Chương 71

7.8K 361 12
                                    

Chương 71

Angela và Rex sắp tới khiến Triển Tô Nam, Kiều Thiệu Bắc và Cố Khê đều rất khẩn trương, nhất là Cố Khê. Cậu chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ có ngày được gặp một người giống mình, một đồng loại cũng sinh ra một đôi song sinh...

Cũng không vì chuyện kia mà thay đổi kế hoạch đi chơi, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đưa hai con trai vẫn chưa biết gì đến công viên giải trí. Dọc đường đi dễ dàng nhận ra ba ba lơ đễnh, Dương Dương và Nhạc Nhạc rất lo lắng.

Thắt lưng Cố Khê không tốt nên thời gian đi chơi không thể quá dài, hai cậu nhóc chơi đến ba giờ chiều là đã đòi về nhà. Vì không ăn tối bên ngoài, nên Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đến McDonald mua mấy suất ăn nhanh mà ba cha con Cố Khê chưa ăn bao giờ để thử thưởng thức, rồi lái xe về biệt thự.

___________________________

Về đến nhà Từ Mạn Mạn còn chưa tan làm, nghe cô nói là phải tăng ca.

Cố Khê ngồi với cha mẹ nuôi trong phòng khách, còn Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc lấy lý do đi tắm để đưa hai con trai lên lầu.

Vừa vào trong phòng, Dương Dương lập tức hỏi: "Ba Triển, ba Kiều, ba ba có chuyện gì vậy ạ?"

"Ba ba có phải bị mệt không?" Nhạc Nhạc thực lo lắng.

Hai người ôm chúng ngồi xuống sofa, Triển Tô Nam nói: "Dương Dương Nhạc Nhạc, mấy ngày nữa nhà mình sẽ có mấy vị khách rất quan trọng đến thăm. Ách, chuyện này nói ra thì dài dòng lắm, ba Triển sẽ giải thích cặn kẽ mọi chuyện cho hai con nghe."

Hai cậu nhóc gật đầu, chăm chú lắng nghe.

___________________________

Không bao lâu sau, trong phòng vang lên những tiếng thốt kinh ngạc..

Đợi đến khi Triển Tô Nam kể hết câu chuyện, Dương Dương và Nhạc Nhạc khẩn cấp hỏi: " Vậy là Tom cùng Thomas giống bọn con, cũng là do cha hai cậu bé đó sinh ra?!!"

"Đúng vậy."

"A!"

Trong mắt hai đứa ánh lên sự hưng phấn khi tìm được đồng loại.

Kiều Thiệu Bắc mở laptop cho bọn nhỏ xem ảnh chụp của Angela, Rex và hai con trai. Dương Dương và Nhạc Nhạc lập tức thích cặp sinh đôi con lai này.

Kiều Thiệu Bắc bổ sung thêm: "Angela và Rex trước kia là cha con nuôi, nhưng giờ họ là vợ chồng, giống mối quan hệ giữa ba Triển, ba Kiều và ba ba. Tuy rằng đối với các con mà nói thì còn rất miễn cưỡng, nhưng ba Kiều vẫn hy vọng hai con có thể tiếp nhận bọn họ."

"Họ là cha con?" Dương Dương không tin nổi.

"Cha con có thể làm vợ chồng sao?" Nhạc Nhạc hơi hoang mang.

"Bọn họ là cha con "nuôi", Angela được Rex nhận nuôi. Theo nguyên văn những lời Rex nói thì anh ấy nhất kiến chung tình với Angela, nhưng vì lớn hơn rất nhiều tuổi so với cậu ấy nên Angela đã gọi anh ta là cha." Kiều Thiệu Bắc giải thích. Và đương nhiên hắn sẽ không nói cho con trai biết, hắn cũng cảm thấy Rex quá biến thái khi vừa gặp Angela mới lọt lòng mà đã bị sét đánh; mặc dù ở ngoài đời, Rex quả thực là một tên biến thái.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ