Chương 90

7K 290 14
                                    

Chương 90

Trong bệnh viện, vợ chồng Kiều Tác Hành và bà Triển đi về trước; Triển Tô Nam, Kiều Thiệu Bắc và Triển Tô Phàm ở lại bệnh viện chăm sóc ông Triển. Thế nhưng khiến cho bọn hắn bất ngờ nhất là câu nói đầu tiên khi ông Triển tỉnh lại: "Khăn quàng cổ của ta đâu!"

"Ba?" Triển Tô Nam đè cha đang muốn ngồi dậy lại, hỏi: "Khăn quàng cổ gì?"

Sau khi thấy rõ người đang đè mình lại là ai, Triển Khôn nổi giận đẩy con trai ra, hai tay quờ quạng tìm kiếm hai bên, hỏi: "Khăn quàng cổ của ta đâu? Lúc ta nằm trên xe cứu thương rõ ràng có nắm chặt một cái khăn quàng cổ. Khăn quàng cổ đâu!"

Ba lại xảy ra chuyện gì nữa rồi? Triển Tô Nam đè tay cha đang sờ loạn lại, nhìn về phía Triển Tô Phàm, Triển Tô Phàm lập tức nói: "Ba, có lẽ khăn quàng cổ đã bị rớt lại ở bệnh viện tỉnh. Lúc ba được đưa tới đây thì không có nắm khăn quàng cổ nào trong tay."

"Bệnh viện tỉnh?" Bây giờ Triển Khôn mới phát hiện mình đang ở trong bệnh viện của con trai, liền dùng hết sức quát lớn: "Nhanh đi tìm cho ta!"

"Ba!" Trầm giọng hô một tiếng, Triển Tô Nam nhíu mi nói: "Khăn quàng cổ so với mạng của ba còn quan trọng hơn sao? Ba có biết ba thiếu chút nữa đã chết không? hiện tại tim của ba không thể chịu nổi ba nổi giận."

Bị con trai la rầy mà chẳng hiểu gì, Triển Khôn còn chưa hoàn toàn tỉnh táo lập tức ngây ngẩn cả người, nếu là bình thường, ông tuyệt đối đã phan qua cho y một gậy.

"Tô Nam." Đè bả vai Triển Tô Nam lại, Kiều Thiệu Bắc nói với Triển Khôn còn đang ngu ngơ: "Chú Triển, hôm nay chú bị tai nạn xe cộ, rất nguy hiểm, xém tí nữa đã hù chết chúng cháu."

Triển Khôn híp mắt nhìn khuôn mặt đầy phẫn nộ của con trai, tựa hồ lúc này mới ý thức được mình đã xảy ra tai nạn xe cộ rất nghiêm trọng. Không đúng! ông đương nhiên nhớ rõ mình đã xảy ra tai nạn xe cộ.

Đỡ cha đang lộn xộn nằm xuống lại trên giường, Triển Tô Nam lớn tiếng nói: "Ba, lần này mạng ba rất lớn, không bị thương, nhưng sau lần này tim của ba đã chịu kích thích rất lớn, vẫn còn rất nguy hiểm, hiện tại ba tuyệt đối không thể nổi giận bất thường."

"Ta làm sao nổi giận bất thường?" hất tay con trai ra, Triển Khôn thực tức giận mà nói: "Ta đều đã nói với bọn họ – đừng lấy khăn quàng cổ của ta đi, vậy mà đám người kia dám không làm theo! Đi tìm khăn quàng cổ kia về cho ta mau lên, tìm không được các ngươi cũng đừng tới đây gặp ta."

"Ba!" Triển Tô Nam thật sự nổi giận.

Triển Khôn không để ý tới y, vẫn không kiên nhẫn mà thúc giục: "Nhanh đi nhanh đi, khẳng định đã bị đám bác sĩ y tá kia lấy mất, những người này, ngay cả khăn quàng cổ mà cũng tham." Bực bội thật, rõ ràng đã nắm chặt như vậy sao còn bị người ta lấy đi chứ.

Triển Tô Nam tức giận đến choáng váng đầu óc, ai thèm cái khăn quàng cổ của ba chứ.

Triển Tô Phàm lập tức trấn an: "Được rồi được rồi, ba, hiện tại con sẽ cho người đi tới bệnh viện tỉnh tìm khăn quàng cổ cho ba." Nói xong, Triển Tô Phàm lấy di động ra gọi cho cấp dưới.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAOù les histoires vivent. Découvrez maintenant