Chương 76

7.5K 340 16
                                    

Chương 76

Cố Khê trở về khiến không khí trong nhà náo nhiệt hẳn lên, chỉ là cậu không hiểu tại sao hai con trai lại càng thêm bám cậu?

Thấy Cố Khê mang nhiều rau tề thái về, Angela rất cảm động. Cầm một nhánh tế thái đưa lên mũi hít thật sâu, sắc thái trong mắt Angela là tưởng niệm, là kìm nén nỗi xót xa.

Cố Khê đến bên cạnh y, hỏi: "Angela, bánh sủi cảo nhân tế thái cậu ăn trước kia có thêm gia vị gì khác biệt không?"

Angela mỉm cười cảm kích Cố Khê, đáp lời: "Nêm thêm chút muối và dầu vừng là được." Tâm hồn người này thật tinh tế.

"Được."

"Cám ơn anh."

"Đừng khách sáo, tôi chẳng có sở trường gì đặc biệt, chỉ biết làm mỗi sủi cảo."

Cố Khê cầm giỏ tề thái vào phòng bếp, đeo tạp dề lên người, chuẩn bị làm nhân bánh. Những người giúp việc phụ cậu rửa sạch nguyên liệu, Angela đứng trước cửa bếp ngây người nhìn Cố Khê bận rộn, còn Rex đứng sau y, có chút lo lắng.

Sau khi người giúp việc rửa sạch mọi thứ, Angela vỗ về tay Rex, rồi xắn tay áo lên, đi tới cạnh Cố Khê: "Để tôi phụ một tay."

"Không cần không cần đâu, một mình tôi làm là được."

Angela cầm cán gỗ: "Tôi muốn học làm sủi cảo, sau này quay về cũng vừa vặn có thể làm cho cha tôi và bọn nhỏ ăn."

Angela đã nói như vậy Cố Khê cũng không nỡ cự tuyệt, lấy một chiếc tạp dề khác đưa cho y.

"Cha, cha ra ngoài ngồi đi." Angela nói với người vẫn một mực đứng ở cửa bếp, gửi gắm đối phương một ánh mắt an tâm. Rex làm động tác hôn gió, xoay người đi ra ngoài, cẩn thận đóng chặt cửa bếp.

Cố Khê đưa thớt cho Angela, trước tiên dạy y băm thịt ra sao. Angela một bên lắng nghe cậu hướng dẫn, một bên hỏi kỹ những thứ cần chú ý. Vì ống tay áo quá rộng, rất bất tiện để hoạt động nên Angela trở về phòng thay một bộ quần áo trong nhà. Hai người miệt mài làm sủi cảo trong phòng bếp, còn Tom và Thomas học tennis ngoài sân cùng Dương Dương, Nhạc Nhạc – hai đứa là bị lôi kéo đi mới phải.

Có người phân tán tinh lực của hai con trai, Rex mừng rỡ thư thái vô cùng; nhưng cũng chỉ bề ngoài thôi, chứ trong lòng hắn thì vẫn rất lo lắng cho Angela.

___________________________

Angela hình như có tâm sự. Kể từ lúc Cố Khê để y băm thịt, Angela vẫn cúi đầu nhập tâm làm, chẳng nói nửa câu, thỉnh thoảng còn thất thần một lúc. Cố Khê cũng không tiện quấy rầy, cậu nhận ra Angela có phiền muộn...

Một lúc sau, thấy Angela ngày càng lơ đễnh không tập trung, Cố Khê đè cán dao trong tay y lại, nói: "Cẩn thận, đừng để tay bị thương."

Angela đặt dao xuống, khẽ mỉm cười, hít một hơi thật sâu, nói: "Tô Nam nói anh có khả năng đang mang thai, muốn nhờ tôi kiểm tra."

Sắc mặt Cố Khê lập tức ửng hồng, lắp ba lắp bắp: "Tôi cảm thấy...không có đâu. Là hai người đó...quá khẩn trương thôi."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ