Chương 34

8.6K 379 67
                                    

Chương 34

Ngồi trên giường, ánh mắt của Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc nhìn chằm chằm vào mấy bộ quần áo ẩm ướt đang phơi trên máy sưởi, cứ nghĩ đến cảnh người nọ ngồi trong nhà vệ sinh, lấy từng chiếc quần từng chiếc áo bọn hắn thay ra, đem đi giặt sạch thì bọn hắn sao có thể bình tĩnh được cơ chứ. Cứ quen tay lần xuống tìm thuốc lá trong túi áo, vừa móc hộp thuốc ra, Triển Tô Nam lại cất trở về. Dương Dương, Nhạc Nhạc không thích bọn hắn hút thuốc, người nọ cũng không ngửi được mùi thuốc lá.

"Thiệu Bắc."

"Ừm?"

"Tôi định bỏ thuốc."

"Tôi đã bỏ rồi."

Thở hắt ra, Triển Tô Nam cào cào mái tóc đang ẩm ướt, dùng sức lắc lắc đầu, ấm ách hỏi: "Hôm qua cậu nói Tiểu Hà đồng ý cho chúng ta ở lại là sao?" Ngày hôm qua bồi hài tử, hôm nay lại ngủ nguyên một ngày nên hắn không có thời gian hỏi chuyện này.

Kiều Thiệu Bắc vẫn nhìn chằm chằm vào mấy món đồ kia, trả lời: "Anh Hải Trung nói với Tiểu Hà những chuyện xảy ra sau khi em ấy đi, Tiểu Hà liền đồng ý. Cậu tự làm bị thương tay mình, lại còn bị bác trai đánh, Tiểu Hà nghe xong mềm lòng. Em ấy nói cảm tạ với anh Hải Trung vì chúng ta luôn luôn đi tìm em ấy. "

"Thật sự?!" Trái tim của Triển Tô Nam như sắp vọt ra khỏi lồng ngực. Nhưng so với sự kích động của hắn thì Kiều Thiệu Bắc lại có phần nào đó lãnh đạm. Hắn nghiêng đầu sang chỗ khác, niềm vui sướng trên mặt Triển Tô Nam biến mất, nhíu mày: "Xảy ra chuyện gì? Cậu mất hứng?"

"Không, tôi rất cao hứng." Trong mắt Kiều Thiệu Bắc lóe lên tia lửa giận,"Anh Hải Trung khi báo cho tôi biết việc này, tôi vô cùng cao hứng đến nỗi thiếu chút nữa đánh nát bàn học của Dương Dương và Nhạc Nhạc."

"Nhưng?" Triển Tô Nam nhìn hắn rồi mới nói.

Kiều Thiệu Bắc hạ giọng, nghiến răng nghiến lợi nói: "Anh Hải Trung còn nói cho tôi biết thêm một chuyện. Trong lần đó, Tô Phàm đã ra tay rất độc ác với Tiểu Hà, còn nói với Tiểu Hà một số lời."

Nói đến đây, Triển Tô Nam nheo mắt lại, sắc mặt lập tức trầm xuống: "Nó đối với Tiểu Hà làm cái gì, còn nói cái gì?"

Kiều Thiệu Bắc thuật lại những gì Ngụy Hải Trung đã nói, một chữ cũng không thiếu cho Triển Tô Nam nghe, sau khi Triển Tô Nam nghe được Triển Tô Phàm đã vũ nhục Cố Khê như thế nào, hắn đứng bật dậy, đi ra ngoài.

"TÔ NAM!" Kéo mạnh Triển Tô Nam trở về, Kiều Thiệu Bắc hạ giọng: "Tiểu Hà và hài tử đang ở ngay cách vách đó!"

"Tôi muốn đi làm thịt nó!"

Sự việc cách đây mười hai năm khiến một Triển Tô Nam vốn không còn dễ kích động với bất kỳ chuyện gì, khi nghe tới việc này căn bản không thể bình tĩnh nổi.

Dùng sức kéo Triển Tô Nam về, ấn hắn ngồi trên giường, Kiều Thiệu Bắc nhỏ giọng nói: "Cậu đi làm thịt nó để làm gì? Làm thịt nó có thể thu hồi lại những thương tổn nó gây ra cho Tiểu Hà à, có thể thu hồi lại những lời nó đã nói với Tiểu Hà hay sao?"

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now