Chương 110

7.9K 273 13
                                    

Chương 110

Lại nói tiếp Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc cũng có tiếc nuối vô hạn. Con đường tình cảm với Cố Khê đầy chông gai, ba người quen biết 16 năm, đã có 12 năm chia lìa. Rõ ràng ba người yêu nhau như vậy, nhưng lại chưa từng có hẹn hò. Tuổi thanh xuân ngắn ngủi, bọn họ lại vượt qua trong hối hận cùng cực khổ, sau khi gặp lại, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc cảm thấy nên đem tiếc nuối mười mấy năm qua – từng cái từng cái bù trở lại. Hẹn hò – là điều đầu tiên trong đó. So với Kiều Thiệu Bắc – lâm thời nảy máu dê, thì hẹn hò của Triển Tô Nam được lên lịch chu toàn.

Ở phương diện này, Cố Khê sẽ không lãng mạn như vậy. Mặc kệ là tình yêu hay là cuộc sống hiện tại, cậu vẫn luôn bị động mà chấp nhận, tuy trong lòng cậu cũng rất muốn chủ động, nhưng bản tính cùng cuộc sống từ xưa đến nay của cậu đã làm cho cậu rất khó chủ động yêu cầu cái gì. Lâu ngày, yêu cầu với cậu mà nói đã biến thành một chuyện cực kỳ xa xỉ. Cho nên khi bị Triển Tô Nam 'bắt cóc', cậu rất xấu hổ và tức giận, nhưng nhìn vẻ mặt hưng trí bừng bừng cùng nụ cười chứa đầy hạnh phúc của Triển Tô Nam, Cố Khê cũng bị chờ mong của đối phương cuốn hút, cậu im lặng ngồi trên xe mặc cho Triển Tô Nam muốn mang cậu đi bất cứ nơi đâu.

Hơn 40 phút sau, Triển Tô Nam lái xe vào tầng ngầm đỗ xe của một trung tâm thuơng mại lớn nhất ở Doanh Hải. Cố Khê vô cùng khó hiểu mà xuống xe, đây là đâu? Lần hẹn hò đầu tiên, Cố Khê không biết sao lại có chút khẩn trương. Triển Tô Nam khóa xe, bước tới cạnh cậu, thừa dịp bãi đỗ xe vắng người, y nắm chặt tay Cố Khê đi về phía thang máy, nói đầy thần bí: "Trước khi hẹn hò, chúng ta nên đi mua vài thứ."

"Mua cái gì?"

Triển Tô Nam nhìn nhìn xung quanh, không có ai, cũng không camera, y cúi đầu nhanh chóng hôn lên môi Cố Khê một cái, nói: "Chút nữa em sẽ biết."

"Tô Nam!" Cố Khê che miệng lại, sợ hãi mà nhìn nhìn chung quanh, lỡ bị người thấy thì sao?!

"Không sao, nhìn thấy thì nhìn thấy." Triển Tô Nam không sao cả mà nhún nhún vai. Thang máy tới nơi, Triển Tô Nam nắm chặt tay đang định rút ra của Cố Khê, dẫn cậu đi vào, rồi ấn tầng 1.

Trái tim Cố Khê sợ tới mức muốn phọt mạnh ra ngoài, sau khi cửa thang máy đóng lại, cậu lập tức nói: "Tô Nam, bên ngoài đừng ..."

"Anh có chừng mực. Nơi này không có camera, sẽ không có ai nhìn thấy." Triển Tô Nam xoay người lại, cúi đầu ngậm lấy môi Cố Khê.

Cố Khê bị hù muốn đứng tim, hai tay đẩy mạnh Triển Tô Nam ra, tiếc là không xê dịch chút nào. 'Đinh' thang máy tới nơi, Triển Tô Nam rời khỏi, mặt Cố Khê đỏ bừng lên. Trước 1 giây khi cửa thang máy mở ra, Triển Tô Nam buông tay Cố Khê ra. Cố Khê cúi đầu đi theo Triển Tô Nam ra ngoài, sợ bị người ta nhìn ra khác thường.

Triển Tô Nam dừng bước lại, tháo mũ Cố Khê xuống, nhân cơ hội nhỏ giọng nói với cậu: "Từ giờ trở đi anh sẽ đàng hoàng, tuyệt đối không làm bậy, được không?"

Cố Khê tháo bao tay xuống, bỏ vào trong túi áo, cảm thấy mặt không còn nóng nữa cậu mới ngẩng đầu, nói đầy tức giận: "Đây không phải là ở nhà, anh đừng..."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now