Chương 122

7.9K 265 5
                                    

Chương 122

Một chiếc xe hơi tiến vào, hai ông cụ và hai đứa nhỏ bước từ trên xe xuống. Không khí vốn đã khẩn trương, hai ông cụ vừa đến liền như ngọn lửa mồi vào quả bom. Ba ba của Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đến đây, ông bà Từ vội vàng đứng lên tiếp đón. Hai ông cụ dắt tay Dương Dương và Nhạc Nhạc bước vào phòng khách, vừa thấy ông bà Từ, bọn họ liền đi lên trước cầm tay hai người, nói: "Thông gia, thực xin lỗi, chúng tôi đến thăm trễ."

Thông gia? Ông bà Từ trợn tròn mắt.

Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc ở trên lầu nghe thấy tiếng xe, Kiều Thiệu Bắc nhìn thấy ông cụ dẫn con trai tới đây, liền nhanh chóng xuống lầu. Đi vào phòng khách, câu nói đầu tiên của Kiều Thiệu Bắc là: "Ba, chú Triển, sao các người lại đến đây?"

"Ba." vẻ mặt Dương Dương và Nhạc Nhạc đầy lo lắng.

Buông tay ông Từ ra, ông Kiều nói: "Chúng ta và bọn nhỏ đều rất lo lắng cho Tiểu Hà, lại sợ gọi điện đến sẽ quấy rầy các ngươi, nên chúng ta tới đây."

Ôm hai đứa con trai, Kiều Thiệu Bắc nói với ba người trước mặt: "Bác trai, bác gái, thân thể Tiểu Hà xảy ra một chút vấn đề, nhưng cũng không quá nghiêm trọng, bây giờ còn đang kiểm tra, chờ có kết quả con sẽ nói cho các người biết. Mạn Mạn, chăm sóc tốt ông bà."

"Chú Kiều, chú cứ để ý chăm sóc cho chú út đi, bên ông bà đã có con." Từ Mạn Mạn cũng không hề thả lỏng khi nghe Kiều Thiệu Bắc nói những lời này.

Tiếp theo Kiều Thiệu Bắc cho hai ông cụ một ánh mắt ám chỉ, rồi dẫn con trai rời đi. Ông Kiều và Ông Triển vội vàng đi theo. Ông bà Từ hoang mang hoảng loạn. Đưa cha và con trai tới phòng khách nhỏ, Kiều Thiệu Bắc đóng cửa lại, nói thẳng: "Tiểu Hà mang thai, thế nhưng có tình huống chảy máu, La Kiệt đã tiêm thuốc an thai cho Tiểu Hà, một người bạn của con và Tô Nam ở mỹ sẽ lập tức đến đây, ngày mai là đến. Sau khi cậu ấy đến đây thì cơ hội cứu lấy bé con của Tiểu Hà sẽ lớn hơn nữa."

Nghe nói Cố Khê có thể bị sinh non. Tay ông Triển và ông Kiều đều có chút run rẩy, Ông Triển hỏi: "Tiểu Hà đâu, hiện tại tình huống của Tiểu Hà thế nào? Cảm xúc có ổn định không. Có phải lúc trước cậu ấy vẫn luôn sinh bệnh là do liên quan đến việc mang thai?"

Kiều Thiệu Bắc gật gật đầu: "Tình huống phôi thai phát triển không được tốt, nhưng cũng không quá tồi tệ. Hiện tại bé con đã được 6 tuần, lúc trước Tiểu Hà vẫn không kiểm tra được. Em ấy vẫn luôn bị đau thắt lưng, tinh thần thì ểu oải, đấy đều là do mang thai gây ra. Mấy ngày nay Tiểu Hà lại ngủ không ngon, ăn uống cũng không tốt, La Kiệt nói những điều này cũng có thể gây ra chảy máu. Hiện tại Tiểu Hà đang ngủ, chút nữa bạn trai của Mạn Mạn sẽ đưa thuốc của Tiểu Hà đến đây."

Ông Triển và ông Kiều vừa nghe thế liền cực kỳ tự trách: "Đều tại chúng ta, tại chúng ta làm cho cậu ấy lo lắng, nếu không phải vì chúng ta thì cậu ấy đã có thể hoàn toàn an tâm mà điều dưỡng thân thể, cũng sẽ không như bây giờ."

"Ba, chú Triển, nếu trách thì ngay cả tụi con cũng có trách nhiệm. Nhưng hiện tại không phải là lúc trách móc ai cả, bây giờ là phải cố gắng cứu lấy bé con. Tiểu Hà đã trông mong rất lâu, em ấy vẫn luôn cố gắng điều chỉnh thân thể, vẫn rất để tâm, chính vì hy vọng có thể mang thai. Nếu bé con xảy ra chuyện ngoài ý muốn, đó sẽ là một đả kích trầm trọng đối với em ấy."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now