Chương 115

6.9K 251 6
                                    

Chương 115

Mùng 1 năm nay, Cố Khê nằm ở trên giường cả một ngày. Không muốn sau khi hai con biết mà đem lo lắng cho cậu biến thành oán hận với ông Triển và ông Kiều, Cố Khê trăm dặn ngàn dặn Kiều Thiệu Bắc và Triển Tô Nam tuyệt đối không được nói cho Dương Dương và Nhạc Nhạc biết. Vốn Cố Khê nghĩ nằm hai ngày sẽ khoẻ lên, dù sao trước kia thắt lưng cũng đã từng đau như thế, nào ngờ nằm một cái là nằm qua luôn năm mới.

Nằm ở trên giường thì không sao, nhưng muốn xuống giường đi lại một chút, thì chỉ một lát sau thắt lưng cậu sẽ đau, đành phải quay lại nằm trên giường. Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc muốn dẫn Cố Khê đi bệnh viện, nhưng nói gì Cố Khê cũng không chịu đi. Angela hỏi Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc về tình huống gần đây nhất của Cố Khê, sau khi nghe xong cũng cho rằng có thể là do gần đây chuyện tình ái diễn ra quá thường xuyên, thắt lưng của Cố Khê vốn không khỏe mạnh phát ra kháng nghị cho nên mới bị như vậy. Miễn bàn Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc có bao nhiêu tự trách. Bất quá Angela nói như thế, Cố Khê lại giảm được phiền toái phải đi bệnh viện, cậu nằm ở trên giường an tâm tĩnh dưỡng. Đối với bên ngoài, cậu chỉ nói mình bị cảm.

Tết năm ngoái, Cố Khê cũng bị bệnh hơn mười ngày, năm nay lại tiếp tục bị bệnh, trong lòng mọi người đều rất khó chịu, không khí năm mới cũng tự nhiên bị ảnh hưởng, nhất là hai đứa nhỏ – trên mặt gần như mất đi nụ cười. Cố Khê phải dưỡng bệnh, nên Trang Phi Phi và Từ Mạn Mạn giúp cậu tiếp đón người nhà, người nhà họ Từ cũng không muốn gây phiền toái cho Cố Khê, mỗi ngày tự mình đi ra ngoài chơi, thuận tiện mang ông bà đi cùng, để Cố Khê có thể an tâm tĩnh dưỡng.

Mùng 4 đầu năm, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu thay Cố Khê tới quán sủi cảo để đón tết với đám người Đại Thuận không về nhà, vừa nghe Cố Khê bị bệnh, đám người Đại Thuận lập tức cam đoan sẽ chăm sóc tốt quán sủi cảo, ông chủ cứ an tâm.

Còn ông Triển và ông Kiều – sau khi nghe nói Cố Khê đau thắt lưng, liền bảo quản gia đem tất cả máy trị liệu và máy massage ra, để Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đem về cho Cố Khê dùng. Cố Khê không dám dùng những máy trị liệu có tia hồng ngoại, nhưng mấy dụng cụ massage vật lý mà ông cụ đưa cho cậu thì cực kỳ có tác dụng, nên Cố Khê sảng khoái tiếp nhận.

Mùng 5 đầu năm, tất cả người nhà họ Từ liền trở về quê. Cố Khê không thể đi bộ, nên cậu chỉ tiễn mọi người từ nhà lên xe, còn lại là do Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc thay cậu đưa mọi người đến sân bay. Chỉ vài ngày ngắn ngủi, khí sắc của Cố Khê đã kém đi rất nhiều, mặt tái nhợt, đi vài bước liền thở. Cố Khê từng cho là có phải mình mang thai hay không, cậu nhịn không được bắt mạch cho mình, kết quả làm cậu cực kỳ thất vọng, vẫn không có tin tức. Chẳng lẽ thật sự là do làm tình thường xuyên sao? Thế nhưng trực giác của Cố Khê cho rằng không phải. Sau mỗi lần làm chuyện ân ái thì cậu đúng là có mệt, nhưng chất lượng giấc ngủ cũng trở nên rất tốt, càng khiến cho cậu ngủ ngon hơn, tinh lực cũng khôi phục rất nhanh.

Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, tại sao thắt lưng đột nhiên xảy ra chuyện? Tay Cố Khê xoa đi bóp lại ở trên lưng, cũng không giống như đau thắt lưng do vất vả a. Tuy thắt lưng của cậu rất đau, nhưng loại đau này cùng với đau thắt lưng do vất vả rất khác biệt. Đau thắt lưng do vất vả là cho dù không động đậy cũng có thể đau, nhưng cậu chỉ cần nằm, xoa xoa bóp bóp là không còn bị đau nữa.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now