Chương 51

7.8K 340 38
                                    

Chương 51

Không biết là vì Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đã đến, có thể san sẻ sự quan tâm đến hai con trai hay quả thật thân thể cậu đã đến cực hạn mà suốt hơn nửa tháng, sức khỏe của Cố Khê vẫn không có dấu hiệu khá lên; luôn là ban ngày hạ sốt rồi buổi tối lại phát sốt, hoặc ngược lại, buổi tối hạ sốt thì ban ngày nóng bừng... Nhiệt độ cơ thể cậu luôn ở mức ngưỡng từ 36.8 độ đến 37.5 độ.

Mấy ngày nữa sẽ khai giảng năm học mới, Cố Khê rất nôn nóng, trước đây, cậu bị ốm vẫn lên lớp là chuyện thường xuyên; nhưng hiện giờ, có hai 'chướng ngại vật' này, nếu trước ngày đó, bệnh tình không khá lên thì khỏi nói cũng biết hai người kia sẽ ngăn cản cậu đi dạy. Cố Khê vốn không có kinh nghiệm trong việc tranh cãi với người khác, huống hồ đây lại còn là Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc, từ trước tới nay cậu đã bao giờ thắng được bọn hắn đâu.

Vợ chồng Ngụy Hải Trung đã trở lại Doanh Hải trước, vì Nghê Hồng Nhạn muốn tìm bác sĩ chỉnh hình để hỏi vấn đề lệch xương ngực của Cố Khê. Từ Mạn Mạn cũng bị thầy giáo gọi về Doanh Hải, hơn nữa giờ cô mới chỉ là thực tập sinh, cô không thể ỷ lại có quen biết với ông chủ mà không tôn trọng quy định của công ty được. Vốn Từ Mạn Mạn muốn đi tàu, nhưng cuối cùng, Trang Phi Phi không nói một tiếng nào, đã đặt trước vé máy bay cho cô, tính ra vé tàu và vé máy bay cũng không chênh lệch nhiều. Từ Mạn Mạn trả tiền cho Trang Phi Phi, hắn cũng không từ chối, nhưng ngày Từ Mạn Mạn đi, hắn tự mình lái xe hơn ba tiếng để đưa cô bé tới sân bay.

Nhờ chị cả kể lại mà Cố Khê mới biết được việc này, cậu thầm tính sẽ tìm cơ hội nói chuyện nghiêm túc với cháu gái. Cố Khê thật sự cảm thấy Trang Phi Phi không tồi; cậu ta và con bé nếu có thể thành đôi thì Mạn Mạn sẽ rất hạnh phúc. Chẳng qua, trước khi muốn tâm sự với cháu gái thì cậu phải nhanh khỏe lại mới được.

Trang Phi Phi ở lại để giúp hai ông chủ xử lý cả công vụ lẫn tư vụ. Từ Khâu Lâm giúp Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc thuê được một căn nhà, nó vốn là của một vị cán bộ kỳ cựu trên huyện; môi trường xung quanh tốt, nội thất trong nhà cũng không giống với mấy căn nhà cấp 4 thường thấy ở đây, hai tầng đều có nhà tắm và phòng vệ sinh; đặc biệt còn rất tiện nghi. Vị cán bộ kia cùng con trai chuyển vào sống ở một thành phố lớn miền Nam, nên muốn cho thuê lại căn nhà này, tiền thuê cũng không đắt, hơn 800 đồng một tháng.

Trên bầu trời huyện Phổ Hà liên tục xuất hiện trực thăng, rồi lại thấy xe quân đội lũ lượt đậu trước cửa một nhà, người người ra vào bê nào là TV, máy tính công nghệ cao, còn có giường, sofa, chăn đệm linh tinh. Toàn bộ người dân ở Phổ Hà đều rất ngạc nhiên, bàn ra tán vào xem trong căn nhà này là vị nhân vật lớn nào.

Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đã di dời văn phòng làm việc của mình đến nơi đây. Tuy có nhiều chuyện không nhất thiết cần bọn hắn ra mặt giải quyết, nhưng dù gì bọn hắn cũng là chủ tịch của một tập đoàn quốc gia nên vẫn có những chuyện rất quan trọng cần phê duyệt. Chẳng qua gần nhất Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đều không có tâm tình làm việc, bởi vì bệnh tình của Cố Khê mãi không thấy tốt lên.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ