu, một người giữ lấy bờ vai cậu.

"Tiểu Hà..." Triển Tô Nam hôn lên vai Cố Khê, đưa tay xoa xoa cái bụng đã bằng phẳng của cậu.

Kiều Thiệu Bắc hôn cổ Cố Khê, giọng nói đầy thở gấp, hỏi: "Hôm nay có thể bắn vào trong không?"

Cố Khê nhịn không được rên rỉ.

"Tiểu Hà, anh muốn bắn vào trong, hôm nay anh muốn bắn vào trong."

Kiều Thiệu Bắc vội vã xao xoa tấm lưng trần của Cố Khê, vuốt ve cùng hôn lên khắp thân thể cậu. Triển Tô Nam tránh ra, Kiều Thiệu Bắc ôm Cố Khê đặt lên trên giường, Triển Tô Nam đem quần lót cùng bít tất trên ngừơi Cố Khê toàn bộ cởi hết.

Trong nháy mắt, thân thể không còn gì che chắn, từng đợt từng đợt lửa tình nóng rực không ngừng đập tới, đốt cháy cậu đến không còn gì. Cố Khê không hề tránh né, mặc dù cậu vẫn bị động như cũ. Hai tay ôm lấy Kiều Thiệu Bắc, Cố Khê cho phép mình tự do động tình, hai chân tách ra bị người xâm nhập, bộ phận đại biểu cho người song tính tiến vào trong miệng của một người.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ