Chương 68

7.7K 339 5
                                    

Chương 68

"BA BA!"

Bổ nhào vào lòng Cố Khê, dường như Dương Dương và Nhạc Nhạc có thể bất khóc bất cứ lúc nào.

Không rõ mọi chuyện nên Cố Khê ôm chặt hai con trai, cười nhẹ, nói: "Mới có hai tháng không gặp ba ba mà đã khóc nhè rồi sao?"

"Ba, con nhớ ba."

"Ba, con luôn nghĩ về ba, rất rất nhớ ba."

Không chỉ bởi vì hơn hai tháng không được gặp ba, không phải chỉ vậy đâu. Dương Dương và Nhạc Nhạc ôm chặt ba mình, chôn trong lòng Cố Khê, bật khóc thành tiếng.

Một người đi đến trước mặt Cố Khê, cùng ôm cậu và hai con trai vào lòng.

Thân thể Cố Khê khẽ run, rồi mới phản ứng lại, ôm chầm lấy đối phương: "Tô Nam, vất vả rồi." Cậu chủ động khiến Triển Tô Nam rất phấn khích.

"Chăm sóc bọn trẻ sao gọi là vất vả được." Hai tay Triển Tô Nam khẽ dùng sức, giọng nói khàn khàn. Mùi hương trên người Cố Khê khiến hắn thật an tâm, nhưng cũng làm cho hắn đau đớn, làm cho hắn hoài niệm.

Để hai người ôm nhau một lúc, Kiều Thiệu Bắc rất hợp thời lên tiếng: "Về nhà thôi."

Triển Tô Nam buông Cố Khê ra, hai cậu nhóc thế nhưng vẫn không chịu buông ba ba, vẫn đang khóc lóc thảm thiết.

Cố Khê nhíu mày, xoa đầu chúng: "Nào, đừng khóc nữa, không phải đã được nhìn thấy ba ba rồi sao?"

Trong lòng biết rõ sự tình, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc mỗi người nhanh chân nhanh tay bế một đứa, vỗ về chúng, ngoài miệng nói: "Được rồi, được rồi. Về nhà thôi."

___________________________

Ngụy Hải Trung đi đón Nghê Hồng Nhạn. Kiều Thiệu Bắc lái xe.

Trong xe, Kiều Thiệu Bắc đang cầm bánh lái, Triển Tô Nam không chút ngại ngần ôm Cố Khê; còn Dương Dương và Nhạc Nhạc thì một đứa ngồi vào lòng ba Triển, một đứa ghé người vào ba ba. Cố Khê cười bất đắc dĩ vì độ bám người của hai con trai, ngày nào chúng cũng tuyên bố sẽ làm một nam tử hán, nhưng kết quả mới xa cậu có hai tháng đã mè nheo khóc lóc thế này.

Triển Tô Nam 'báo cáo' với Cố Khê về cuộc sống và tình hình học tập trong hai tháng này của hắn và các con, vịn cớ đó để dời đi lực chú ý của con trai. Dương Dương và Nhạc Nhạc dính ba ba hơn nửa ngày rồi mới áp chế được đau xót trong lòng, dừng khóc.

Ô tô tiến vào khu biệt thự, tuy trên mặt còn nước mắt ngắn nước mắt dài nhưng Dương Dương Nhạc Nhạc lập tức ngó đầu ra ngoài cửa xe, liên tục há hốc mồm kinh ngạc.

Sau khi vào đến tòa nhà, hai đứa kêu lên đầy sợ hãi. Liếc nhìn ba ba, từ thương tâm biến thành kinh hỉ.

Dừng xe, Triển Tô Nam xuống mở cửa, Dương Dương và Nhạc Nhạc vọt ra ngoài, mấy người Cố Khê ở phía sau gọi to: "Tới gặp ông bà trước đã."

Hai đôi mắt trừng lớn nhìn ngó mọi thứ, Dương Dương và Nhạc Nhạc vội vã chạy vào biệt thự, gọi to: "Ông nội, bà nội, chúng cháu đến rồi!"

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETAWhere stories live. Discover now