Chương 98

6.9K 277 6
                                    

Chương 98

"Chú Ngụy, cô Nghê."

"Dương Dương, cánh tay khỏe chưa?"

"Dạ, tốt hơn nhiều rồi."

"Bác trai bác gái, buổi sáng tốt lành."

"Uh, buổi sáng tốt lành."

Xách túi lớn túi nhỏ, Ngụy Hải Trung và Nghê Hồng Nhạn đã mang thai hơn 7 tháng đi vào biệt thự. Triển Tô Nam tiến lên cầm bớt đồ trên tay Ngụy Hải Trung, Nhạc Nhạc rất hiểu chuyện mà đi tới dìu cô Nghê đến ghế sofa ngồi xuống. Kiều Thiệu Bắc từ trong phòng bếp đi ra, Ngụy Hải Trung vừa cười vừa giải thích mục đích hai người bọn họ đến đây: "Cánh tay Dương Dương bị thương, anh với chị dâu của bọn cậu ghé qua thăm một chút, thuận tiện mang cho bọn nhỏ một ít bánh kẹo. Anh nghe nói Dương Dương và Nhạc Nhạc đã bị các cậu cấm túc?"

Dương Dương và Nhạc Nhạc ngượng ngùng cúi đầu, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc mỗi người ôm một đứa nhỏ ngồi xuống, nói: "Xảy ra chuyện lớn như vậy mà bọn nó cũng không nói, còn cố ý giấu diếm, đương nhiên phải bị phạt."

Nghê Hồng Nhạn cười nói: "Dương Dương và Nhạc Nhạc làm chuyện tốt mà, các cậu phải thưởng cho mới đúng chứ, sao lại có thể phạt." Nói xong, cô ta mở mấy cái túi mà Ngụy Hải Trung mang đến ra, nói: "Dương Dương, Nhạc Nhạc, các cháu làm rất giỏi, cô chú rất tự hào về các cháu. Chú Ngụy mua cho các cháu rất nhiều đồ ăn đặc sản của Doanh Hải, lại đây ăn đi."

Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc buông con trai ra, đẩy đẩy bọn nó, trên mặt mang theo ý cười cưng chiều. Ngụy Hải Trung mua vài loại ăn vặt như bánh, cháo bột, kẹo dẻo, mứt quả, đặt biệt còn có một hộp kem trái cây mà Dương Dương và Nhạc Nhạc rất thích ăn. Tuy vừa mới ăn sáng xong, nhưng nhìn thấy đám đồ ăn vặt này, Dương Dương và Nhạc Nhạc vẫn nhịn không được mà nuốt nuốt nước miếng.

Đặt từng món từng món ăn vặt tới trước mặt Dương Dương và Nhạc Nhạc, Ngụy Hải Trung ngẩng đầu nhìn xem xung quanh: "Tiểu Hà đâu?"

Sắc mặt Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc lập tức thay đổi, nụ cười trên mặt Dương Dương và Nhạc Nhạc cũng biến mất, ông bà Từ thở dài một hơi. Triển Tô Nam trả lời: "Hôm nay Tiểu Hà có chút không khỏe, đang ở trên lầu."

"Xảy ra chuyện gì?" Ngụy Hải Trung và Nghê Hồng Nhạn vừa nghe thế, trên mặt cũng không còn tươi cười.

Triển Tô Nam nói: "Sáng nay thứ dậy, em ấy bị ho khan, sắc mặt cũng không tốt, bọn em bắt em ấy ở trên lầu nghỉ ngơi."

Trong lòng Ngụy Hải Trung và Nghê Hồng Nhạn hiểu rõ, bệnh cũ của Cố Khê lại tái phát, không khí trong phòng khách lập tức trở nên nặng nề. Lúc này, có một người đi tới, vừa cười vừa chào hỏi: "Anh Hải Trung, chị dâu."

"Tiểu Hà?!"

"Ba ba."

"Sao em lại ngồi dậy?"

Ngụy Hải Trung đứng lên, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc cũng đứng dậy, bước nhanh đi tới.

Hướng hai người lắc đầu, tỏ vẻ mình không có việc gì, Cố Khê bước tới ghế sofa, ngồi xuống, ánh mắt thực hâm mộ mà nhìn vào bụng cao cao của Nghê Hồng Nhạn, rồi lên tiếng trách cứ: "Anh Hải Trung, trời lạnh như thế sao anh lại dẫn chị dâu ra ngoài."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now