Chương 106

7.4K 275 7
                                    

Chương 106

Bởi vì đêm trước ân ái nguyên một đêm, nên sáng hôm sau Cố Khê không thể thức dậy sớm. Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc chiếm được thỏa mãn cùng an ủi ở trên người Cố Khê nên thức dậy rất sớm. Hai người xuống lầu ăn sáng với hai người già và hai đứa con tinh lực vô cùng dư thừa, tối hôm qua hai người đều có chút mất khống chế, liên tục muốn Cố Khê đến hai lần mới dừng tay, cho nẹn hôm nay Cố Khê phải nằm trên giường nguyên một ngày. Đối với loại tình huống này, Dương Dương và Nhạc Nhạc đã quen rồi. Tuy bọn nó không rõ tại sao mỗi tuần ba ba sẽ luôn có một hay hai ngày sẽ "vô cùng mệt mỏi" như vậy, bất quá ba Triển và ba Kiều nói ba ba không có việc gì, nên bọn nó cũng không cần lo lắng.

Cố Khê vẫn còn đang ngủ say, xem ra phải ngủ đến giữa trưa mới có thể tỉnh dậy. Sau khi Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc ăn sáng xong, cũng không vội đi lên lầu, để Cố Khê được yên tĩnh mà ngủ. Dương Dương và Nhạc Nhạc thấy hai ba không có ý lên lầu, liền liếc nhìn lẫn nhau. Tuy Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc không đi công ty, nhưng vẫn có việc cần xử lý, sau khi ăn sáng chấm dứt, hai người đi tới phòng sách của riêng mình để làm việc. Thấy hai ba vừa đi, Dương Dương và Nhạc Nhạc nói với ông bà là mình muốn lên lầu đọc sách, sau đó chạy nhanh như chớp.

Trong phòng sách, Triển Tô Nam mới vừa gọi điện thoại xong, đang đối diện với cửa sổ mà ngẩn người, có người gõ cửa. Y xoay ghế dựa lại: "Vào đi."

Cửa mở ra, có một cái đầu nhỏ thò vào thăm dò, Triển Tô Nam nhất thời bật cười.

"Ba, con không quấy rầy ba làm việc chứ?"

"Không có. Mau vào đi."

Triển Tô Nam đem ghế dựa trượt lui ra sau, để cho con trai tới đây. Dương Dương đi vào phòng, rồi đi đến trước mặt ba Triển, môi giật giật, bộ dáng và vẻ mặt đầy do dự. Triển Tô Nam đưa tay bóp mũi nhóc: "Xảy ra chuyện gì?"

Dương Dương nhìn ba cười cười, rồi có chút lo lắng nói: "Ba, tối hôm qua lúc ba và ba Kiều trở về ... con và Nhạc Nhạc cảm thấy, hình như hai ba, có tâm sự. Ách, tin tức trên TV nói nước Mỹ đang bị khủng hoảng... Ân, con cảm thấy nhất định công ty của ba sẽ không bị ảnh hưởng a."

Đứa nhỏ nói câu đầu không hợp với câu sau, lại ấp a ấp úng, bất quá Triển Tô Nam vẫn nghe được. Trái tim liền có chút đau nhức, nhưng Triển Tô Nam lại cười nhẹ hai tiếng 'ha hả', rồi kéo Dương Dương vào trong lòng, nói: "Công ty của ba tốt lắm. Tối hôm qua tâm tình của ba đúng là có chút không tốt, bất quá hiện tại đã không sao."

"Ba?" Tâm tình không tốt? Dương Dương càng thêm lo lắng.

Lấy Gương mặt cọ cọ lên đầu con trai, Triển Tô Nam nói: "Ngày hôm qua ba nhớ tới chuyện một năm trước đến Phổ Hà gặp các con, trong lòng có chút ngột ngạt."

Dương Dương vừa nghe thế, thở nhẹ ra một hơi, rồi nâng tay trái lên vòng qua cổ của ba: "Ba Triển, ba ba nói mọi chuyện đều đã trôi qua, ba ba không muốn nghĩ đến nữa, con và Nhạc Nhạc cũng thế, vì vậy ba Triển và ba Kiều cũng không nên nghĩ nữa. Ba, hiện tại mỗi ngày con và Nhạc Nhạc đều rất vui vẻ."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now