Chương 60

9.5K 396 93
                                    

Chương 60

Chèn cánh tay xuống dưới gáy Cố Khê, để đầu cậu gối lên vai mình, Kiều Thiệu Bắc giải thích: "Angela yêu cha nuôi mình là Rex. Vào đêm sinh nhật 18 tuổi của Angela, hai người họ đã... Điểm này rất giống với tình cảnh của chúng ta."

Dừng một lát, Kiều Thiệu Bắc tiếp tục nói: "Angela không hay biết Rex cũng yêu mình, vì điều này mà rất buồn rầu. Kết quả, ngay sáng hôm sau, thừa dịp Rex còn đang ngủ đã vụng trộm bỏ chạy. Trong khoảng thời gian này, cậu ấy phát hiện mình mang thai, nên Angela lại càng không dám trở về tìm Rex. Cậu ấy trốn ở Dallas – một thị trấn nhỏ, trùng hợp là anh và Tô Nam đang tới đấy thăm một vị giáo sư bị bệnh. Khi đi siêu thị mua đồ, bọn anh gặp phải một cuộc đọ súng, Tô Nam đã cứu thoát Angela đang mang thai 6 tháng. Nhưng lúc đó cậu ấy bị động thai, Tô Nam đưa Angela về nhà thì phát hiện hóa ra 'cô ấy' lại là một chàng trai."

Hô hấp Cố Khê không còn dồn dập như lúc trước nữa, cậu nắm chặt một góc quần áo Kiều Thiệu Bắc, có thể kinh sợ vì hai người này gặp nguy hiểm, cũng có thể vì những điều không tưởng nổi vừa được nghe kể. Trên thế giới chẳng lẽ thực sự có chuyện trùng hợp như vậy sao?!

Vuốt ve thân thể Cố Khê để cậu thả lỏng, Kiều Thiệu Bắc tiếp tục nói: "Angela không thể tới bệnh viện, cậu ấy lại rất sợ đứa nhỏ bị nguy hiểm nên bất đắc dĩ phải liên lạc với Rex. Tô Nam vẫn ở chỗ Angela cho đến lúc Rex đến mới rời đi. Sau khi em mất tích, anh và Tô Nam chẳng còn quan tâm tới bất cứ chuyện gì nữa, lúc nào cũng chỉ có một suy nghĩ là mau chóng tìm được em. Cho nên lúc ấy tuy biết Angela là đàn ông, nhưng Tô Nam cũng chỉ ngỡ ngàng trong giây lát rồi cậu ta cũng coi đó là việc của người ngoài. Rex đến thì Tô Nam ra về. Vốn bọn anh đều nghĩ chuyện này thế là xong, nào ngờ cũng vì chuyện này mà anh, Tô Nam và Rex, còn có Angela trở thành bạn bè. Hai bọn anh mất tích ba năm ở Mỹ kỳ thực là tới chỗ Rex ở."

Cố Khê lui vào sâu trong lòng Kiều Thiệu Bắc, không sao bình tĩnh được, sao có thể trùng hợp như thế......sao có thể trùng hợp như thế......

Rồi cậu lại nghe Kiều Thiệu Bắc kể: "Lúc Angela sinh con, anh và Tô Nam có mặt trong phòng sinh để chăm sóc cậu ấy; Angela 'cũng' sinh ra một cặp song sinh, là con trai, nhỏ hơn Dương Dương Nhạc Nhạc 4 tuổi. Rex là người đầu tiên ôm chúng, anh và Tô Nam là người thứ hai. Cho nên, Tiểu Hà à, lúc Mạn Mạn nói cho bọn anh biết ngày tháng năm sinh của Dương Dương Nhạc Nhạc; lúc cô bé lấy ảnh của chúng cho anh và Tô Nam xem thì hai bọn anh đã nghĩ ngay đến việc, rất có thể em và Angela giống nhau. Em có thể đi nhận con nuôi, nhưng hai đứa nó không thể giống anh đến vậy. Bọn anh rất hiểu em, trong tình cảnh năm đó, em càng không thể nào cùng một người phụ nữ xa lạ nào đó sinh con. Và, sau khi tận mắt nhìn thấy Dương Dương Nhạc Nhạc, anh cùng Tô Nam càng khẳng định được một điều, hai đứa nhóc chính là con bọn anh. Tiểu Hà......" Giọng nói Kiều Thiệu Bắc đột nhiên tràn ngập thống khổ, "Em hãy nói cho anh biết, bọn anh nên chuộc lại sai lầm của mình sao đây? Xin em hãy nói cho anh biết."

Cố Khê không thể trả lời được, bởi vì cậu hoàn toàn rơi vào hỗn loạn rồi. Hóa ra, ngay từ đầu, hai người này đã đoán được Dương Dương Nhạc Nhạc là con trai mình......Hóa ra, hai người này đã từng gặp được một người song tính khác!

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ