Chương 18

11.8K 659 144
                                    

Chương 18

EDIT: Lenivy

BETA: hoa nguyen

_____________________________

Nhìn Từ Mạn Mạn từng ngụm từng ngụm gặm cánh gà, uống cacao nóng, cắn hamburger... Trang Phi Phi thuận miệng nói "Mỗi lần thấy cô ăn cái gì cũng đều rất ngấu nghiến, mấy cô gái các cô không phải đều muốn giảm béo sao?"

"Có phải tướng ăn của tôi rất vô duyên không?" Từ Mạn Mạn liếm liếm ngón tay, không chút để ý hỏi. Dù sao nàng cũng không phải thục nữ, và cũng không muốn làm thục nữ.

Trang Phi Phi lắc đầu "Không phải, tôi thấy cô thế này rất thoái mái. Chỉ là nhìn cô ăn những đồ ăn có nhiều chất béo mà không kiêng kị nên tôi khá hiếu kì thôi. Tôi thường xuyên nghe chỗ mấy cô thư kí nói giảm béo này nọ, cho nên......" phụ nữ chắc hẳn đều thích giảm béo.

"À, nguyên lai là vậy." Từ Mạn Mạn bỏ miếng xương gà trong tay xuống rồi lại cầm một cái chân gà lên, vừa gặm vừa nói " Tôi lúc vừa vào đại học cũng đã thử giảm béo, kết quả là sau khi về nhà tiểu thúc tôi thấy tôi gầy sộc hẳn đi nên suốt ngày lặp đi lặp lại một bài ca thán... tôi sợ không dám giảm béo nữa."

"Tiểu thúc cô sao lại ca thán cô? " Vì Từ Mạn Mạn rất thường xuyên nhắc tới vị tiểu thúc này nên Trang Phi Phi khá tò mò, nghe qua có thể thấy đây không phải là người đơn giản.

Từ Mạn Mạn nói "Tiểu thúc tôi nói, tự nhiên là đẹp nhất. Giảm béo không những đối với thân thể không có lợi mà gầy gò trông rất khó coi. Thúc ấy nói, ba mẹ tôi không phải là người béo nên tôi không có gen béo, chỉ cần mỗi ngày đừng ăn uống vô độ thì sẽ không thể nào béo được. Thúc ấy còn nói, theo góc độ thẩm mỹ của đàn ông, những người con gái quá gầy trông không đẹp. Tôi vất vả đủ kiểu để giảm béo nhưng trong mắt của nam sinh lại không thu hút, nếu thế hóa ra không phải mất nhiều hơn được sao? Tiểu thúc nói điều gì cũng luôn luôn có lý nên tôi nghe theo thúc ấy. Về sau tôi không giảm béo nữa, anh thấy sao, tôi cũng không tính là béo đi."

Trang Phi Phi lấy mắt nhìn của nam nhân cao thấp đánh giá Từ Mạn Mạn một phen, gật gù, thành thực nói "Rât cân đối, thật ra nên béo thêm chút nữa"

"Hi hi......" Từ Mạn Mạn thật cao hứng, nói tiếp "Tiểu thúc nói biện pháp giảm béo tốt nhất chính là một ngày ăn ba bữa bình thường, ăn ít đồ ăn vặt thôi. Tôi giảm béo như thế đấy."

"Tiểu thúc của cô thật lợi hại." Trang Phi Phi không khỏi bội phục, nói "Nghe khẩu khí của cô thì có vẻ cô rất khâm phục tiểu thúc cô."

"Đương nhiên." Từ Mạn Mạn lập tức tự hào nói "....không có tiểu thúc thì chắc chắn sẽ không có tôi bây giờ. Nếu không phải thúc ấy ngay từ đầu đã dạy thêm cho tôi thì sao tôi có thể thi được vào Doanh Hải, lúc đấy có khi muốn thi vào mấy trường thuộc top hai cũng đã thấy chật vật rồi. Hơn nữa, lúc tôi chọn học chuyên ngành cũng là tiểu thúc tư vấn, sự thật chứng minh tôi đã chọn đúng ngành học. Thời điểm điền vào đơn nguyện vọng là tiểu thúc viết hộ tôi. Lúc ấy tôi vừa thấy tiểu thúc điền hai chữ Doanh Hải, cả người đều choáng váng. Tiếu thúc khẳng định tôi có thể thi đỗ. Có những lời chắc chắn đó của thúc, trong lòng tôi đều sôi trào nhiệt huyết, bất chấp tất cả đi thi. Ba ngày đi thi thì cả ba ngày tiểu thúc tôi đều ở ngoài trường thi đợi tôi. Biết thúc ấy đang ở bên ngoài, tôi cảm thấy đặc biệt an tâm, một chút khẩn trương cũng đều không có, và kết quả là thật sự tôi đã đỗ! Ngày nhận được giấy báo, tôi trực tiếp quỳ xuống dập đầu lạy tạ thúc ấy ba lạy."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now