Chương 128

6.1K 229 8
                                    

Chương 128

Lời nói của đêm kia như là một lời thổ lộ, ít nhất Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đã cho là như thế. Hai người đàn ông sắp lại làm ba ba, ở ngay thời điểm đó lại có được lời "thổ lộ" của người yêu, đã khiến cho Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc cực kỳ hạnh phúc, bộ dáng đó làm cho Rex nhìn thấy mà nổi cả da gà. Hai người đã từ bỏ ý định thắt ống dẫn tinh, làm cho Cố Khê thờ phào một hơi, giai đoạn cuộc sống an thai hoàn toàn tiến vào quỹ đạo. Mỗi ngày như mọi ngày vẫn gọi điện thoại và gọi video, bụng của Cố Khê dưới sự mong chờ của mọi người từng ngày từng ngày nhô lên cao, may mắn có Angela châm cứu trị liệu và massage mỗi ngày, nên phần eo của Cố Khê vẫn miễn cưỡng chịu đựng được sức nặng của hai bé con.

Kỳ hạn nôn nghén khó chịu cũng đã trôi qua, chờ đợi Cố Khê là những thử thách còn gian nan hơn. Tuy hai bé con phát triển so với những cặp sinh đôi bình thường kém hơn một tý, nhưng chung quy bé con vẫn nằm yên trong bụng Cố Khê. Khi bé con càng lúc càng lớn, thẳng đến một khắc Cố Khê lâm bồn kia, thì mặc kệ là Cố Khê hay là Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đều cực kỳ khẩn trương. Nhất là Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc, bọn họ quá lo lắng, lo lắng hết thảy mọi phản ứng mà Cố Khê có trong khoảng thời gian này.

Dưới sự giúp đỡ của Sophie – con gái nuôi của Rex – Angela càng thêm hoàn thiện phòng sinh của cậu. Hiện tại, với tình huống thân thể của Cố, bé con có thể bị sinh non, hoặc khó sinh, thậm chí những tình huống nguy hiểm khác cũng có thể phát sinh. Vì thế, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc tham gia lớp huấn luyện của Angela, chuẩn bị đỡ đẻ cho Cố Khê, đến lúc đó hai người chính là trợ thủ đặc biệt của Angela. Hơn nữa có hai người ở bên cạnh Cố Khê, Cố Khê càng thêm an tâm. Đối với chuyện hai người sẽ đỡ đẻ cho mình, Cố Khê từng có do dự, bất quá cũng chỉ do dự trong một ngày, lấy thái độ hiện tại của hai người đối với cậu mà xem – hai người này tuyệt đối sẽ không để cho cậu vào phòng sinh một mình.

Hôm nay, Tom và Thomas từ đảo huấn luyện trở về. Vừa vặn mấy ngày nay tinh thần và thân thể của Cố Khê đều rất tốt, nên tối nay cậu muốn tự mình nấu một bữa cơm chiêu đãi hai đứa nhỏ này. Angela cũng đã hơn 3 tháng không gặp con trai, sau khi Cố Khê ngủ trưa dậy, hai người cùng tới phòng bếp. Angela muốn làm mì, Cố Khê ở một bên chỉ dẫn cho cậu cách vầm nhân bánh, sau khi Angela vầm nhân bánh xong, Cố Khê và cậu cùng nhau làm sủi cảo. Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc cùng với Rex ngồi ở một bên pha trò, nói chuyện phiếm, hưởng thụ thời gian nghỉ ngơi thoải mái.

Bụng Angela vẫn chưa có tin tức, từ sau khi trở về từ Doanh Hải, Rex vẫn luôn điều trị thân thể. Bị ảnh hưởng của Cố Khê, Angela đối với chuyện đứa nhỏ cũng không còn nóng vội nữa, ngoài ra, nếu hiện tại cậu có thai, thì cậu sẽ không thể hỗ trợ giúp đỡ cho Cố Khê, cho nên hiện tại không có thai vẫn tốt hơn.

Thời gian nháy mắt đã tới tháng 7, hôm kia Dương Dương và Nhạc Nhạc đã được nghỉ hè. Hiện tại, hai đứa nhỏ được ông cụ an bài cho tham gia huấn luyện trụ cột, từ trên mặt con trai Cố Khê có thể nhìn ra bọn nó cực kỳ yêu thích. Là con trai thì sẽ luôn hướng tới những loại hoạt động như thế, nhất là được bộ đội đặc chủng ở trong quân đội tự mình chỉ đạo, Dương Dương và Nhạc Nhạc lại tìm được một việc khiến bọn nó yêu thích. Bất quá ông cụ và bà cụ rất đau lòng, nếu không phải bọn nhỏ kiên trì, bọn họ căn bản không nỡ để cháu nội đi chịu khổ.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now