Chương 132

6.6K 270 6
                                    

Chương 132

Trong phòng sinh, Cố Khê nằm dựa vào trên giường sinh sản, hai chân đặt ở hai bên bệ đặt chân, tư thế này thuận tiện cho cậu dùng lực. Dương Dương và Nhạc Nhạc cùng với Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc mặt áo quần chống khuẩn canh giữ ở bên cạnh Cố Khê. La Kiệt ở sau bình phong chờ đợi, khi nào cần anh ta ra tay thì anh ta sẽ đi qua. Thân thể của Cố Khê khác biệt, trừ phi tất yếu, nếu không Angela sẽ không để cho người khác nhìn thấy thân thể của Cố Khê, ngay cả Dương Dương và Nhạc Nhạc cũng không nhìn thấy được thân thể của ba ba.

Nước ối đã vỡ, nhưng Cố Khê vẫn chưa tới lúc chính thức sinh bé con, thế nhưng cơn đau bụng sinh của cậu cũng càng ngày càng dữ dội. Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc nắm thật chặt tay Cố Khê, Dương Dương và Nhạc Nhạc nén khóc mà lau mồ hôi cho ba ba. Cố Khê cắn chặt môi dưới không để cho mình kêu ra tiếng, bởi vì bốn người bên cạnh cậu thoạt nhìn bất kỳ lúc nào cũng có thể té xỉu.

"Tiểu Hà, đừng làm em bị thương, cắn tay anh này."

Cạy miệng Cố Khê ra, Triển Tô Nam gấp khúc ngón tay lại, đặt vào giữa hai hàm răng của Cố Khê. Cố Khê lắc đầu, dùng đầu lưỡi đẩy đẩy ngón tay của y ra, nói một cách đứt quãng: "Em, không có việc gì, các anh, đừng, khẩn trương." Vừa nói xong, Cố Khê liền cắn mạnh khớp hàm, nhịn xuống cơn đau bụng vừa truyền đến.

"Angela, còn phải bao lâu nữa?" Mặt của Kiều Thiệu Bắc cũng trắng bệch y chang Cố Khê.

Angela kiểm tra tình huống của Cố Khê một chút, rồi nhíu mi nói: "Còn phải đợi một lát nữa."

Toàn thân Cố Khê đều bị mồ hôi thấm ướt, Dương Dương và Nhạc Nhạc nhẹ tay nhẹ chân lau mồ hôi cho ba ba, trên mặt bọn nó tràn đầy nước mắt.

"Ngô..." Xương cốt toàn thân như bị ai đó vặn gãy, Cố Khê muốn trấn an bốn người bên cạnh, nhưng không cách nào nói thành lời.

"Ba, ba đừng tự cắn mình."

Dương Dương một tay lau nước mắt, một tay nhẹ nhàng mở miệng của ba ba ra, Nhạc Nhạc cầm tới một cái khăn mặt sạch sẽ: "Ba, ba cắn cái này đi."

"Dương Dương, Nhạc Nhạc... Các con, đi ra ngoài đi." Cố Khê vẫn nhịn không được mà yêu cầu các con ra ngoài, lúc sinh sản chính thức, con trai nhất định sẽ bị cậu dọa cho sợ hãi.

"Ba, tụi con sẽ ở bên cạnh ba."

Dương Dương và Nhạc Nhạc lắc đầu, Nhạc Nhạc nói tiếp: "Ba, ba cắn khăn này đi, đừng cắn môi."

"Tiểu Hà, bọn anh sẽ ở cùng em. Em đừng nói chuyện, tiết kiệm thể lực." Triển Tô Nam cầm lấy khăn mặt từ trong tay Nhạc Nhạc, làm cho Cố Khê cắn lấy nó. Cố Khê cắn chặt khăn mặt, cảm thấy ngón tay của Triển Tô Nam lạnh lẽo đến làm cho người ta phát run. Nếu có thể nói chuyện, Cố Khê thực hy vọng các con cùng hai người này có thể đi ra ngoài chờ, bây giờ còn chưa đến thời điểm mấu chốt, cậu sợ tới lát nữa bốn người này sẽ chịu không nổi.

Angela mở miệng: "Cố Khê, cứ để bọn họ ở bên cạnh anh đi, anh không cần lo gì cả, hiện tại anh phải tiết kiệm thể lực, cố gắng sinh hai bé con ra một cách thuận lợi." Tiếp theo, cậu nói với Dương Dương và Nhạc Nhạc: "Chút nữa đây, bụng của ba ba sẽ càng đau hơn, các con nhớ khích lệ ba ba cố lên."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now