Chương 87

6.8K 274 36
                                    

Chương 87

Khi Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc tới đón Cố Khê, Cố Khê cũng không nói cho bọn họ biết Triển Tô Phàm đã tới. Dương Dương và Nhạc Nhạc không thoải mái trong lòng, cũng không dám ở trước mặt ba ba biểu lộ ra cái gì, làm bộ chơi game trên máy. Về đến nhà, Cố Khê vừa thay quần áo vừa nghĩ làm thế nào để nói với hai người, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc cũng thay quần áo cùng cậu lại mở miệng trước.

Triển Tô Nam trực tiếp hỏi: "Hôm nay Tô Phàm tới?"

Cố Khê cả kinh, thấy sắc mặt Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc âm trầm, liền theo bản năng hỏi: "Các anh, biết rồi."

Sự tình liên quan đến Triển Tô Phàm, Kiều Thiệu Bắc không tiện nhiều lời, Triển Tô Nam nói: "Có người lạ vào quán tìm em, anh và Thiệu Bắc tất nhiên sẽ biết. Nó tới tìm em làm gì?"

Cố Khê nở một nụ cười thoải mái, nhìn hai người nói: "Các anh đừng hiểu lầm, Tô Phàm tới tìm em là muốn xin lỗi. Em cũng thật sự bị cậu ấy dọa cho mất hồn, bất quá, trong lòng cũng kiên định không ít."

Triển Tô Nam nhíu mày, cũng chẳng có chút cao hứng nào.

Cố Khê ngồi lên ghế sofa, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc cũng đi qua, ngồi ở bên cạnh cậu, cầm tay cậu, Cố Khê xúc động nói: "Mười mấy năm không gặp, Tô Phàm thay đổi rất nhiều, em thiếu chút nữa đã không nhận ra cậu ấy. Cậu ấy, quỳ xuống, nhận sai với em, nói rằng cậu ấy hy vọng ba chúng ta có thể hạnh phúc... Em, em thật không nghĩ tới, Tô Phàm sẽ ..." Thở hắt ra một hơi dài, tâm tình vẫn kích động như cũ, Cố Khê cười với hai người, rồi nói: "Cảm thấy giống như đang nằm mơ."

Vui sướng của Cố Khê xuyên thấu qua nụ cười thoải mái truyền đến trong lòng Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc, nhìn ra được lời xin lỗi của Triển Tô Phàm đã dời đi tảng đá đè nặng trong lòng Cố Khê. Hai người ôm Cố Khê, đầu lần lượt cọ cọ lên mặt Cố Khê, trong lòng vẫn cực kỳ áy náy.

Cố Khê vỗ vỗ tay hai người: "Xuống nhà ăn cơm thôi."

Nói xong, cậu đứng lên, giơ tay ra, đem hai người kéo dậy, rồi nói với Triển Tô Nam: "Nếu Tô Phàm rảnh, anh gọi cậu ấy đến nhà ăn sủi cảo đi."

"Tiểu Hà ..." Triển Tô Nam không biết nên nói cái gì nữa, thương tổn mà Tô Phàm gây ra cho Cố Khê chỉ vì một câu xin lỗi là có thể xóa bỏ toàn bộ sao? Không có khả năng.

Cố Khê vui vẻ nói: "Em nói rồi, mọi thứ đã qua, chẳng lẽ mỗi ngày phải cau có mặt mày mà sống sao? Đi thôi đi thôi, xuống nhà ăn cơm, sau này các anh ai cũng không được ở trước mặt em nhắc đến chuyện trước kia nữa, em đều đã quên, đều không nhớ rõ nữa." Bắt lấy tay hai người, Cố Khê kéo bọn họ đi ra ngoài.

Bị động mà để Cố Khê dắt đi, giống hai đứa nhỏ buồn bã ỉu xìu, lại mang theo một chút làm nũng với người yêu, trong mắt Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đầy ý cười.

"Tiểu Hà, ngày mai em ở nhà nghỉ ngơi một ngày đi, ngày mai anh và Tô Nam cũng không đi làm."

"Dạ, ngày mai em sẽ nghỉ ở nhà một ngày, trong nhà cũng có đồ tết cần mua. Mạn Mạn gọi điện thoại nói nó và Thôn Trang còn có anh cả và anh hai em đến ngày 29 mới có thể tới đây. Bọn họ đã đặt vé máy bay rồi."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now