Chương 102

6.8K 274 30
                                    

Chương 102

Ngụy Hải Trung cầm lấy tập công văn, phóng xuống xe, chạy nhanh về phía biệt thự, Triển Tô Phàm từ trên lầu phóng xuống, Kiều Tác Hành và Triển Khôn bước chân như nhũn ra mà chờ ở đầu cầu thang. Ngụy Hải Trung cũng phóng nhanh lên lầu, nhìn thấy hai ông cụ, anh chỉ có một câu: "Đến phòng sách!"

Vừa nhìn thấy sắc mặt của anh, lại nghe tiếng của anh, nguyên bản trái tim hai ông cụ đã nằm ngay cổ họng giờ thì gần như muốn nhảy ra ngoài. Hoang mang rối loạn mà theo sát Ngụy Hải Trung đi vào phòng sách, Triển Tô Phàm đi ở cuối cùng, vươn tay đóng cửa phòng sách lại, khóa trái. Bởi vì quá khẩn trương, âm thanh hắn đóng cửa đã dọa nhóm người hầu ở dưới nhà phải nhảy dựng.

Không vô nghĩa nhiều lời, Ngụy Hải Trung mở bao công văn ra, lấy kết quả đưa cho hai ông cụ. Kết quả tổng cộng có ba tờ, sau khi Ngụy Hải Trung lấy được kết quả, anh đã đánh dấu kí hiệu ở phía trên góc tờ giấy kết quả để phân biệt của người nào. Ổng Triển cầm phần kết quả so sánh ADN của Triển Tô Nam và bọn nhỏ, còn ông Kiều thì cầm kết quả so sánh ADN của Kiều Thiệu Bắc và bọn nhỏ, Triển Tô Phàm thì cầm lấy kết quả so sánh ADN của Cố Khê và bọn nhỏ.

Ba người hoang mang rối loạn mà nhìn một đống số liệu kia, không hiểu gì hết. Triển Khôn nóng nảy, vừa muốn ngẩng đầu hỏi, Ngụy Hải Trung đã lên tiếng nhắc nhở: "Trực tiếp xem kết luận ở phía dưới."

Ba người lập tức nhìn mấy từ ở phía dưới cùng, hai giây sau, Kiều Tác Hành và Triển Tô Phàm phát ra tiếng kinh sợ, Kiều Tác Hành đặt mông ngồi lên ghế sofa, hai mắt như muốn lọt ra ngoài, miệng mở lớn, không thể tin mà nhìn trừng trừng vào kết quả trong tay mình. Mà Triển Khôn thì càng thêm lo lắng, ông bắt lấy Ngụy Hải Trung, vội hỏi: "Đây là ý gì?! Sao lại kêu không thể phán định?!"

Mà Triển Tô Phàm ở bên kia cũng la hoảng lên: "Ba! Chú Kiều! Cố Khê đúng là cha ruột của bọn nhỏ!" Tiếp theo hắn đứa báo cáo tới trước mặt hai ông cụ, tay run rẩy mà chỉ vào "99. 9999%" ở trên tờ giấy. Tay Kiều Tác Hành càng ngày càng run rẩy, môi cũng run lên. Phần báo cáo trên tay ông, cơ hội Dương Dương và Nhạc Nhạc có quan hệ huyết thống với Kiều Thiệu Bắc cũng là 99. 9999%.

Tay Triển Khôn dùng sức lắc lắc Ngụy Hải Trung, báo cáo trong tay run rẩy run rẩy: "Hải Trung, đây là ý gì?!"

Ngụy Hải Trung kéo tay ông Triển ra, chỉ vào hai dãy số liệu màu đỏ khác biệt đại biểu cho Dương Dương và Nhạc Nhạc, nói: "Gien của Dương Dương và Nhạc Nhạc có 1 số liệu không hợp với Tô Nam. Nếu như là 3 cái hoặc 3 cái trở lên không hợp, thì có thể phán định bọn họ không phải cùng huyết thống, nhưng bây giờ chỉ có một cái không hợp, cho nên không thể phán định. Bác sĩ nói loại tình huống này rất ít gặp, nếu muốn biết rõ thì nên xét nghiệm bằng máu để phán định chính xác hơn."

"Vậy, vậy vậy..." trong lòng ông Triển nói không rõ là cảm giác gì.

Ngụy Hải Trung trích dẫn lời bác sĩ: "Điều này cũng thuyết minh, đứa nhỏ và Tô Nam có thể cũng tồn tại liên hệ nào đó, chính là không chặt chẽ như Thiệu Bắc."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now