Chương 66

8.8K 373 103
                                    

Chương 66

Sau khi tỉnh táo lại từ cơn kích tình điên cuồng, những nụ hôn cùng những cử chỉ vuốt ve trên thân thể Cố Khê đều lộ vài phần vụng về, đúng như người nào đó nói, hắn không hề có kinh nghiệm. Cố Khê không hiểu điều này, cậu hoàn toàn để mặc cho Kiều Thiệu Bắc liếm tới liếm lui, sờ soạng đủ nơi trên cơ thể mình như một chú cún nhỏ. Nhũ tiêm ẩm ướt, người đang nằm trên cậu còn có vẻ bứt rứt khó chịu, không ngừng rên rỉ.

Cố Khê gắt gao nhắm chặt mắt, hai tay bóp ga giường, không dám chủ động chạm vào Kiều Thiệu Bắc. Nụ hôn ướt át một đường trượt dần xuống, lại tới điểm giữa hai chân cậu, Cố Khê bất giác khép chặt chân theo bản năng. Thật sự, không cảm thấy mình xấu sao...... Thật sự, cảm thấy nơi đó của mình rất dễ nhìn sao?

"Ưm......" Tính khí đặc trưng của đàn ông bị hàm trụ, hai tay Cố Khê bấu víu vào người Kiều Thiệu Bắc, cậu thấy lâng lâng. Tựa hồ nghe thấy tiếng lòng của cậu, Kiều Thiệu Bắc rời đi, lại dùng lưỡi 'an ủi' nhụy hoa xinh đẹp, đầy dụ hoặc kia, cổ vũ 'cô bé' đó mau mau mở ra.

"Tiểu Hà, có đau không?"

Cố Khê lắc đầu, cậu không dám mở miệng, cậu không dám phát ra tiếng kêu của bản thân. Đầu lưỡi 'yêu nghiệt' khiến cậu điên đảo cuối cùng cũng chịu dừng lại, Cố Khê chưa kịp thả lỏng thì một thứ còn nóng, còn đáng sợ hơn đầu lưỡi đã đặt ngay cửa nhụy hoa... Trong tích tắc, Cố Khê ngừng thở, lỗ chân lông toàn thân đều nổ tung.

Ra lệnh ngầm cho 'người anh em' của mình tuyệt đối không thể hấp tấp như hồi nãy, Kiều Thiệu Bắc từ từ tiến nhập vào trong nhụy hoa mềm mại kia. Toi rồi, máu xông thẳng lên mũi. Ngửa đầu, hít sâu mấy hơi, Kiều Thiệu Bắc hôn Cố Khê, cố gắng phân tán lực chú ý. Cố Khê vốn đang không hít thở, bị hắn hôn điên cuồng thế này càng có nguy cơ ngất bất cứ lúc nào.

Nhụy hoa mềm mại bị dương vật thô to khai mở, hô hấp của Cố Khê cứ đứt quãng, đầu đã sớm bị chập mạch, đơ rồi.

Sau khi Kiều Thiệu Bắc vào sâu, hắn cúi đầu, ở xương quai xanh của Cố Khê lưu lại một dấu hôn hồng rực. Dương vật của Kiều Thiệu Bắc cuối cùng đã gian nan hoàn toàn tiến nhập vào sâu trong nhụy hoa của Cố Khê. Mồ hôi của hai người hòa quyện vào nhau, Kiều Thiệu Bắc hôn trấn an người nọ vì đau đớn mà nhăn nhó, một tay vuốt ve thân thể gầy gò, khêu gợi hứng tình của cậu, kiên nhẫn chờ đợi cậu thích ứng. Khi cảm nhận thấy tiếng rên rỉ của Cố Khê càng ngày càng rõ ràng, Kiều Thiệu Bắc chậm rãi chuyển động.

Đây là...... Cảm giác gì thế này...... Cố Khê cắn tay mình, tay còn lại vịn vào bả vai đầy mồ hôi của Kiều Thiệu Bắc, từng trận tê dại theo mỗi đợt va chạm ở nơi nhụy hoa phóng thẳng lên trí não cậu; lúc đi ngang qua trái tim, còn tê dại một luồng điện kích thích. Mười hai...... Không, mấy ngày nữa là đủ mười ba năm...... Một đêm kia vào mười ba năm trước khá mơ hồ, không nhớ rõ được mọi chuyện, nhưng giờ phút này, cậu lại hy vọng mình đang say rượu.

"Ưm...... Ưm......"

Khớp hàm gần như không thể khép lại, Cố Khê bịt miệng mình, nhưng ngay sau đó, cái tay bị người nào đó cương ngạnh kéo ra.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now